• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ĐINH TỴ 1977: NHIỀU CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN CHỜ ĐÓN TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ĐINH TỴ 1977: NHIỀU CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN CHỜ ĐÓN TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Song song với nhiều cơ hội đầu tư béo bỡ cũng tiềm ẩn nhiều khó khăn, cạm bẫy cho người Đinh Tỵ trong năm 2023. Vậy làm thế nào để bố trí phong thủy nhà ở cho tuổi Đinh Tỵ chuẩn xác để có thể hóa giải được những vấn đề khuất tất trong năm 2023? Bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977

Năm sinh dương lịch: 1977

Thời gian: tính từ 05h33 ngày 04/02/1977 đến 11h26 ngày 04/02/1978

Ngũ hành: Đinh thuộc hành Hỏa, Tỵ thuộc hành Hỏa

Tính cách: Người Đinh Tỵ có tài nhận định vấn đề sáng suốt. Với vẻ ngoài nhiệt tình, gần gũi bên cạnh đó họ luôn đánh giá cao sự độc lập của bản thân. Là người có khiếu kinh doanh và tinh thần trách nhiệm cao giúp cho người Đinh Tỵ luôn nhận được sự công nhận, tôn trong từ mọi người.

Tuổi hợp: Sửu, Dậu, Thân

Tuổi khắc: Hợi, Dần

Màu sắc hợp: Đỏ, Vàng, Cam

2. Tình hình chung của người Đinh Tỵ trong năm 2023

Trong năm Quý Mão 2023, người Đinh Tỵ sẽ có nhiều cơ hội đầu tư, cũng như phát triển nhiều mối quan hệ ngoài xã hội nên nắm bắt lấy thời cơ này. Tuy nhiên quý bạn không nên lơ là cảnh giác cần đề phòng tiểu nhân và đối thủ cảnh tranh chơi xấu vì có sao Thiên Cẩu chiếu mệnh. Sau tất cả bạn sẽ học được nhiều kinh nghiệm từ những điều này.

Tài lộc năm nay ở mức ổn định nhưng được Thái Cực Quý Nhân giúp đỡ. Thời gian này quý bạn có duyên với học hành, nên bạn cần theo đuổi việc học để bổ sung kiến thức cho bản thân bạn. Điều này sẽ mang lại tài lộc cho bạn qua các cơ hội đầu tư đến với bạn trong năm nay. Bật mí, bạn cũng có thể được thăng chức vì sếp đã để ý đến bạn rồi đấy.

Cát khí sụt giảm mạnh khi vợ chồng, các thành viên trong gia đình không tìm được tiếng nói chung. Nếu ai cũng giữ cái tôi của mình, không chịu xuống nước làm hòa thì rất dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện phá vỡ hạnh phúc.

Đinh Tỵ cần cẩn trọng sức khỏe trong năm nay, áp lực công việc và cuộc sống khiến bạn lao lực quá sức. Đừng xem thường bệnh vặt nếu không chữa trị dứt điểm thì chúng sẽ thường xuyên ghé thăm nhất là khi thời tiết vào Đông đấy. Đặc biệt phải tuân thủ luật giao thông khi cầm láy, quan sát kỹ lưỡng để tránh gặp chấn thương, tai nạn không đáng có.

3. Bố trí phong thủy nhà ở cho người tuổi Đinh Tỵ trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở thu hút tài lộc vào nhà

Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa chính ra vào rất được chú trọng. Đó là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà. Bạn nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn. Lý tưởng nhất cửa chính nên đặt hướng Nam hợp mệnh gia chủ Đinh Tỵ.

Bể cá nếu được đặt ở những vị trí phù hợp, nó sẽ mang tới tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Vị trí đặt bể cá đẹp nhất trong ngôi nhà chính là đặt ở phòng khách, nó tạo nên cảnh quan dễ nhìn, làm phòng khách sang trọng, cũng có thể làm thành vách thuận tiện… Bể cá có ý nghĩa tốt lành trong phong thủy, bởi thế gia chủ Đinh Tỵ cần phải được đặt ở hướng Tây ở cung vị sao Kim Quỹ.

Ngoài ra gia chủ có thể đặt vật phẩm phong thủy Tỳ Hươu tại bàn thờ Thần Tài Thổ Địa. Đây là con vật rất hung hãn nhưng lại có dạ dày không đáy, không có hậu môn chỉ ăn vào mà không thải ra. Đặc biệt thức ăn của nó không phải là thức ăn thông thường mà là châu báu, ngọc ngà Do đó, mà khi chọn Tỳ hưu làm linh vật cho ngôi nhà sẽ mang cầu được tiền tài, của cải.

b/ Phong thủy nhà ở giúp gia đạo thuận hòa, gia tăng tình cảm

Hướng Tây Bắc của phòng ngủ là cung vị tốt nhất cho bố trí giường ngủ để kích hoạt sao Hồng Loan để gắn kết được các mối quan hệ của các thành viên trong nhà. Kết hợp treo ảnh cưới hoặc đặt một lọ hoa Hồng Môn hướng Nam giúp cho không khí trong phòng dễ chịu hơn, tinh thần thoải mái để không khí hòa nhã ngập tràn niềm vui vào nhà.

Bếp lửa tượng trưng cho hơi ấm, hạnh phúc, sức khỏe của cả một gia đình. Không nên đặt bếp nấu ở nơi không có chỗ dựa, lý tưởng nhất cho Đinh Mão đặt bếp là hướng Nam nhé. Đặc biệt bàn ăn nên tránh các hướng Đông Bắc, Đông Nam, Đông cung vị này rất xấu cho sức khỏe, dễ mắc các bệnh về tim mạch, đường tiêu hóa, thận,…

c/ Phong thủy nhà ở cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực tinh thần cho người Đinh Tỵ

Trong năm 2023, Đinh Tỵ gặp nhiều hung tinh về sức khỏe chiếu mệnh như Thiên Cẩu, Tai Sát,… Để hóa giải những xui xẻo không may xảy ra, gia chủ có thể dùng Nghi thức cốc nước chữa bệnh Chú Đại Bi để cầu sức khỏe, trí tuệ minh mẫn và sức đề kháng tốt chống lại bệnh tật.

Trình tự thực hiện như sau:

Bước 1: Pha hỗn hợp 70% nước ấm và 30% nước nguội.

Bước 2: Người thực hành đứng trước ảnh/tượng Quan Âm tịnh tâm, nếu là tượng hay hình có thờ cúng thì có thể thắp 1 nén nhang.

Bước 3: Bắt ấn tam sơn trên tay trái và đặt cốc nước lên trên.

Bước 4: Bắt ấn thủ bằng tay phải và chạm đầu ngón tay vào rìa cốc nước.

Bước 5: Đọc chú 7 lần (Muốn áp dụng bài chú được chính xác, vui lòng Liên hệ Phong Thủy Tường Minh để biết thêm thông tin chi tiết)

Bước 6: Hồi hướng công đức và bày tỏ mong ước chữa bệnh.

Bước 7: Đặt cốc nước lên trên bàn thờ và đậy nắp cẩn thận.

Bước 8: Ngày hôm sau, lấy cốc nước rót ra 50% để uống và đổ nước suối vào bù lại và tiếp tục theo các bước từ 1 – 7.

*Lưu ý: không bao giờ rót hết 100% ly nước vì như vậy sẽ làm cạn kiệt nguồn nước và luôn để lại 50% để tiếp tục sinh sôi thêm.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Đinh Tỵ 1977 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.