Xem hướng xuất hành tốt đầu năm Kỷ Hợi 2019?
18/10/2022

Xem Hướng tốt xuất hành đầu năm là hướng nào năm Kỷ Hợi?

NGÀY GIỜ TỐT XUẤT HÀNH ĐẦU NĂM 2019 KỶ HỢI

Là một người thực hành Phong Thủy, Mệnh Lý và Kỳ Môn Thiên Tinh chuyên nghiệp; Tường Minh Phong Thuỷ chúng tôi có nhiều mốc thời gian để tính toán khoảnh khắc giao thừa:

  • Tết Nguyên Đán – chúng ta đón giao thừa lúc 23h59 phút ngày 4/2/2019 – đây là thời khắc chuyển giao giữa Mậu Tuất và Kỷ Hợi tính theo lịch Mặt Trăng.
  • Tết Lập Xuân – thời khắc chuyển giao năm Mậu Tuất và Kỷ Hợi – thời điểm này rất quan trọng – rơi vào 11h trưa ngày 4/2/2019 tính theo lịch Mặt Trời.

Thời khắc giao thừa cho năm Mới Kỷ Hợi 2019 là khi nào?

Do năm nay Tiết Lập Xuân rơi vào 30 tháng Chạp nên chúng ta có thể đi xuất hành đón lộc vào ngày 30 tháng Chạp hoặc có thể chọn thời điểm mồng 1 Tết.

Nếu xuất hành vào ngày 30 tháng Chạp thì có thể đi về hướng Đông Bắc lúc thời điểm 11h trưa ngày 4/2/2019 để tìm đến ngôi chùa, đình, miếu, công trình tâm linh nào để cầu xin may mắn. Hiện tượng khắc ứng có thể thấy: Người mặc đồ trắng, mang theo lưới; Mây tan, hết mưa, mặt trời lộ ra; Phụ nữ mặc đồ trắng, chó cắn hoa, gà đá nhau; Mưa ở phía Đông; Trâu ngựa xuất hiện; người cầm theo vật bằng gỗ đến.

Nếu xuất hành vào ngày mồng 1 tháng Giêng thì đi về hướng Đông vào lúc 9h sáng, ngày 5/2/2019, tìm đến ngôi chùa, đình, miếu để cầu xin gia đạo bình an, tài lộc thịnh vượng hoặc chỉ đơn giản là tìm đến nhà bạn bè, người thân để chúc Tết, xông đất. Đặc biệt tốt cho người làm kinh doanh, đầu tư, tốt về tiền bạc, đầu tư ngoại hối, giao dịch nước ngoài.

Lời khẩn cầu được Thần Linh Chư Vị chứng giám cho người cầu mong có được chứng giám hay không?

Trong không gian đó, nếu trước mặt bạn có thể xuất hiện những hiện tượng khắc ứng như sau:

  • 2 người phụ nữ/1 cặp nam nữ mặc quần áo màu xanh lá cây đi ngang qua;
  • Chim trắng và đen bay đến từ phía Nam hoặc Bắc;
  • Phụ nữ có thai mặc quần áo màu vàng đi đến; Đứa bé trai cầm gậy.

Nếu các bạn thấy 1 trong các hiện tượng khắc ứng trên, có thể nói là chúng ta có một ít lộc may mắn đầu năm tại khúc giao mùa cho năm mới 2019. Tường Minh Phong Thuỷ kính chúc quý khách hàng, học viên trên khắp mọi miền và bạn đọc khắp nơi 1 mùa Xuân an lành - Năm mới Hạnh Phúc, Bình An.

ngay-gio-tot-xuat-hanh-dau-nam-2019

Phong Thuỷ Tường Minh - Xuân Kỷ Hợi 2019 

Xem ngày tốt xuất hành đầu năm năm Mậu Tuất là một câu hỏi mà ai cũng quan tâm. Năm mới xuất hành về hướng tốt, hướng đại cát để mong một năm mới nhiều điều thuận lợi.

Hướng tốt có thể tính theo nhiều cách. Tính theo bát tự cá nhân, tử vi cá nhân bạn sẽ có những hướng tốt cho bản thân mình. Từ đó, dựa vào phương vị tốt của mỗi người, họ hãy chọn xuất hành theo những hướng thuận lợi của mình.

phong-thuy-nam-moi-2018

Ngoài ra, mỗi ngày đều có những thông điệp riêng về hướng, thậm chí mỗi giờ mỗi khác. Nếu ai đã học kỳ môn độn giáp phương hướng xuất hành, thì bất cứ khi nào bạn cần đi đâu. Mùng nào cũng được đều có cách chọn cho bạn những hướng thuận lợi nhất theo chủ đích của bạn.

Mỗi ngày đều có rất nhiều người cùng đi về một phía. Ví dụ như dòng người cùng ùn ùn đổ về đường hoa Nguyễn Huệ để chơi Xuân. Hay cả nghìn, chục nghìn người cùng về phía ngôi chùa linh thiêng nào đó để hành hương. Do vậy, dù họ đi từ nhiều hướng khác nhau, nhưng đều đổ chung về một điểm đích. Trong số những người đó, không phải mọi người đều xấu chung hoặc tốt chung. Mỗi cá nhân là 1 thực thể riêng lẻ. Do vậy, tốt với mình chưa hẳn tốt với người. Tốt với người chưa chắc hợp với mình.

huong-xuat-hanh-tot-2018

Ngày xông đất đầu năm thuận lợi năm 2018?

Xông đất đầu năm là một nghi thức không thể thiếu trong gia đình người Việt. Do vậy, lựa chọn hướng tốt và xông đất đầu năm nên lựa chọn theo những thời khắc tốt. Về ý nghĩa thời gian, một số thời điểm tốt trong ngày mùng 1 Tết năm Mậu Tuất năm nay bạn có thể ứng dụng và làm theo. Chú ý, xông đất cần lựa chọn ngày giờ tốt theo yếu tố Thiên và những người phù hợp nhất có thể làm giúp chúng ta việc này theo yếu tố Nhân.

Lựa chọn tuổi xông đất như thế nào? Tham khảo bài viết về 12 con Gíap.

Xông đất đầu năm 2018: Thời gian tốt/xấu trong ngày mùng 1

Thời điểm

Giờ

Sao tốt

Sao xấu

Đánh giá

23h-1h

Thiên Ất Quý Nhân

Thời Hình

Tốt

Sửu

1h-3h

 

Bất Ngộ, Cô Thần

Xấu

Dần

3h-5h

Thiên Quan, Hỷ Thần

 

Tốt

Mão

5h-7h

Minh Đường,Thiên Môn

 

Trung Bình

Thìn

7h-9h

 

ThờiHại,Thiên Hình

Xấu

Tỵ

9h-11h

Nhật Mã

Chu Tước

Trung Bình

Ngọ

11h-13h

Nhật Lộc, Kim Quỷ

 

Tốt

Mùi

13h-15h

Bảo Quang, Phúc Tinh

 

Tốt

Thân

15h-17h

Thiên Ất Quý Nhân

Tuần Không

Tốt

Dậu

17h-19h

Ngọc Đường

Tuần Không

Xấu

Tuất

19h-21h

Nhật Hợp

Thiên Lao

Trung Bình

Hợi

21h-23h

 

Huyền Vũ, Bất Ngộ

Xấu

Thời gian tốt để rời khỏi nhà đi xông đất đầu năm là: Tỵ (9h-11h), Ngọ (11h-13h).

Tường Minh Phong Thuỷ kính chúc quý khách một mùa xuân Bình An, Hạnh Phúc.