Mang Tài lộc vào nhà theo phong thuỷ nhà ở hướng Đông Nam 2018
18/10/2022

Mang Tài lộc vào nhà theo phong thuỷ nhà ở hướng Đông Nam 2018 như thế nào?

Mang Tài lộc vào nhà theo phong thuỷ nhà ở hướng Đông Nam 2018 như thế nào? Vì sao nhà hướng Đông Nam năm 2018 lại thuận lợi về tài lộc? Hay tất cả những nhà đông nam đều có chung năng lượng tốt kích hoạt tài lộc trong năm 2018? Vậy làm sao để hiểu cho đúng và áp dụng đủ theo phong thuỷ nhà ở hướng Đông Nam.

Tại sao may mắn luôn luôn mỉm cười với nhà hướng Đông Nam? Nếu năm 2017, nhà hướng Đông Nam được đón sao Cửu Tử chủ về danh tiếng, nghệ thuật. Năm 2017 nhà hướng Đông Nam có sao Sinh Khí trong vận 8 (2014 – 2023) nên chủ về may mắn, được nhiều thuận lợi trong công việc, tài lộc. Một năm thuận lợi đã mỉm cười với gia chủ năm 2017 vì sự thuận lợi trong cả năm.

Và năm 2018 thì nhà hướng Đông Nam như thế nào? 

Hướng độ nhà đông nam từ 112.5 độ đến 157.5 độ cho ra nhiều cách cục nhà theo phong thuỷ huyền không phi tinh. Do vậy, vẫn còn năng lượng tích cực từ năm 2017, Xin chúc mừng bạn nếu nhà bạn có 1 căn nhà hướng Đông Nam! Nhà hướng Đông Nam được xem là hướng tốt nhất trong năm 2018 với sự hiện diện của sao Bát Bạch vượng tinh. Sao Bát Bạch chủ về tài lộc thăng tiến, cơ hội tiền bạc may mắn, làm mọi công việc đều thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ trong suốt cả năm Mậu Tuất.

phong-thuy-nha-huong-dong-nam

 

Tuy nhiên, không phải nhà hướng Đông Nam nào trong nhóm những độ số trên cũng may mắn như nhau. Nếu nhà bạn rơi vào hướng 112.5 – 127.5 độ đông nam thì cần tránh xây cất, động thổ, nhập trạch, dọn vào nhà mới. Nguyên nhân là nhà hướng Đông Nam vẫn có hướng nhà phạm sao Tuế Phá trong năm 2018. Còn nếu phong thuỷ nhà hướng ĐÔNG NAM là 127.5 – 157.5 thì rất nên sửa chữa, xây cất động thổ, hay khai trương, dọn vào nhà mới trong năm nay vì sẽ gặp rất nhiều may mắn về tài lộc, tiền bạc sẽ thịnh vượng suốt cả năm.

Kích hoạt tài lộc phong thuỷ hướng nhà Đông Nam như thế nào?

 

Kích hoạt tài lộc phong thuỷ hướng nhà Đông Nam cần được lợi dụng triệt để vì may mắn mới có sao tốt ghé thăm nhà bạn. Vật phẩm phong thuỷ kích hoạt tài lộc có thể là tụ bảo bồn hay thác nước phong thuỷ. Việc Cần đặt thác nước kích hoạt tài lộc và mở cho chảy suốt cả năm để nguồn tài lộc liên tục tuôn chảy vào trong nhà bạn.

thac-nuoc-phong-thuy-tu-bao-bon

 

Tuy nhiên, nên dùng đúng chỗ, đúng lúc và đúng cách, chủng loại thác nước là điều cần quan tâm trước khi cân nhắc một biện pháp kích hoạt phong thuỷ nào. Do vậy, nếu chưa chắc bạn có thể tham khảo chính xác tình trạng của nhà hướng đông nam của bạn tại http://congcu.phongthuytuongminh.com/phong-thuy/cong-cu/huyen-khong-phi-tinh/ hay dùng dịch vụ tư vấn phong thuỷ của chúng tôi.

Tường Minh Phong Thuỷ - Master Nguyễn Thành Phương