• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ẤT SỬU 1985: LÀM ĂN BÙNG NỔ, TÌNH TIỀN NHƯ Ý TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ẤT SỬU 1985: LÀM ĂN BÙNG NỔ, TÌNH TIỀN NHƯ Ý TRONG NĂM 2023
12/12/2022

Năm 2023 không phải là năm may mắn nhất cho người tuổi Sửu nhưng họ vẫn sẽ tích lũy được kha khá vốn liếng, tình duyên khởi sắc nếu áp dụng cách bố trí phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 trong năm 2023 dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

1. Thông tin người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Năm sinh dương lịch: 1985

Thời gian: tính từ 04h12 ngày 04/02/1985 đến 10h08 ngày 04/02/1986

Ngũ hành: Ất thuộc hành Mộc, Sửu thuộc hành Thổ

Tính cách: Ất Sửu là người duyên dáng, tinh tế và có các thể hiện bản thân khiến người xung quanh yêu thích. Đặc biệt, họ rất nhanh trí trong việc phản ứng tình huống, giỏi giao tiếp và có kỹ năng chiến lược tốt nên dễ dàng vượt qua khó khăn nguy hiểm.

Tuổi hợp: Tỵ, Dậu, Tý

Tuổi khắc: Ngọ, Mùi

Màu sắc hợp: Xanh Lá, Đỏ

2. Tình hình chung của người Ất Sửu trong năm 2023

Có thể thấy tuổi Ất Sửu năm Quý Mão 2023 không gặp khó khăn về tiền bạc. Phúc Tinh Quý Nhân giúp đỡ đem lại các mối quan hệ tốt, có nhiều cơ hội thuận lợi để thu tiền về túi. Tuy nhiên dù quyết định đầu tư, kinh doanh hay hợp tác với bất kỳ ai, Ất Sửu phải tính toán cẩn thận, đánh giá tình hình một cách khách quan và khôn ngoan kẻo để bản thân chịu thiệt vì sự nóng vội của bản thân.

Người Ất Sửu có duyên với học hỏi nên tích lũy thêm nhiều kiến thức mới. Vì vậy hãy dành thời gian để trau dồi thêm kỹ năng hay khóa học bổ trợ cho ngành nghề mình đang làm để có thể giúp ích khi cần thiết nhé.

Về tình cảm và gia đạo người Ất Sửu có hỷ khí hậu thuẫn nên tình cảm khá êm đẹp. Người đang độc thân sẽ phát triển được nhiều mối quan hệ cát lành. Song song đó Ất Sửu cũng có bước tiến mới trong mối quan hệ, gia đạo ấm êm. 

Nhìn chung sức khỏe khá tốt, quý bạn không mắc bệnh tật nghiêm trọng nhưng khó tránh đau ốm vặt. Trong năm có hung tinh chiếu mệnh chủ về tang môn, bạn cũng nên chú ý vấn đề này.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu 1985 phúc khí dồi dào nhiều tin vui kéo về trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở tốt cho sự nghiệp Ất Sửu năm 2023

Để cột mốc 2023 có chuyển biến bất ngờ trong sự nghiệp, quý bạn Ất Sửu nên đặt bàn làm việc hướng Đông Bắc để kích hoạt sao Lộc Thần chủ về làm ăn suôn sẻ, sự nghiệp thăng tiến.

Đặt chậu trúc quan âm ở góc chính Tây của phòng làm việc có thể giúp gia chủ kích hoạt sao Tướng Tinh. Thăng quan tiến chức, cải thiện thu nhập chỉ là việc sớm muộn. Bởi cây trúc quan âm đại diện cho sức sống mãnh liệt, có ý nghĩa thúc đẩy sự vươn lên, cố gắng hoàn thành mục tiêu để từ đó có được thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, với hình dáng phật bà quan âm cây còn biểu hiện cho cuộc sống ấm no và đầy đủ của con người. 

Kết hợp đặt Long Quy tại bàn thờ Thần tài Thổ địa hướng ra cửa để vừa chiêu tài lại an gia, trấn trạch, bảo vệ gia chủ. Tuy nhiên, trước khi đặt Long Quy hay bất cứ linh vật nào, gia chủ cần phải thực hiện khai quang điểm nhãn. Việc thực hiện khai quang cần tham khảo ý kiến chuyên gia phong thủy hoặc các sư thầy có kinh nghiệm.

Liên hệ Phong Thủy Tường Minh để được khai quang điểm nhãn Long Quy và các vật phẩm phong thủy khác từ Đại sư Nguyễn Thành Phương để kích hoạt cho sự nghiệp thăng tiến.

b/ Phong thủy nhà ở gia tăng tài lộc cho Ất Sửu trong năm 2023

Gặp năm phát tài, tài lộc đầy tay nếu Ất Sửu 1985 biết cách bố trí phong thủy nhà ở năm 2023 dưới đây:

Nhiều gia đình, nhất là các gia đình kinh doanh nên bố trí bàn thờ thần tài theo hướng chính Bắc để kích hoạt sao Ngọc Đường chiêu gọi tài lộc. Đặc biệt, việc bài trí bàn thờ thần tài là rất quan trọng gia chủ nên tránh các lỗi phong thủy nhà ở sau:

- Bàn thờ không được nhìn thẳng vào cửa WC.

- Phía trên bàn thờ không được bố trí WC.

- Bàn thờ không được dựa lưng vào nhà WC hay bếp đun.

- Bàn thờ không được đặt trong phòng ngủ, đặc biệt là phòng của vợ chồng.

Quý bạn cũng có thể đặt thác nước phong thủy kết hợp với bể cá ở hướng chính Tây giúp cho công việc kinh doanh phát triển, tích lũy tài phú, tài lộc đổ vào nhà. Đây không đơn thuần là giải pháp hiệu quả để trang trí cho ngôi nhà của bạn, mà theo phong thủy sử dụng thác nước trong nhà còn có tác dụng kích thích dòng chảy và sự luân chuyển của năng lượng mang lại may mắn, đặc biệt là liên quan đến sự nghiệp và tài chính của gia đình.

Năm Quý Mão 2023, Ất Sửu nào đang khởi nghiệp thì nên treo một bức tranh “Mã đáo thành công” ở hướng chính Tây. Bởi Mã không chỉ là con vật trung thành nhất, mà còn là hình ảnh của sự kiễn nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn mang lại tài lộc. Đứng hàng thứ 7 trong 12 địa chi đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

c/ Phong thủy nhà ở giúp ích cho tình duyên và gia đạo của người Ất Sửu

Bố trí bếp theo phong thủy là một trong những yếu tố tiên quyết có ảnh hưởng đến tình duyên và gia đạo của người tuổi Ất Sửu 1985. Được xem là không gian ấm áp, chứa nhiều năng lượng cho cả gia đình, bạn cần đảm bảo không đặt bếp lò gần tủ lạnh hay bồn rửa tay. Bởi Thủy có thể dập tắt Hỏa, khiến gia đình luôn trong trạng thái lạnh lẽo, tình cảm giảm sút. Tốt nhất, người Ất Sửu nên đặt bếp hướng Chính Nam hoặc Đông Bắc để giữ gìn sự êm ấm cho gia đình.

Một điều nữa cần lưu ý, nếu bạn chọn vị trí kê giường sai thì chắc chắn bạn sẽ không có được giấc ngủ ngon, sức khỏe sẽ không được đảm bảo ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Đặt giường ở cung vị hướng có sao Thiên Y chiếu mệnh để có một thể trạng tốt, tinh thần khỏe khoắn mỗi khi thức dậy.  Hoặc gia chủ Ất Sửu cũng có thể đặt giường hướng Đông Bắc để kích hoạt sao Hồng Loan chủ về gắn kết tình cảm tạo mối quan hệ hòa hợp cho hai vợ chồng.   

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Ất Sửu 1985 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.