Phong thuỷ nhà ở hướng Tây Bắc và hoá giải phong thuỷ 2018
18/10/2022

Phong thuỷ nhà ở hướng Tây Bắc và hoá giải phong thuỷ 2018.

Nếu như có những hướng nhà năm 2018 được sao tài lộc, hay nhà được sao xuất ngoại, hoặc nhà có sao rắc rối. Thì phong thuỷ Nhà hướng Tây Bắc năm 2018 lại chào đón sao Nhất Bạch chiếu đến. Sao Nhất Bạch chiếu đến cung Càn là một điển hình cho việc học hành giỏi giang, rất tốt cho học hành, thi cử và thăng tiến về đường quan lộc. Hoặc sao Nhất Bạch nhà hướng Tây Bắc cũng được hiểu là dễ được thăng lương, tiến chức. 

phong-thuy-nha-huong-tay-bac-2018

Kích hoạt phong thuỷ nhà hướng Tây Bắc như thế nào?

Một nguyên lý đơn giản là câu "cờ đến tay ai người đó phất". Ý chỉ là chỉ khi gặp được thiên thời, địa lợi, nhân hoà thì hãy mong phất. Ngược lại với xu thế này, mọi người khi nghĩ tới vật phẩm phong thuỷ thường thích đạo vòng thạch anh cầu may mắn. Hay đặt vật phẩm phong thuỷ quý giá là hút tài, hút lộc. Thật ra như vậy chỉ đúng 1/3. Vật phẩm phong thuỷ thứ 1 là có loại để kích hoạt tài lộc hay may mắn, dùng được khi "cờ trong tay bạn" để chờ "cờ phất". Loại thứ 2 là hoá giải phong thuỷ, ngược lại khi bạn bị mất cờ. Sao xấu hay xui xẻo đầy mình lo giữ thân bình ổn còn chưa xong thì đừng mong phất. Ý thứ 3 là cách dùng vật phẩm phong thuỷ như thế nào cho đúng? Vì chẳng phải để đâu cũng được hay dùng cái nào cũng như nhau. Nhà nhà cùng hên khi dùng 1 loại vật phẩm. Còn nhiều yếu tố phong thuỷ trong việc kích hoạt hay hoá giải phong thuỷ khi sử dụng vật phẩm phong thuỷ. Điều này đôi khi chuyên gia phong thuỷ được đào tạo kỹ lưỡng mới kết hợp đủ cho bạn. Do vậy, nếu vô tình mà dùng thì chỉ 1/3 phần đúng, thậm chí còn ít hơn. Do vậy, đối với nhà hướng Tây BẮC năm 2018. Khi sao tốt đã gõ cửa là có may mắn rồi, việc có thể treo 1 chuông gió có 6 ống bằng đồng tại khu vực tốt để gia tăng cơ hội thuận lợi hơn trong năm Mậu Tuất là điều nên làm và làm được.

treo-chuong-gio-phong-thuy

 

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Tây Bắc 2018.

Phong thuỷ nhà hướng Tây Bắc 2018 dù có sao Nhất Bạch thăng tiến chiếu đến. Tuy nhiên gia chủ nhà hướng TÂY BẮC vẫn có "sự ghé thăm" của các sao bất lợi như sao Lực Sĩ, Thái Tuế, Xuyên Sơn La Hầu. 3 sao xấu này đồng chiếu đến khu vực Tây Bắc nên tuyệt đối không nên sửa chữa, xây dựng gì trong năm Mậu Tuất. Nếu không sẽ dễ gặp tai họa khó lường. Ngoại lệ cho những hướng nhà nếucó hướng 307.5 – 337.5 độ và được xây dựng, dọn vào ở từ sau năm 2004 thì có thể sửa chữa được. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải nhờ người có chuyên môn sâu về phong thủy tư vấn kỹ để tránh hung họa. Đã làm thì làm đúng làm đủ chứ không nên qua loa do chưa hiểu kỹ.

dong-tho-xay-nha

Tường Minh Phong Thuỷ

028.66814141 - 0981.229.461