Đặt tên cho con năm Đinh Dậu 2017?
18/10/2022

Bát tự (8 chữ) là thông số từ ngày giờ, tháng, năm sinh của mỗi người. Nguyên lý của bát tự dựa vào sự xuất hiện và kết hợp của 5 ngũ hành Kim, Thuỷ, Mộc, Hoả và Thổ. Bát tự hiển thị toàn bộ thông tin của cá nhân đó như tính cách, vận mệnh, sở trường, sở đoản hay nhiều thông số khác để con người có thể dự đoán và lên kế hoạch đúng hướng hơn nếu ai hiểu và biết vận dụng những kiến thức này.

Lá số bát tự của mỗi người vốn mang nhiều hành trong người và người xưa nghiên cứu và để lại kinh nghiệm rằng cần có được cân bằng 5 yếu tố Kim Thủy Mộc Hỏa Thổ thì tốt hơn. Tuy nhiên, thông thường một người sinh ra vốn không bao giờ có đủ 5 hành này cân bằng với nhau, đó là lý do tại sao người ta ít khi cảm thấy hạnh phúc, khỏe mạnh, vui vẻ, thành công – “Không ai khuyết tất cả, cũng chẳng ai có tất cả”, thường người ta hay nói như vậy cũng nguyên do từ ý nghĩa cân bằng trên.

Vậy thì, nếu khuyết 1 hành thì chúng ta nên làm gì? Bổ sung hay vay mượn. Lẽ thường vay thì phải có trả nên mối quan hệ này ít chủ động hơn, còn bổ sung tự nhiên để những thứ có thể thuộc về mình mãi mãi, và sở hữu cho chính mình thì cách này sẽ tối ưu hơn. Do vậy, người Trung Hoa có câu, “món quà vô giá thứ 2 đằng sau sự sống mà cha mẹ ban tặng tặng con mình chính là cái tên” – cái tên tốt sẽ gắn bó mãi với con chúng ta trong suốt hành trình cuộc đời mình và mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi khác. Bạn đã tìm hiểu để sẵn sàng tìm cho con mình “món quà vô giá” đó?

Một trong những cách để bổ sung ngũ hành cần thiết, mà từ ngữ chuyên môn Bát Tự gọi là Dụng Thần, đó là đặt tên theo ngũ hành phù hợp sẽ giúp đứa trẻ có 1 cuộc sống thuận lợi, hoặc đặt nghệ danh sẽ giúp người nghệ sĩ dễ thành công hơn trên con đường nghệ thuật.

 

 

Năm 2017 là được tính từ mốc thời gian từ 23h25 ngày 3/2/2017. Những trẻ em nào sinh ra sau thời khắc này thuộc năm Đinh Dậu - mang ý nghĩa ngũ hành của Hoả và Kim, tức khuyết thiếu yếu hành mộc/ thổ là có nên đặt tên có hành mộc và hành thổ nhiều -  những dụng thần đang khuyết sẽ bổ trợ cho bé. Hành mộc có thể nghĩ đến như các loài hoa, cây cỏ, thực vật mang ý nghĩ mạnh mẽ hay  hiền dịu đều đáp ứng được như Tùng, Lâm, Bách, Thảo, Quỳnh, Hồng, Cúc, Liên, Hoa, v.v…Những nhóm tên thuộc hành Thổ chỉ đất đai, sự vuông vắn của đất trời như Phương, Điền, Cát, Sơn, Thạch, Bích, Ngọc, v.v…

 

Nguyên tắc chung để các bậc cha mẹ có thể tham khảo khi chuẩn bị chào đón “thiên thần” của mình trong năm 2017. Tuy nhiên, nếu để tìm một tên của chính con bạn thì có thể tham khảo thêm thông ngày giờ tháng sinh của bé thì “món quà” sẽ trọn vẹn hơn. Việc đó chúng tôi có thể trợ giúp các bậc phụ huynh và khi có kế hoạch cho việc đặt tên bé yêu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

  • Địa chỉ văn phòng: số 54, Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: +08 6681 4141
  • Hộp thư điện tử: info@tuongminhfengshui.com
  • Điền đầy đủ thông tin vào form liên hệ và gửi cho Chúng tôi.

Thầy Phong Thuỷ Nguyễn Thành Phương

Thành Viên Full Member Hiệp Hội Phong Thủy Quốc Tế IFSA

Viện Nghiên Cứu Ứng Dụng Kiến Trúc Phong Thủy - Academy of Feng Shui Applied in Architecture (AFSA)

Cố Vấn Cao Cấp công ty TNHH Tường Minh Phong Thuỷ (TMFS)

Gỉang Viên Chính Trung Tâm Tường Minh Phong Thuỷ

Gỉang Viên Hợp Tác Đào Tạo các chương trình Gíao Dục Kỹ Năng & Trực Tuyến như Sáng Tạo Việt, Topica, Unica, Ulearn, v.v…

4 Cách liên hệ để nhận trợ giúp từ Tường Minh Phong Thuỷ & chúng tôi sẽ phản hồi thông tin của quý vị trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ văn phòng: số 54, Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài Số điện thoại: 08.6681.4141 – 0981.229.461

Hộp thư điện tử: tuvan@phongthuytuongminh.com

Form liên hệ: http://phongthuytuongminh.com/contact

Chuyên mục khác có thể bạn quan tâm: