Bí Quyết Sinh Con Trai Trong Dịp Tết Đoan Ngọ 2023
22/05/2023

Sinh được đủ nếp đủ tẻ là mong ước của nhiều cặp bố mẹ, đặc việt là những gia đình đã có ít nhất một cô công chúa. Ngoài áp dụng các biện pháp y khoa Phong Thủy Tường Minh sẽ chia sẻ ngay với bố mẹ về một bí quyết sinh con trai trong dịp Tết Đoan Ngọ 2023 Bố mẹ cùng tham khảo để gia tăng tỷ lệ thành công nhé!

Bí quyết sinh con trai trong dịp tết đoan ngọ 2023

1. Bé trai năm 2024 có tốt không?

Với những em bé sinh từ 15h27 ngày 04/02/2024 đến 21h09 ngày 03/02/2025 dương lịch thuộc tuổi Giáp Thìn. Đây là một năm tuổi khá thú vị vì có những đặc điểm riêng biệt. Những bé trai được sinh vào năm 2024 sẽ đóng một vai trò quan trọng đối với gia đình, mang lại được niềm hạnh phúc, tài lộc và có được sự nỗ lực kiên trì và nhẫn nại đầy bất ngờ.

Đối với bố me có dụng thần là Mộc hoặc Thổ, thì sinh con trai vào năm 2024 sẽ mang lại may mắn cho gia đình mình. Đứa trẻ được sinh vào năm này có tính cách như một cây cổ thụ to lớn, vững chắc và luôn không ngừng vươn cao. Là người có trực giác nhạy bén và luôn tin theo cảm nhận trực giác của mình. Trong tương lai, chúng thích suy nghĩ lớn và thường có tầm nhìn dài hạn nên rất có hứng thú về kinh doanh. 

Bí quyết sinh con trai trong dịp tết đoan ngọ 2023

Về công danh sự nghiệp, những bé trai được sinh vào năm 2024 luôn công bằng, nghiêm túc, ngoại giao giỏi. Họ sẽ là người quản lý xuất chúng, có quý nhân giúp đỡ và luôn dùng tầm nhìn mới mẻ, sâu rộng của mình để đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Chính vì thế bố mẹ có thể định hướng để con phát triển tốt các kỹ năng quan hệ công chúng, tư vấn, quảng cáo và quản lý từ nhỏ sẽ giúp trẻ Giáp Thìn sớm lựa chọn được công việc phù hợp với bản thân. Tuy nhiên để biết chuẩn xác con phù hợp với ngành nghề nào, sở trường sở đoãn của con ra sao, ai mới là quý nhân của con, cách giúp con gia tăng may mắn,... thì bố mẹ nên hiểu biết thêm về kiến thức Bát Tự Tứ Trụ dựa trên năm, tháng, ngày, giờ sinh của bé. Hoặc tìm đến các thầy Bát Tự nhiều am hiểu để được luận đoán chính xác.

2. Bí quyết sinh con trai trong dịp Tết Đoan Ngọ 2023

Tết Đoan Ngọ hay còn có tên gọi khác là Tết Đoan Dương, được tổ chức vào ngày 5/5 âm lịch hàng năm. Đây là một ngày lễ truyền thống của người dân ở một số nước châu Á như Việt Nam, Triều Tiên, Nhật Bản, Trung Quốc.

Bí quyết sinh con trai trong dịp tết đoan ngọ 2023

Theo dân gian, nếu cả hai vợ chồng muốn sinh con trai thì nên giao hợp vào ngày mùng 5 tháng 5 Tết Đoan Ngọ, tức tối 22 sáng ngày 23/06/2023. Đây chính là thời điểm dương khí cực thịnh nhất trong năm, việc quan hệ nên diễn ra vào giờ Tý từ 23h đêm đến 01h sáng. Trong lúc hành sự, cả hai nên quay đầu về hướng Bắc và người nữ phải xõa tóc trong suốt quá trình. 

Đây là thông tin tham khảo theo tập tục dân gian để các cặp vợ chồng có thể tham khảo và thực hiện. Hy vọng chia sẻ này có thể giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trên hành trình sinh con theo ý muốn, có thêm một thành viên "nam nhi" cho gia đình mình. 

3. Chọn ngày sinh cho con hợp tuổi bố mẹ

Không chỉ chọn năm tốt để sinh con, chọn ngày giờ sinh cho con hợp tuổi với bố mẹ cũng là điều mà nhiều cặp vợ chồng nên quan tâm. Khi con chào đời nếu có năm sinh hợp với tuổi bố mẹ sẽ giúp gia đình hòa thuận, gắn kết, gặp nhiều may mắn và tài lộc. Ngoài ra, nếu chọn được ngày giờ tốt để sinh con sẽ giúp con sinh ra được khỏe mạnh và vận mệnh của con có nhiều thành công, thuận lợi hơn trong cuộc sống sau này.

Còn nếu con có năm, tháng, ngày giờ sinh xung khắc với bố mẹ thì gia đình có thể xuất hiện những khó khăn, trục trặc, thậm chí dễ sinh ra mâu thuẫn trong mối quan hệ. Đặc biệt, nếu sinh vào ngày xấu dễ đau ốm, bệnh tật. Bởi các lẽ đó, chọn ngày tốt để sinh con là thực sự cần thiết.

Bí quyết sinh con trai trong dịp tết đoan ngọ 2023

Những lưu ý khi lựa chọn ngày sinh cho con:

Khi chọn ngày sinh cho con hợp tuổi bố mẹ đồng nghĩa với việc chấp nhận cách thức đẻ mổ. Giải pháp là trước khi đến gặp thầy xem ngày sinh hợp phong thủy, cha mẹ hãy đến gặp và nhận được tư vấn từ bác sĩ, chọn các cơ sở y tế uy tín để cung cấp thời gian dự sinh và lịch trình của bác sĩ để được lên lịch chọn ngày thuận tiện cho mẹ và bé.

Cha mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ những thông tin cần về phương pháp này trước khi đưa ra quyết định. Nếu đã quyết định, hãy chuẩn bị về cả tinh thần và thể chất đảm bảo đủ điện kiện để đón bé bằng cách sinh mổ.

Việc chọn ngày giờ sinh mổ cho bé tại Phong Thủy Tường Minh trên căn bản được tính toán theo lá số Tứ Trụ của bé để đảm bảo trước tiên các yếu tố: 

- Lá số không bị xung khắc, phá hại.

- Cuộc đời không gặp quá nhiều vất vả, khó khăn hay nguy hiểm.

- Sức khoẻ phải tương đối ổn định, không gặp nguy cơ bệnh tật hiểm nghèo.

- Học hành có tiến bộ, yêu thích việc học hỏi.

- Tiền bạc, tài lộc không quá nhiều khó khăn, trở ngại.

Sau nữa là chúng tôi thực hiện lựa chọn ngày giờ sinh ưu tiên để lá số cần có nhiều yếu tố thuận lợi về công danh sự nghiệp để theo đuổi những ước muốn, hi vọng của bố mẹ và lá số có tài lộc phát triển tốt và có học vấn thuận lợi.

Chúng tôi xem xét theo Tứ Trụ Tử Bình, Kỳ Môn Độn Giáp Mệnh Lý và không sử dụng các môn Chọn Ngày Giờ Tốt bình thường để chọn ngày giờ tốt. Vì vốn dĩ các môn Trạch Nhật, Chọn Ngày Giờ Tốt chỉ phù hợp để chọn cho sự việc, hành động chứ không liên quan nhiều đến vận mệnh cả đời. 

Liên hệ Phong Thủy Tường Minh TẠI ĐÂY để được hỗ trợ sớm nhất.