• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ẤT HỢI 1995: CẦN CHÚ TRỌNG ĐẾN SỨC KHỎE NHIỀU HƠN TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ẤT HỢI 1995: CẦN CHÚ TRỌNG ĐẾN SỨC KHỎE NHIỀU HƠN TRONG NĂM 2023
22/12/2022

Nhờ có tính cách cởi mở và thật thà, bản mệnh nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh nên Ất Hợi sẽ trải qua một năm khá suôn sẻ trong năm Quý Mão 2023. Tận dụng cơ hội này để áp dụng cách bố trí phong thủy nhà ở tuổi Ất Hợi trong năm 2023 để gia tăng các mối quan hệ hào hảo để bắt tay vào việc gì cũng hanh thông, sinh tài lộc tốt quý bạn nhé.

1. Thông tin người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Năm sinh dương lịch: 1995

Thời gian: tính từ 14h13 ngày 04/02/1995 đến 20h07 ngày 04/02/1996

Ngũ hành: Ất thuộc hành Mộc, Hợi thuộc hành Thủy

Tính cách: là những người tốt bụng, hòa đồng, vui tính, đáng yêu, đồng thời cũng rất hào hiệp, phóng khoáng, rất biết thông cảm, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ, động viên thậm chí có thể hi sinh lợi ích của bản thân vì mọi người xung quanh.

Tuổi hợp: Dần, Mão, Mùi

Tuổi khắc: Thân, Tỵ

Màu sắc hợp: Xanh lá cây,...

2. Tình hình chung của người Ất Hợi trong năm 2023

Bước sang Quý Mão 2023, dự báo một năm người Tuổi Hợi gặp nhiều điềm lành, mọi phương diện đều “như cá gặp nước”. Nhờ có Tam Hợp mộc cục ( Hợi – Mão – Mùi), lại có vận trình quý nhân nên dù gặp chuyện khó cũng có người giúp. 

Nhờ có tính cách cởi mở và thật thà, bản mệnh nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Các mối quan hệ hòa hảo giúp quý bạn bắt tay vào làm việc gì cũng hanh thông, không sợ không có người giúp đỡ, sinh tài lộc tốt khi có sao Kim Quỹ chiếu mệnh.

Nhìn chung, chuyện tình cảm của tuổi Ất Hợi trong năm Quý Mão tương đối ổn định, không có nhiều biến động. Đối với những người đã thành gia lập thất thì chuyện tình cảm năm nay phát triển rất tốt. Dự báo gia đạo sẽ đón nhận nhiều tin vui như thêm con thêm cháu, thêm tài lộc. Nếu còn độc thân, quý bạn Ất Hợi nên có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, nhờ thế mà sẵn sàng mở ra nhiều cơ hội tìm được người phù hợp.

Dưới tác động của hung tinh, sức khỏe tinh thần bản mệnh thường xuyên bất ổn, mệt mỏi hay lo lắng quá mức. Nói một cách dễ hiểu là các bệnh chủ liên quan tới tâm lý dẫn tới chứng trầm cảm, thường xuyên mất ngủ, thiếu tập trung. Cần thiết nhất là chú trọng khâu đi đứng để tránh tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. Năm nay rất lý tưởng cho Ất Hợi gia tăng kiến thức. Học hành thi cử có thứ hạng cao, công việc thuận lợi và suôn sẻ vì có sao Tam Đài, Tướng Tinh chiếu mệnh.

3. Bố trí phong thủy nhà ở cho người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

a/ Phong thủy nhà ở gia tăng tài lộc, sự nghiệp vươn cao cho người Ất Hợi trong năm 2023

Mặt tiền không chỉ là một phần quan trọng của ngôi nhà mà còn là nơi đón nguồn năng lượng tích cực và vượng khí cho gia chủ Ất Hợi. Vì vậy, lý tưởng nhất việc bố trí cửa chính ở hướng chính đông nơi dễ nhìn, không bị che khuất sẽ vừa làm rạng danh gia chủ, vừa góp phần mang lại những điều may mắn, tốt lành trong cuộc sống.

Ngoài ra, việc bố trí phòng khách hợp phong thủy còn giúp tăng vận khí tốt. Đồng thời mang lại nhiều may mắn, bình an, hạnh phúc về tiền bạc cho cả gia đình. Đặt phòng khách hướng Đông Bắc cần cân đối, đủ ánh sáng để điều hòa sinh khí, giúp khí tốt lưu thông dễ dàng. Sự nghiệp của Ất Hợi sẽ luôn được suôn sẻ, phát tài lộc lớn nhờ kích hoạt tài lộc tại cung vị của sao Kim Quỹ .

b/ Phong thủy nhà ở giúp người Ất Hợi dung nạp nhiều kiến thức mới giúp ích cho sự nghiệp trong năm 2023

Nhìn chung năm 2023 có sao Tướng Tinh chiếu mệnh nên con đường tìm kiếm nguồn kiến thức mới của người sinh năm Ất Hợi khá thuận lợi nếu đặt bàn học theo hướng chính Nam. Kết hợp đặt Giá Bút Phong Thủy trên bàn học, bàn làm việc để kích hoạt vị trí Văn Xương là cách tuyệt vời mang lại vận may cho bạn trong học tập cũng như sự nghiệp. Đồng thời việc bày trí này sẽ ngăn cản những luồng khí xấu, giúp cho người nghiên cứu học hành chuyên tâm hơn, thúc đẩy việc học tập tốt hơn từng ngày.

Sao Tam Đài chiếu mệnh là một trong những cát tinh tiếp thêm may mắn cho người Ất Hợi khi  tham gia bất kỳ cuộc thi nào cũng dễ thành công, thuận lợi thắng cuộc với vị trí nằm trong top nhất là dễ đạt vị trí cao trong chính trị khi tham gia chính trường.

c/ Phong thủy nhà ở kích hoạt tình duyên cho người tuổi Ất Hợi trong năm 2023

Trong năm nay, về phương diện tình duyên của quý bạn không gặp nhiều khó khăn. Nếu bạn còn đang độc thân có thể đặt một lọ hoa thủy sinh hướng chính Bắc của phòng ngủ giúp bạn trở nên thu hút và để lại ấn tượng tốt với người đối diện.

Nhà bếp được coi là nơi trú ngụ của “Thần Lửa”, nơi giữ hòa khí ấm áp cũng như thu hút tài lộc cho gia đình. Ất Hợi có đặt bếp hướng Đông Nam sẽ giúp gia đạo hòa thuận, làm việc gì cũng suôn sẻ. Lý tưởng nhất trong phòng bếp nên đặt bàn hướng chính Bắc để sau những bữa ăn là lúc các thành viên mở lòng chia sẻ những suy nghĩ và quan điểm và hiểu nhau hơn. Đồng thời, tránh trường hợp mâu thuẫn, hiểu lầm ngày càng nảy sinh.

d/ Phong thủy nhà ở tốt cho sức khỏe người tuổi Ất Hợi trong năm 2023

Có thể nói sức khỏe không phải là điểm sáng cho người Ất Hợi trong năm này. Bởi các hung tinh chiếu mệnh. Cần tránh thế bếp nấu bị kẹt giữa hai yếu tố có mang theo thủy như vòi nước, tủ lạnh, máy giặt, bồn rửa bát. Đây cũng là lỗi sai mà rất nhiều gia đình mắc phải trong phong thủy nhà bếp khiến cho gia chủ bấp bênh, thường xuyên mắc các bệnh vặt thậm chí gây nguy hiểm khi đun nấu, nhất là khi sử dụng bếp gas.

Không nên đặt bếp hoặc giường ngủ ở các cung vị hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam để tránh kích hoạt các hung tinh Bạch Hổ, Kiếm Phong, Điếu Khách. 3 sao này chủ về gây ra chấn thương, đe dọa sức khỏe, mạng sống, tốt nhất gia chủ Ất Hợi nên đặt ở cung vị sao Thiên Y để sức khỏe được cải thiện, tránh những vận trình xui xẻo không đáng có. Nếu như không thể thay đổi được thì gia chủ có thể sử dụng vách ngăn, bình phong hay rèm cửa để ngăn cách, với cách này, gia chủ có thể ngăn cản các luồng khí xấu từ ngoài vào.

Để kích hoạt sao Thiên Y đúng cách và chuẩn xác nhất cần có bát tự ngày tháng năm sinh của gia chủ. Liên hệ với Phong Thủy Tường Minh để được giải đáp sớm nhất. 

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Ất Hợi theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.