Cấm kỵ phong thuỷ cho phong thuỷ nhà hướng Bắc 2018
18/10/2022

Cấm kỵ phong thuỷ cho phong thuỷ nhà hướng Bắc 2018.

Nếu như mỗi năm chúng ta xét 8 hướng nhà, sẽ có những cái nhất trong số đó. Ví dụ như phong thuỷ hướng nhà nào may mắn nhất? Phong thuỷ hướng nhà nào dễ phát tài nhất? Phong thuỷ hướng nhà nào dễ động thổ nhất? Hay phong thuỷ nhà nào cấm kỵ xây sửa? Phong thuỷ nhà nào xấu nhất? v.v... và vân vân.

Vậy nên, phong thuỷ nhà hướng Bắc năm 2018 cũng chiếm 1 cái nhất. Tương tự như "người anh em" là nhà hướng Nam năm 2017 đã gặp phải và đương đầu cho đến hôm nay. Cuộc "bàn giao nhiệm kỳ" đang dần đến giờ phút chính thức cho thời khắc 2018.

phong-thuy-nha-huong-bac

Theo thống kê của Tường Minh Phong Thuỷ, năm 2017 chúng tôi nhận được thông tin từ những báo cáo khó khăn cho phong thuỷ nhà hướng Nam. Ví dụ như tai nạn xe cộ nho nhỏ đến trung bình, nhập viện hay rắc rối kinh doanh, khách hàng xù nợ hay rắc rối hết việc này đến việc khác. Rõ nhất là sức khoẻ đau kém hay mất việc, khó khăn trong thu nhập, cơ hội khó nắm mà dễ vụt mất.

phong-thuy-nha

Sở dĩ những việc trên xảy ra đã được dự đoán vào cuối năm 2016. Khi Nhà hướng Nam năm 2017 đón sao Ngũ Hoàng Đại Sát. Sao hạng A Ngũ Hoàng chủ về tai nạn, tài lộc suy kém, sức khỏe yếu nên cần đặc biệt cẩn trọng, tránh khởi sự những công việc, dự án quan trọng, khó khăn. Việc tốt nhất cho hoá giải phong thuỷ nhà hướng Nam năm 2017 là treo 1 chuông gió 6 ống bằng đồng thau nguyên chất. Hoặc dùng vật phẩm phong thuỷ dạng đồng hồ quả lắc với quả lắc bằng đồng.

vat-pham-phong-thuy-may-man

Phong thuỷ nhà hướng Bắc 2018 là người kế nhiệm cho nhà hướng Nam 2017.

Nhà hướng Bắc năm Mậu Tuất được xem là nhà có hướng xấu nhất trong năm 2018. Nguyên nhân tương tự khi phạm Chính Tam Sát và Ngũ Hoàng Đại Sát cùng chiếu đến. Điều này làm cho người trong nhà dễ bị bệnh tiêu chảy, đường tiêu hóa không tốt, hoặc máu huyết, sỏi thận. Nhìn chung tình hình ảnh hưởng sức khoẻ nhiều nên phải đề phòng. Biện pháp tốt nhất là cần kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Nhất là đối với người đã có sức khỏe không tốt từ nhiều năm trước.

 

Hoá giải phong thuỷ nhà hướng Bắc 2018 như thế nào?

Phong thuỷ nhà hướng Bắc 2018 cần được hóa giải bằng cách đặt hũ muối An Nhẫn Thủy. Hoặc dùng vật phẩm phong thuỷ treo chuông gió 6 ống đồng, dùng Hồ Lô Đồng, hoặc đặt 3 con Kỳ Lân bằng đồng hoặc đá trắng ở phía trước nhà. Tất cả được đặt thế nhìn về hướng Bắc để hóa giải sát khí trong năm 2018. ĐẠI KỴ PHONG THUỶ là Tuyệt đối không được phép xây sửa, động thổ trong nhà trong suốt cả năm 2018.

dong-tho-xay-nha

Liên quan đến việc nhiều khách hàng hỏi xem dùm tuổi họ năm 2018 có tốt cho việc xây nhà không? Nhất là hướng đất, hướng nhà của họ nằm trong khoảng độ số từ 337.5 độ đến 22.5 độ. Dù cho tuổi tốt hay hợp đến cỡ nào thì cũng phải dè chừng Ngũ Hoàng Đại Sát. Do vậy, nếu được thì hãy chờ 1 năm cho "sóng yên bể lặng" lúc đó xây nhà cũng không muộn, khách nhé! 

Tường Minh Phong Thuỷ

028.66814141 - 0981.229461