Cập Nhật Lịch Học Phong Thủy Tháng 06/2023
29/05/2023

Nếu bạn đang quan tâm các khóa học Phong Thủy chính thống để áp dụng vào đời sống, kích hoạt vận trình sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm gia đạo,...hoặc đang tìm kiếm cho mình một người Thầy dẫn dắt để nắm bắt những kiến thức Phong Thủy dễ dàng thì có thể tham khảo ngay Lịch Học Tháng 06/2023 tại Phong Thủy Tường Minh.

lịch học phong thủy tháng 6/2023 tại TMFS

GIẢNG VIÊN

Đại sư Nguyễn Thành Phương là phong thủy sư duy nhất tại Việt Nam thông thạo các môn Kỳ Môn Độn Giáp, Bát Tự, Kinh dịch, và các trường phái phong thủy Huyền không phi tinh, huyền không đại quái, Lục Pháp, Tam Hợp. Ông kết hợp nhuần nhuyễn các kiến thức vào việc tư vấn cải mệnh cho cá nhân. Ông cũng áp dụng mọi kiến thức huyền học vào việc tư vấn các công trình xây dựng lớn nhỏ. Vì vậy trong 10 năm tư vấn phong thủy, ông luôn luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Chưa một ngôi nhà hay công trình nào ông tư vấn mà không có những tiến bộ vượt bậc về mặt nhân đinh hay tài lộc.

giảng viên phong thủy đại sư Nguyễn Thành Phương

Đại sư Nguyễn Thành Phương được biết đến là tác giả của 82 quyển sách đã được phát hành và hơn 100 tài liệu học thuật chuyên sâu. Ông là người đi tìm, và dịch thuật những tác phẩm phong thủy kinh điển của trung quốc giới thiệu đến những người yêu phong thủy Việt Nam. Hiện tại tủ sách Phong thủy tại Tường Minh vẫn đang cập nhật, đưa những kiến thức phong thủy khoa học đến với bạn đọc. 

Tiếp tục hành trình tư vấn phong thủy trải dài trên các quốc gia khác có cộng đồng người Việt sinh sống, như Úc, Mỹ. Năm 2019, công ty LLC Tường Minh được thành lập tại Texas, Hoa Kỳ như lời cam kết sẽ đồng hành cùng cộng đồng Việt Nam tại khu vực Bắc Mỹ trong hành trình thịnh vượng.

Học viện Phong Thủy Tường Minh trực thuộc Công ty Phong Thủy Tường Minh, được thành lập và dẫn dắt bởi Đại sư Nguyễn Thành Phương từ năm 2012. Học viện Phong thủy Tường Minh tự hào là nơi cung cấp kiến thức phong thủy một cách khoa học và chính thống nhất. Giống như tên của mình – Tường Minh – chúng tôi trao cho các phong thủy sư trọn vẹn kiến thức truyền thừa từ các đại sư nổi tiếng trên thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là đào tạo ra nhiều thế hệ Phong Thủy Sư với những kiến thức toàn diện, đủ tài và đức, đồng hành cùng người Việt trên con đường thịnh vượng.

Đăng ký khóa học TẠI ĐÂY!

LỊCH HỌC PHONG THỦY THÁNG 06 TẠI TMFS

1. Khóa học Phù Chú Lư Sơn

  • Thời gian: 8h30 - 16h30 ngày 10/06/2024

Khóa học Phù Chú Lư Sơn giúp học viên vận dùng bí pháp viết Phù Lư Sơn để giao thông giữa người và quy thần. Qua đó,H học viên có thể nắm bắt được từng thao tác viết phù để bảo vệ bản thân, trấn trạch và mang đến may mắn về sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, tình cảm và các mối quan hệ xã hội,....

khóa học phù chú đạo giáo TMFS

Các loại Phù được Đại sư Nguyễn Thành Phương hướng dẫn trong khóa học bao gồm:

- Phù Kinh Doanh

- Phù Sức Khỏe

- Phù Quan Hệ Hôn Nhân

- Phù Cho Tình Cảm Và Quan Hệ Xã Hội

- Phù Học Hỏi Và Thi Cử

- Phù Động Thổ Và Hòa Sát

- Phù Cho Bảo Hộ Cá Nhân

- Phù Bảo Vệ Nhà

- Phù Đối Phó Tà Thuật, Linh Hồn Và Ma Quỷ

- Các Loại Phù Khác.

Đăng ký khóa học TẠI ĐÂY!

ƯU ĐÃI DÀNH TẶNG HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC:

- Tặng bộ viết Phù 800k & Sổ tay Đạo Giáo. Tặng Lịch + Cẩm nang 2023.

- Tặng Voucher 5% mua Vật Phẩm Phong Thuỷ (HSD: đến hết ngày 31/07)

2. Khóa học Kỳ Môn Độn Giáp Căn Bản

  • Thời gian: 8h30 - 16h30, ngày 11/06

khóa học kỳ môn độn giáp căn bản TMFS

Kỳ Môn Độn Giáp là môn tính toán căn cứ vào sự tiêu trưởng của Âm Dương để đặt ra những nguyên tắc và định lý quyết đoán sự diễn tiến Cát - Hung của sự vật, sự việc. Và là môn khoa học cho ta biết được thời điểm nào, phương vị nào sẽ có lợi cho ta và phương vị nào sẽ bất lợi cho ta, rồi ta có thể dựa vào đó cải thiện vận mệnh của ta cho từng thời điểm.

Ngày trước, bộ môn này chủ yếu được dùng trong binh pháp, tức dùng để bày binh bố trận cũng như để dự đoán các phương thức của trận chiến nhằm tìm ra thời điểm và phương hướng tấn công có lợi nhất. Ngày nay, Độn Giáp còn có thể ứng dụng trong các hoạt động mang tính cạnh tranh, thi đua, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, Kỳ Môn Độn Giáp còn ứng dụng trong việc cầu tài, cầu danh, yết kiến quý nhân, xuất hành, khai trương, động thổ, xây cất, tìm người cưới gả,...

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

- Lập cục và bàn Kỳ Môn Độn Giáp theo trường phái Chuyển Cung Tri Nhuận Pháp. 

- Diễn Giải Tính Chất & Tương Tác giữa Cửu Tinh, Bát Môn, Thần Trợ, Thiên Can. 

- Luận đoán chuẩn xác qua 1080 cục tốt & xấu. 

- Tổng hợp & dự đoán nhiều phương diện sự nghiệp, tài lộc, hôn nhân, hài tử, sức khỏe, tình cảm, kiện tụng,...

- Lập quẻ và đoán quẻ Kỳ Môn. 

- Chọn ngày giờ cưới hỏi, khai trương, động thổ, nhập trạch, xuất hành,…

- Thuật Ngữ Chuyên Sâu KMĐG.

ƯU ĐÃI DÀNH TẶNG HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC:

- 10% mua sách KMĐG - 5% mua phần mềm KMĐG vĩnh viễn (HSD: 31/07) 

3. Khóa học Kỳ Môn Độn Giáp Cao Cấp

  • Thời gian: 8h30 - 16h30, ngày 17 - 18/06/2023

khóa học kỳ môn độn giáp cao cấp TMFS

Kỳ Môn Độn Giáp Cao Cấp chủ về ứng dụng yếu tố thời gian, không gian để gia tăng nhân khí một cách hiệu quả và đặc biệt là có thêm một yếu tố vô cùng đặc biệt là thần trợ mà tất cả các trường phái khác đều không đề cập đến. Tổ hợp này giúp thân chủ tăng khả năng thành công trong mọi khía cạnh.

Nếu một người đang ở ngưỡng ranh giới thắng – thua thì ứng dụng kiến thức Kỳ Môn Độn Giáp Cao Cấp sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt lớn. Nó có thể giúp tăng cơ hội của bạn từ 5 – 25% thậm chí có thể chuyển ngược tình thế từ bại thành thắng nếu nắm vững được các nội dung cốt lõi.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

- Hiểu về Kỳ Môn và 24 Tiết Khí

- Tam Kỳ, Lục Nghi và Bát Môn

- Lục Tuần

- Tại sao chỉ dùng Tam Kỳ

- Những nhân tốt tạo nên Kỳ Môn Bàn

- Âm Dương Độn 1080 Bàn

- Các Yếu Tố Xây Dựng Nên Bàn Kỳ Môn Độn Giáp

- Các Bước Lập Bàn

- Các kết hợp giữa can Thiên Bàn và Địa Bàn

- Cách tạo dựng Nhân Khí Trường trước khi ‘CHIẾN’

- Cách dùng Kỳ Môn

- Dự Đoán Khắc Ứng trước khi “chiến” (Gia Cát Lượng Mượn Gió Đông)

- Ứng Dụng trong Chọn Ngày Giờ Theo Phong Thủy

Đăng ký khóa học TẠI ĐÂY!

ƯU ĐÃI DÀNH TẶNG HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC:

- Tặng bộ sách KMĐG 1,2,3,4.

- Mua phần mềm Kỳ Môn Độn Giáp vĩnh viễn với mức phí siêu ưu đãi.

4. Khóa học Yên Ba Điếu Tẩu Ca

  • Thời gian: 8h30 - 16h30, ngày 08/07/2023

khóa học yên ba điếu tẩu ca TMFS

Khóa học Yên Ba Điếu Tẩu Ca đề cập đến bí quyết thực chiến Kỳ Môn Độn Giáp & Đại Lục Nhâm. Khóa học cung cấp nhiều lý thuyết nền tảng về Kỳ Môn Độn Giáp Tam Nguyên Trực Nhuận Pháp và Kỳ Môn Binh Pháp mà còn cung cấp những phần kiến thức cao cấp kết hợp với các trường phái khác.

Những mảng kiến thức mà người học Kỳ Môn Độn Giáp có thể học hỏi thông qua những mật mã của Yên Ba Điếu Tẩu Ca:

- Thiên Mục, Địa Nhĩ

- Thiên Tam Môn

- Địa Tứ Hộ

- Địa Tư Môn

- Đình Đình

- Bạch Gian

- Thập Nhị Kiến Trừ

- Thập Nhị Nguyệt Tướng

- Ngũ Dương Ngũ Âm

- Âm Dương Quý Nhân

- Ngũ Bất Ngộ Thời

- Kỳ Môn Độn Giáp cho 24 Sơn (lớp chỉ dành cho học viên đã học qua KMĐG Toàn Tập tại TMFS)

Ngoài ra, khóa học còn giúp học viên có thể Chọn Ngày Giờ Kỳ Môn Độn Giáp, Chọn Hướng Xuất Hành Tốt sử dụng nền tảng kiến thức Trạch Nhật & Đại Lục Nhâm kết hợp với những bí quyết chưa từng tiết lộ như: Cô Hư Pháp, Ngũ Đế Vượng Khí, Đình Đình Bạch Gian Pháp, Tam Thắng Ngũ Bất Kích.

Đăng ký khóa học TẠI ĐÂY!

5. Khóa học Khai Quang Bàn Thờ 

  • Thời gian: 8h30 - 16h30, ngày 25/06/2023

khóa học khai quang bàn thờ - khai quang vật phẩm phong thủy TMFS

Khi lập ban thờ mới để thờ cúng các vị thánh thần với mục đích bảo hộ, trấn trạch và ban phúc đến mọi người. Bất cứ gia chủ nào dù là theo Phật Giáo hay Đạo Giáo thườngc có ban thờ bên ngoài nhà thờ Thiên Cung, một ban thờ bên trong nhà thờ một vị thiên thần như Quan Công hay thậm chí là Quan Âm Bồ Tát và bên dưới ban thờ này là thờ Thổ Địa - tức Địa Chủ Công.

Trong nghi thức của Đạo Gia sẽ có một quy trình tiêu chuẩn để khai quang và chú nguyện đến các vị Thánh Thần. Chính vì thể, Khóa học Khai Quang Ban Thờ sẽ giúp các học viên, các vị gia chủ có thể nắm được các bí pháp theo Mao Sơn Phái.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

- Cách thức khai quang ban thờ

- Vật liệu cần thiết khi lập bàn thờ

- Cách bày trí ban thờ

- Các câu phù chú cúng các vì thánh thần

- Cách bố trí ban thờ gia tiên

ƯU ĐÃI DÀNH TẶNG HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC:

- Giảm 20% khi mua bộ bát hương đã được khai quang trọn gói (HSD: 31/07)

5. Khóa học Long Môn Bát Cục

  • Thời gian: 8h30 - 16h30, ngày 01/07/2023

khóa học long môn bát cục TMFS

Phong Thủy Long Môn Bát Cục được người đời truyền nhau với nhiều tên gọi như Tiên Thiên Hậu Thiên Thuỷ Pháp, Càn Khôn Quốc Bảo, Long Môn Bát Pháp, Long Môn Bát Quyết.

Là một phần của Tam Nguyên Thuỷ Pháp được xem như là phương pháp kinh điển, Long Môn Bát Cục có lịch sử rất xa xưa từ thời nhà Đường, Trung Quốc. Tương truyền nó được cho là do Khâu Đình Hàn giảng dạy lại cho Dương Công - Dương Quân Tùng.

Phương pháp này được đề cập đến trong tác phẩm Càn Khôn Quốc Bảo và Cửu Tinh Thuỷ Pháp. Đây là một trong những tác phẩm được các thầy phong thuỷ giỏi nhất tại Đài Loan đều trân trọng và xem như là chuẩn mực trong tầm long điểm huyệt.

“Long Môn Bát Cục - Càn Khôn Quốc Bảo” là nỗ lực tiếp theo của Đại Sư. Nguyễn Thành Phương trong việc đem những kiến thức cổ điển từ Hong Kong, Trung Quốc, Đài Loan đến cho bạn đọc Việt Nam dễ dàng tiếp cận hơn.

Sau khóa học, học viên ngoài vững kiến thức Long Môn Bát Cục còn có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn đời sống để luận đoán phong thủy tốt/xấu, xét nhân đinh hưng vượng, tài vận thành bại và các phương diện khác như sự nghiệp, tuổi thọ sức khoẻ đều dựa vào các vị trí khác và lai khứ của thuỷ pháp mà định cát hung. 

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

- Giới thiệu Long Môn Bát Cục

- Tìm hiểu khái luận, cách tìm và cách ứng nghiệm của chính cục

- Tìm hiểu khái luận, cách tìm và cách ứng nghiệm của tiểu long môn cục

- Tìm hiểu khái luận, cách tìm và cách ứng nghiệm của phản cục

- Tìm hiểu khái luận, cách tìm và cách ứng nghiệm của đại sát cục

Đăng ký khóa học TẠI ĐÂY!

ƯU ĐÃI DÀNH TẶNG HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC:

- Tặng sách Long Môn Bát Cục - Voucher 10% mua sách Phong Thuỷ tại Tường Minh

6. Khóa học Huyền Không Đại Quái

  •  Thời gian: 8h30 - 16h30, ngày 02/07/2023

khóa học huyền không đại quái TMFS

Đến với Khóa học Huyền Không Đại Quái các học viên sẽ được làm quen với những khái niệm tương đối mới như Long Sơn Hướng Thuỷ, Trừu Hào Hoán Tượng, Thất Tinh Đả Kiếp, Xuất Nạp Quái, Lục Thân Phi Hào,… để xem được cát/hung, suy/vượng của căn nhà và người sống trong nhà.

Qua đó có thể bố trí xắp xếp và xây dựng nhà cửa hợp phong thủy kích hoạt được vượng khí và tài vận cho căn nhà và gia chủ.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

- Thực hành cấu trúc 64 quái

- Thực hành cấu trúc các hào trong La Bàn

- Phân tích Vận Mệnh Tam Nguyên

- Phối Quái Khí và Phối Quái Vận

- Sử dụng La Bàn Huyền Không Đại Quái

Đăng ký khóa học TẠI ĐÂY!

 ƯU ĐÃI DÀNH TẶNG HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC:

- Tặng sách HKĐQ - Voucher 10% mua sách Phong Thuỷ tại Tường Minh

7. Quyền lợi của học viên khi tham gia khoá học tại TMFS:

- Được học lại trong vòng 2 năm.

- Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.

- Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Zalo, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.

- Đã có hơn 500 học viên đăng ký Khóa học Huyền Không Đại Quái Căn Bản trên toàn hệ thống.

- Học viên được cấp bằng chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học.