• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • Bí quyết phong thủy nhà ở giúp thăng tiến sự nghiệp cho người tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023
Bí quyết phong thủy nhà ở giúp thăng tiến sự nghiệp cho người tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023
28/12/2022

Trong phong thuỷ nhà ở để giúp công việc kinh doanh sự nghiệp của người tuổi Giáp Dẫn được thăng tiến thuận lợi sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau tuy nhiên nếu biết nắm bắt được những bí quyết phong thủy nhà ở theo thần sát thì người sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần sẽ có nhiều cơ hội đạt được vị trí cao trong sự nghiệp.  

Hãy cùng Phong Thủy Tường Minh điểm qua những bí quyết nhỏ trong phong thủy nhà ở nhưng đóng vai trò quan trọng giúp cho những người tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 ngày càng gặt hái được nhiều thành công, may mắn trong sự nghiệp ngay dưới bài viết này.

Tình hình chung tuổi Dần năm 2023

Với nguồn năng lượng Mộc kép ( Dần và Giáp đều thuộc hành Mộc) người này luôn có một vẻ ngoài và tính cách điềm đạm và nồng hậu. 

Tuổi Dần nói chung và tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 nói riêng năm 2023 sẽ được những sao tốt chủ về công danh như Chính Ấn, Chính Quan chiếu mệnh nên sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trong công việc và sự nghiệp từ đó tài lộc cũng tấn tới. Tuổi Dần năm 2023 cần có những mục tiêu và kế hoạch hành động rõ ràng nếu không sẽ khó đạt được thành công. 

Năm 2023 người tuổi Dần được sát Ngũ Phú chiếu mệnh sẽ dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, người có địa vị cao. Nếu biết tận dụng các mối quan hệ rộng rãi trong xã hội người tuổi Dần dễ dàng kiếm tiền thông qua các mối quan hệ làm ăn buôn bán. 

Trong năm này người tuổi Dần cũng tạo được những mối quan hệ tốt với người khác giới, có lợi cho hôn nhân bởi có sao Hàm Trì, Đào Hoa, Mộc Dục chiếu mệnh. Năm này thích hợp để bạn hiện thực ý tưởng và sẽ được mọi người đón nhận. 

  • Nhâm Dần: năm 2023 có nhiều ý tưởng sáng tạo, được nhân viên cấp dưới ngưỡng mộ, kính phục, có những mối quan hệ bạn bè mới trong cuộc sống. Tuy nhiên người Nhâm Dần nên để ý lời ăn tiếng nói, tránh nói quá thẳng sẽ gây mất lòng người xung quanh

  • Giáp Dần năm 2023  sẽ có thêm bạn bè, thêm cơ hội đầu tư kinh doanh. Nhưng cần “lựa bạn mà chơi” cũng như lựa cơ hội tốt để đầu tư. Để nắm bắt những cơ hội đầu tư tốt cần theo học những khóa học ngắn hạn về lĩnh vực mà bạn muốn đầu tư, 

  • Bính Dần năm 2023 nếu đã kết hôn thì sẽ có tin vui, còn đang độc thân thì sẽ thoát kiếp độc thân. Trong công việc thì nên tập thích nghi với sếp mới vì bạn sẽ học được nhiều kinh nghiệm mới giúp ích cho bạn thăng tiến trong công việc trong năm nay. 

  • Mậu Dần năm 2023 cần cố gắng chăm chỉ làm việc vì con đường sự nghiệp của bạn đã rộng mở, sếp đã để ý đến bạn. Từ đây bạn sẽ nhận được thêm tài lộc cho bản thân mình. 

Cách đặt vị trí bàn làm việc tốt cho phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần 1974

Việc đặt vị trí bàn làm việc, cung vị hướng bàn làm việc theo thần sát đúng với phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần là điều vô cùng quan trọng bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến con đường công danh sự nghiệp và phong thuỷ nhà ở tài lộc cho người sở hữu. Với người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 thì vấn đề này càng quan trọng mà mọi người cần hết sức lưu ý để đặt vị trí bàn làm việc sao cho tốt nhất. 

Vị trí bàn làm việc kích hoạt sao học đường hướng Tây Bắc

Người tuổi Giáp Dần, sinh năm 1974 có mệnh Dương Mộc cường Hỏa khi đặt bàn làm việc đúng phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc được sao Học đường chiếu sẽ giúp con cái thông minh học hành thi cử đạt được điểm cao, thành đạt công danh hiển hách. 

Muốn kích hoạt sao Tử Vi thì gia chủ tuổi Dần có thể chọn đặt bàn làm việc tại nhà hoặc công ty theo hướng chính Tây. Hướng này khi bạn ngồi học tập và làm việc tại đây sẽ giúp bạn có được những ý tưởng sáng tạo mới lạ, đạt được quyền lực, địa vị cao trong sự nghiệp. Ngoài ra với những người làm công ăn lương, nhân viên văn phòng sẽ sớm được sếp nhìn ra năng lực và nắm giữ vị trí lãnh đạo. 

Sao Tướng tinh là sao chủ về học hành, thi cử công danh sự nghiệp nên gia chủ tuổi Giáp Dần có thể kê bàn học cho con hoặc bàn làm việc ở hướng Nam để kích hoạt vượng khí lưu thông. Con cháu ngồi học ở hướng Nam sẽ thi cử thuận lợi, bản thân cung mệnh tuổi Giáp Dần khởi sự việc gì cũng gặt hái được thành công, sự nghiệp thăng tiến. 

Sao Văn Xương cũng là sao tốt giúp công danh sự nghiệp cho các thành viên trong gia đình có  mệnh chủ tuổi Giáp Dần. Đặt bàn học bàn làm việc theo hướng Đông Nam hoặc nhìn ra hướng những tòa tháp cao tầng chính là một mẹo phong thủy nhà ở giúp học hành đạt được thành tích học tập cao, có trí nhớ tốt, thông minh. Hướng bàn làm việc Đông Nam cũng giúp cho mệnh có địa vị quyền lực và sự nghiệp thành công. 

Ngoài ra nếu không bài trí được vị trí bàn học, bàn làm việc tại các hướng tốt này thì người tuổi Giáp Dần cũng có thể đặt tháp Văn Xương, tranh phong thủy tài lộc ở các cung vị hướng tốt nhằm kích hoạt phong thủy tài lộc lẫn công danh sự nghiệp thăng tiến. 

Lưu ý khi lựa chọn vật phẩm phong thủy, bàn làm việc tuổi Giáp Dần

Những người tuổi Giáp Dần Dương Mộc cung mệnh Cấn Thổ nên muốn thu hút phong thuỷ tài lộc nhất định phải lựa chọn màu sắc của những đồ vật, màu của bàn ghế làm việc cũng phải phù hợp với chủ nhân.

Bàn làm việc màu xám, đen bổ trợ  giúp công danh sự nghiệp tuổi Giáp Dần tăng tiến 

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tài lộc bổ trợ cho công danh sự nghiệp thì không nên tùy tiện mà cần chú trọng tới nhiều yếu tố. Người tuổi Giáp Dần nếu chọn cây phong thủy đặt trong không gian nhà ở, phòng làm việc thì nên chọn các cây thủy sinh, có màu sắc thuộc hành Kim như vàng, trắng sẽ giúp cho bản mệnh có sức khỏe tốt, kích thích sự sáng tạo trong công việc. 

Đối với linh vật tượng hoặc tranh phong thủy bạn nên chú ý không chọn các linh vật, biểu tượng, hình ảnh xung khắc với tuổi Dần. Khi chọn tranh phong thủy hạn chế chọn tranh điêu khắc gỗ làm giảm đi vượng khí của tuổi Giáp Dần. Tùy không gian ngôi nhà mà chọn tranh phong thủy nhà ở từ 4-5 tranh là đẹp và thuận mắt nhìn nhất. 

Cây kim tiền giúp cung tài lộc của tuổi Giáp Dần rộng mở

Như vậy, không quá khó khăn để áp dụng hiệu quả những bí quyết phong thủy nhà ở giúp cho người tuổi Giáp Dần có thể kích hoạt các sao thần sát giúp sự nghiệp tăng tiến. Phong thuỷ Tường Minh hy vọng những thông tin tổng hợp ở bài viết trên sẽ giúp ích cho quý vị. Để có những giải đáp chi tiết và chính xác nhất cho từng cung mệnh theo ngày giờ sinh cụ thể quý vị vui lòng liên hệ với các chuyên gia tại phong thủy Tường Minh để được hỗ trợ nhanh nhất.