Vật phẩm phong thuỷ hoá giải sao xấu phong thuỷ 2018
18/10/2022

Vật phẩm phong thuỷ hoá giải sao xấu phong thuỷ 2018 là những gì? 

1. Vật phẩm phong thuỷ hoá giải sao xấu bệnh tật, xui xẻo, cãi vã, mất tiền bạc, tài lộc.

Vật phẩm phong thuỷ cần thiết cho phong thuỷ nhà hướng Bắc 2018.

Nhà hướng Bắc năm 2018 có sao Ngũ Hoàng và Tam Sát cùng chiếu đến. Do vậy, đề phòng hung vị, tai nạn bất ngờ từ ảnh hưởng của sao xấu. Gia chủ đề phòng ảnh hưởng bởi việc Dễ bị bệnh về đường tiêu hóa, máu huyết, sỏi thận. Vì thế, nhà hướng Bắc - Nam cần tuyệt đối tránh động thổ, dịch chuyển đồ vật tại đây. Đặt hũ muối An Nhẫn Thủy, treo chuông gió 6 ống đồng, Hồ Lô Đồng hoặc 3 con Kỳ Lân bằng đồng hay đá trắng ở trước nhà nhìn về hướng Bắc để hóa giải phong thuỷ sao xấu. Việc đặt và dùng vật phẩm phong thuỷ lưu ý cần đúng vị trí, đúng thời điểm thì mới có hiệu quả hoá giải phong thuỷ cao.

 chuong-gio-kim-loai-dong

hu-muoi-an-nhan-thuy

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Tây Bắc 2018.

Người muốn cầu học hành có thể bắt đầu từ hướng Tây Bắc. Tinh tú này đem tới nhiều cơ hội tốt cho bạn trong các mặt: sự nghiệp, tài lộc, danh vọng và quan hệ xã hội. Nhưng phải chú ý tới tính cách riêng của mình. Do vậy, cần kích hoạt những sao tốt này. Cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất là dùng 1 chuông gió 6 ống đồng để kích hoạt hoạt phong thuỷ cho việc học hành thi cử.

treo-chuong-gio-phong-thuy

Ngoài ra, nhà hướng Tây Bắc muốn xây sửa thì cần cẩn trọng và tốt nhất là nên nhờ chuyên gia tư vấn phong thuỷ  để tránh hung hoạ khi tự ý sửa chữa vào khu vực có phạm 1 số sao xấu như Lực sĩ, Thái Tuế, Xuyên Sơn, La Hầu.

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Tây 2018.

Nhà hướng Tây năm nay cần chú ý giữ gìn sức khỏe cho người già và trẻ con. Người nào sức khỏe yếu nên dời phòng ngủ sang phía sau nhà, nhất là phụ nữ lớn tuổi dễ bị bệnh về phần bụng, đường tiêu hóa, hô hấp. Cần treo hũ muối An Nhẫn Thủy hoặc chậu trúc quan âm trước nhà để hóa giải.

truc-quan-am

hu-muoi-an-nhan-thuy

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Tây Nam 2018.

Phong thuỷ nhà hướng Tây Nam có Năng lượng thúc đẩy kết quả tích cực và tài lộc cho sự chăm chỉ của bạn, từ đó nâng cao cơ hội thăng tiến và tăng lương. Kỹ năng xã hội và mối quan hệ sẽ được cải thiện, mở rộng và tăng sức ảnh hưởng trong công việc.

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Nam 2018

Có lợi cho những người cầu học hành, đồng thời đem tới nhiều ý tưởng sáng tạo. Nên hoạt động nhiều tại khu vực này sẽ có cơ hội đi du lịch hoặc phát triển về danh tiếng, quan lộc. Học hành giáo dục tấn tới thuận lợi. Do vậy, nhà hướng Nam năm 2018 cần kích hoạt tài lộc phát đạt và học hành thi cử suốt năm 2018 bằng Tháp Văn Xương vật liệu gỗ hoặc kim loại tại góc thích hợp. Ngoài ra, chậu Trúc Quan Âm cũng có tác dụng tương tư khi thúc đẩy điểm số thuận lợi.

1 phần xấu của nhà Hướng Nam cần được hoá giải bằng treo vật phẩm phong thuỷ là chuông gió đồng 6 ống hoặc hũ muối an nhẫn thuỷ để hút bớt/ hoá giải năng lượng xấu từ sao Mậu Thiên Đô và sao Ngũ Hoàng Đại Sát chiếu tới.

thap-van-xuong-kich-hoat-thi-cu

chuong-gio-dong-6-ong

Phong thuỷ nhà hướng Đông Nam 2018.

Phong thuỷ nhà hướng Đông Nam 2018 có vị trí tài lộc tốt nhất trong 8 hướng nhà năm 2018. Do vậy, vật phẩm phong thuỷ kích hoạt tài lộc nên dùng là thác nước phong thuỷ tụ bảo bồn. Gia chủ nhà hướng đông nam nên dùng vị trí này để thúc đẩy tài vận và danh tiếng. Cửa chính nằm ở vị trí này sẽ đem lại nhiều lợi nhuận đầu tư và cơ hội kinh doanh. Lợi cho tài sản và cơ nghiệp của gia chủ được phát đạt, tấn tới.

thac-nuoc-phong-thuy tụ bảo bồn

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Đông năm 2018.

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Đông Nên tránh xa vị trí này, vì nơi này dễ khiến tinh thần bạn đi xuống. Mặt kinh doanh công ty sẽ gặp phải sự canh tranh ác ý. Chú ý tránh chi tiêu nhiều hơn thu nhập, tránh kẻ gian đột nhập nhà cửa. Đặt Trúc quan âm hoặc An Nhẫn Thủy để hóa giải.

hu-muoi-an-nhan-thuy

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Đông Bắc 2018.

Vị trí này thường đem lại nhiều tranh cãi, thị phi. Thường là những việc liên quan tới pháp luật. Nếu có thể, bạn không nên kinh động hướng này, cũng nên hạn chế các hoạt động tại đây. Dùng đèn lồng đỏ để hoá giải một phần năng lượng ảnh hưởng từ sao xấu theo huyền không phi tinh năm 2018.

den_long

Nếu bạn chưa rõ nên kích hoạt phong thuỷ hay hoá giải phong thuỷ cho nhà cửa của mình trong năm Mậu Tuất 2018, vui lòng liên hệ với Tường Minh Phong Thuỷ đễ nhận dịch vụ tư vấn phong thuỷ cho nhà của bạn theo hướng bình ổn nhất.

Tường Minh Phong Thuỷ