Hoá giải và kích hoạt Phong thuỷ nhà hướng Đông 2018
18/10/2022

Phong thuỷ nhà hướng Đông năm 2018 và những tác động cho gia chủ.

Tài lộc nhà hướng Đông năm 2018.

Cần chú ý rằng, phong thuỷ nhà hướng Đông năm 2018 không gặp nhiều may mắn về tiền bạc hay tài lộc. Nguyên nhân do sao Thất Xích chủ về trộm cắp, mất tiền bạc, hao tài lộc, hoặc nặng hơn là phá sản chiếu đến. Vì vậy, gia chủ cần lưu ý và hết sức cẩn trọng trong thu chi để tránh chi tiêu nhiều hơn thu nhập. Bạn cũng nên đầu tư khóa cửa thật kiên cố và cẩn trọng tài sản, xe cộ để tránh mất cắp, mất của. Phong thuỷ nhà ở cần cẩn thận tránh kẻ gian đột nhập bằng hệ thống báo trộm, camera hay những chú chó thông minh. Hoặc tất tần tật những biện pháp khác để đề phòng việc thiệt hại tài sản.

phong-thuy-kich-hoat-tai-loc

 

Về mặt đầu tư tài chính, bạn cần kết hợp với bát tự cá nhân hay vận may năm 2018. Từ đó có những quyết định hệ trọng nên hay không nên tham gia đầu tư mạo hiểm vào những lĩnh vực mình không biết rõ.

 

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Đông năm 2018 như thế nào?

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Đông năm 2018 như thế nào? Bạn có thể đặt 1 chậu trúc quan âm hay 1 hũ muối An Nhẫn Thủy ở khu vực Đông phía trước nhà để giúp hóa giải, giảm bớt việc hao tổn tiền bạc. Làm sao xác định vị trí hướng Đông đó như thế nào, bạn có thể truy cập phần mềm phong thuỷ miễn phí để rõ hơn cho ngôi nhà của bạn.

hu-muoi-an-nhan-thuy

Nhà hướng Đông bao gồm các nhà có độ số phong thuỷ từ 67.5 độ đến 112.5 độ. Do vậy, bạn cần biết nhà bạn chính xác là hướng độ nào bằng một dụng cụ phong thuỷ chuyên nghiệp như la bàn phong thuỷ hoặc nghiệp dư như phần mềm la bàn điện thoại. Nếu nhà bạn là nhà hướng Đông có độ hướng là 82.5 – 97.5 độ thì thật là may mắn. Nhà hướng Đông năm 2018 được sao Tuế Chi Đức chiếu đến nên năm 2018 gặp nhiều may mắn. Với những ai quan tâm đến Tài Lộc hay tiền là quan trọng nhất, bạn hãy tận dụng ngay bằng cách kích hoạt phong thuỷ tài lộc. Bạn có thể đặt 1 bể cá nhỏ ở khu vực hướng Đông để kích hoạt phong thuỷ may mắn và bảo tồn tài lộc trong năm Mậu Tuất.

phong-thuy-tai-loc

Việc sửa chữa, xây nhà theo tuổi năm 2018 cũng có thể được tiến hành nếu là sửa chữa nhỏ. Tuy nhiên, nếu nhà hướng Đông muốn sửa lớn, động thổ, xây cất lớn thì không nên mà hãy chọn lại thời điểm thích hợp hơn theo yếu tố Thiên và Địa để an toàn hơn với nhà hướng Đông.

phong-thuy-nha-huong-dong

Nếu nhà bạn hướng Đông và muốn sửa chữa, xây nhà hay kích hoạt, hoá giải phong thuỷ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm kiến thức phong thuỷ 2018 hoặc dùng dịch vụ tư vấn phong thuỷ của Tường Minh Phong Thuỷ.

Master Nguyễn Thành Phương - IFSA

Tường Minh Phong Thuỷ