• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ẤT DẬU 2005: CỤC DIỆN XUNG THÁI TUẾ NÊN CÓ NHIỀU XÁO TRỘN TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ẤT DẬU 2005: CỤC DIỆN XUNG THÁI TUẾ NÊN CÓ NHIỀU XÁO TRỘN TRONG NĂM 2023
05/12/2022

Bước sang năm Quý Mão 2023, Ất Dậu khả năng cao sẽ gặp nhiều trắc trở. Đây là thời điểm bạn dễ cảm thấy chông chênh nhất bởi môi trường xung quanh có biến động nhanh. Hãy kết hợp bố trí phong thủy nhà ở tuổi Ất Dậu 2005 được chia sẻ dưới đây để tăng tài khí và đem lại may mắn cho mình cũng như các thành viên trong gia đình.

1. Thông tin người tuổi Ất Dậu sinh năm 2005

Năm sinh dương lịch: 2005

Thời gian: tính từ 00h43 ngày 04/02/2005 đến 06h26 ngày 04/02/2006

Ngũ hành: Ất thuộc hành Mộc, Dậu thuộc hành Kim

Tính cách: Ất Dậu là người tinh tế, chú trọng vào hành động hơn là lời nói. Với tư chất thông minh bẩm sinh cùng tính cách thẳng thắn, chịu khó, tính tình cẩn trọng, được nhiều người thương mến. Nhưng cũng chính vì tính cách này mà nhiều lúc bị người khác đố kỵ, đàm tiếu nói xấu sau sống lưng. Quý bạn cần kỷ luật bản thân hơn để thể hiện ra hết năng lực của mình khi còn trẻ.

Tuổi hợp: Thìn, Sửu, Tỵ

Tuổi khắc: Mão, Tuất

Màu sắc hợp: màu xanh lá, xanh dương

2. Tình hình chung của người Ất Dậu trong năm 2023

Năm nay, Ất Dậu dễ gặp may mắn trong công việc, nên tận dụng cơ hội này để kích hoạt sự nghiệp và tài lộc tốt. Tuy nhiên, quý bạn vướng phải các hung tinh như Tuế Phá, Đại Hao, Tai Sát… nên khó giữ được tiền. Ất Dậu hãy cố gắng xây dựng kế hoạch quản lý tài chính thật hợp lý, cần tích lũy kinh nghiệm dần dần rồi mới có thể làm ăn lớn được.

Thi cử và quy trình học hàng ngày khiến Ất Dậu gặp nhiều khó khăn vất vả. Tuy nhiên bạn nên đặt ra những tiềm năng lớn trong tương lai để có xu thế học thêm, tìm hiểu và khám phá thêm kỹ năng và kiến thức. Bố mẹ hoàn toàn có thể sẽ quản thúc khá nhiều đến việc học của Ất Dậu khiến bạn không dễ chịu. Tuy nhiên đừng phản ứng thái quá. Hãy cứ bình tĩnh xử sự và dùng hiệu quả học tập để chứng tỏ cho cha mẹ thấy nhé.

Thời điểm này, bạn và nửa kia thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau, chỉ một vấn đề nhỏ cũng có thể thổi bùng lên cơn nóng giận của cả hai. Nếu bạn không biết kiềm chế cơn nóng nảy của mình thì rất dễ có những lời nói hoặc hành động gây tổn thương đến người thân thiết nhất.

Đặc biệt quý bạn Ất Dậu cần cẩn trọng sức khỏe trong năm Quý Mão này thỉnh thoảng bạn sẽ gặp áp lực đè nén từ việc học cũng như xảy ra mâu thuẫn với người xung quanh. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo cách bố trí phong thủy nhà ở dưới đây để cải thiện các vấn đề trong năm 2023 nhé.

3. Bố trí phong thủy nhà ở cho người Ất Dậu sinh năm 2005

a/ Phong thủy nhà ở giúp thu tài hút lộc trong năm 2023

Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào rất được chú trọng. Đó là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà. Bạn nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn. Cửa chính nhà nên đặt hướng chính Tây hút tiền bạc vào nhà và duy trì cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Nếu bạn muốn thu hút sự giàu có, thịnh vượng thì hãy đặt những vật phẩm phong thủy có liên quan đến nước ở hướng Đông Bắc trong nhà như bể cá cảnh hoặc thác nước phong thủy. Ngoài ra phong thủy hút tài lộc vào nhà không thể bỏ qua trồng cây Kim Ngân, Kim Tiền, Thiết Mộc Lan,… 

b/ Phong thủy nhà ở tốt cho học hành và thi cử

Nếu cửa chính phòng riêng của người sinh năm Ất Dậu đối diện thẳng với nhà vệ sinh hoặc cầu thang sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi những năng lượng tiêu cực phát ra từ đó, dẫn đến việc học hành sa sút hay có xu hướng nổi loạn,... Hãy bố trí đặt bàn học theo hướng chính Nam kích hoạt sao Học Đường và Văn Xương để đạt được thành tích học tập tốt, dụng nạp kiến thức một cách dễ dàng và dễ hiểu nhất.

Nếu bạn sắp trải qua kì thi quan trọng, Tháp Văn Xương giúp kết quả kỳ thi khả quan, công danh đỗ đạt. Năng lượng phong thủy tỏa ra từ Tháp giúp mọi việc thuận lợi và tốt đẹp hơn. Lý tưởng nhất người Ất Dậu nên đặt Tháp Văn Xương trên bàn học hoặc tủ sách sẽ mang lại sự đỗ đạt, thăng tiến trong công danh và trí tuệ.

Liên hệ Phong Thủy Tường Minh để xác định vị trí đặt Tháp Văn Xương đúng cung vị sao Văn Xương và cách thức khai quang điểm nhãn hợp lý.

c/ Phong thủy nhà ở gia tăng tình duyên, kết nối mối quan hệ với mọi người xung quanh

Thời điểm này, không có nhiều khởi sắc khi bạn và nửa kia của mình luôn mâu thuẫn với nhau. Càng so đo tính toán, quan hệ của hai người lại càng trở nên gay gắt hơn. Việc đặt một lọ hoa ở góc chính Nam sẽ giúp bạn kiềm chế cơn nóng nảy của mình, xoa dịu mối quan hệ để cả hai thêm phần gắn kết.

Với người độc thân, bạn đang muốn thoát kiếp độc thân và ấp ủ ý định bày tỏ cho đối phương biết suy nghĩ của mình trong năm nay. Để tăng thành công và cái gật đầu từ đối phương hãy di chuyển giường ngủ hướng Nam của căn phòng kích hoạt sao Đào Hoa sẽ giúp bạn tăng khả năng giao tiếp để lời nói và vẻ ngoài của bạn có thể tạo sức hút mạnh mẽ với người đối phương.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Ất Dậu 2005 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.