• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI BÍNH DẦN 1986: TÌNH DUYÊN CHỚM NỞ, HỶ SỰ LUÂN PHIÊN KÉO ĐẾN TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI BÍNH DẦN 1986: TÌNH DUYÊN CHỚM NỞ, HỶ SỰ LUÂN PHIÊN KÉO ĐẾN TRONG NĂM 2023
13/12/2022

Dù có nhiều chuyện phiền muộn phải lo lắng không yên những vẫn phải chúc mừng Bính Dần đã vượt qua một năm để đương đầu Thái Tuế. Sang năm Quý Mão 2023, đây chắc chắn là một năm hứa hẹn với nhiều đột phá. Lưu lại ngay Cách bố trí phong thủy nhà ở tuổi Bính Dần trong năm 2023 mở ra vận trình hanh thông, tài lộc và tin vui đồng loạt kéo đến nhé.

1. Thông tin người tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Năm sinh dương lịch: 1986

Thời gian: tính từ 10h08 ngày 04/02/1986 đến 15h51 ngày 04/02/1987

Ngũ hành: Bính thuộc hành Hỏa, Dần thuộc hành Mộc

Tính cách: Bính Dần là người có năng lực, thông minh, siêng năng, thuyết phục. Phía sau vẻ ngoài tự tin, người Bính Dần cũng là người nhạy cảm. Vì thế họ rất khó để hình thành mối quan hệ thân thiết với bất kỳ ai.

Tuổi hợp: tuổi Hợi, Ngọ, Tuất.

Tuổi khắc: tuổi Tỵ, Thân.

Màu sắc hợp: Đỏ, Vàng. 

2. Tình hình chung của người Bính Dần trong năm 2023

Về phương diện công danh sự nghiêp của Bính Dần có nhiều chuyển biến tích cực hơn năm 2022 bởi được sao Thái Cực Quý Nhân chiếu mệnh. Đặc biệt, nam mệnh sẽ có nhiều không gian phát triển hơn nữ mệnh nhờ có sao Thái Dương hậu thuẫn. Tuy vậy, vẫn còn đôi chút gập ghềnh do tính đa nghi của quý bạn trở nên mạnh mẽ hơn trong năm nay. 

Công việc ổn định nên thu nhập của bạn cũng được đảm bảo. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì không lo thiếu ăn thiếu mặc. Việc làm ăn kinh doanh trong năm túc tắc vẫn có lợi nhuận thu về. 

Đào hoa chiếu mệnh, người đương độc thân khả năng cao sẽ gặp được người bạn tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên với những ai đã lập gia đình chắc hẳn năm nay sẽ gặp nhiều sóng gió, mâu thuẫn rất dễ phát sinh. Hiểu lầm có thể là nguyên nhân phá hỏng mối quan hệ tình cảm của con giáp này, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân. 

Quý bạn nên chú ý vấn đề vận động, luyện tập thể thao. Lười vận động không tốt, vận động quá sức cũng hại sức khỏe. Bạn nên tập luyện cân bằng và phù hợp để đảm bảo thể trạng ổn định, hạn chế chấn thương và nguy cơ bệnh tật.

3. Bố trí phong thủy nhà ở vạn sự hanh thông trong năm 2023 cho người Bính Dần

a/ Phong thủy nhà ở thúc đẩy sự nghiệp, nhanh thăng tiến trong năm 2023

Hướng Nam là cung vị tốt nhất để người Bính Dần đặt bàn làm việc để đảm bảo sự nghiệp, kinh doanh thành công cũng như đạt được danh tiếng tốt. Khi trang trí phong thủy nơi làm việc, bạn có thể treo thêm tranh Mã Đáo Thành Công và trưng bày một vài mô hình phương tiện di chuyển như máy bay, ô tô,... để tăng thêm nguồn cảm hướng khi làm việc. Bạn cũng có thể thay thế tranh ảnh nghệ thuật bằng những khung ảnh nhỏ về gia đình và người thân để có thêm nghị lực phấn đấu trong công việc.

Nếu bạn đang muốn tìm một cây cảnh để trang trí cho không gian phòng làm việc, phòng khách, cơ quan hay công ty của mình thì đừng bỏ qua cây trúc quan âm. Bởi nó sẽ mang lại sự phú quý, giàu sang, vượng khí tốt lành cho người trồng.  

Ngoài ra việc gia chủ Bính Dần lựa chọn vị trí đặt Long Quy vô cùng quan trọng vì nó là thần thú và có ý nghĩa phong thủy, nó sẽ phát huy tốt công dụng nếu bạn đặt đúng vị trí dưới đây.

  • Đặt long quy trong phòng khách, đầu hướng ra cửa lớn để thu nạp tài khí, hút tài lộc. Tuy nhiên, không được để người lạ chạm vào vì sẽ khiến thần thú bị vấy bẩn, suy giảm hiệu quả.
  • Long quy đặt ở bàn thờ Thần tài Thổ địa, đầu hướng ra cửa để trấn trạch, chiêu tài, hóa giải khẩu nghiệp, bảo vệ gia chủ.
  • Bạn nên tránh đặt Long Quy ở trên cao, nên đặt sát nền nhà và tuyệt đối không đặt bụng hướng lên trên. Cần chọn nơi bằng phẳng, chắc chắn tránh để long quy bị ngã đổ, lưng chạm đất vì rùa mà bị ngã, lưng chạm đất, bụng ngửa lên trên sẽ rất nguy khốn.

Liên hệ Phong Thủy Tường Minh khai quang điểm nhãn Long Quy từ Đại sư Nguyễn Thành Phương để kích hoạt cho sự nghiệp thăng tiến.

b/ Phong thủy nhà ở tốt cho tình duyên và gia đạo trong năm 2023

Trong không gian gia đình, phòng bếp là một trong những khu vực quan trọng trong việc vun đắp cũng như giữ lửa cho mái ấm của bạn. Sự ấm áp, hạnh phúc mang đến cho mỗi thành viên có những bữa ăn ngon và chia sẻ  mọi chuyện vui, buồn và những việc đã xảy ra trong ngày.

Người Bính Dần sinh năm 1986 muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 2023 nên chọn hướng Đông Bắc để bố trí bếp hoặc bàn ăn. Trong số đó, bàn ăn được xem là vật dụng thiết yếu và là trung tâm của không gian bếp vì chúng tác động trực tiếp đến năng lượng phong thủy nên cần cần được bố trí hợp lý nhất.

Đối với Bính Dần còn đang độc thân, bố trí phong thủy nhà ở có phòng ngủ hướng chính Đông sẽ góp phần mang những điều tốt đẹp đến với gia đình và chuyện tình cảm cũng trở nên tốt đẹp hơn rất hiều. Nếu quý bạn đang để mắt đến ai hay ắp ủ ý định tỏ tình bất ngờ, việc đặt một lọ hoa ở hướng này sẽ giúp bạn thêm tự tin và sẵn sàng ghi điểm với đối phương đấy.

Tuy nhiên vị trí của giường nên nhìn thấy cửa phòng thay vì nằm sát cửa ra vào bởi nó sẽ mang cho bạn luồng khí thịnh vượng, thoải mái để bạn có thể nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một ngày mới thật đầy năng lượng.

c/ Phong thủy nhà ở tốt cho sức khỏe người Bính Dần trong năm 2023

Có sức khỏe là có tất cả, không có sức khỏe là không có gì. Sức khỏe của mỗi người là do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như gen di truyền của cha mẹ, bên cạnh đó sức khỏe cũng bị ảnh hưởng bởi phong thủy.

Chất lượng giấc ngủ liên quan mật thiết đến sức khỏe. Vị trí đầu giường ngủ tốt nhất cần có một chỗ tựa vững chắc, nhất là kê đầu giường sát vào một bức tường trong phòng. Bức tường đó không có cửa ra vào hoặc cửa sổ và không đặt ở các hướng như Đông Bắc, Bắc để tránh sao Bệnh Phù, Kiếm Phong, Điếu Khách là lý tưởng nhất.

Ngoài ra gia chủ Bính Dần có thể thường xuyên thắp hương cầu nguyện với Quan Âm Bồ Tát hoặc bàn thờ gia tiên. Kết hợp với Nghi Thức Cốc Nước Chú Đại Bi để cầu sức khỏe cũng vô cùng hiệu quả. 

Để tìm hiểu về Nghi Thức Cốc Nước Chú Đại Bi xem tại đây!

Người xưa kia có nói một câu: “ Cửa bếp  là nơi đưa củi vào đáy nồi để đốt, phải đặt nó quay về hướng lành như thế nhanh có phúc”. Chính vì thế, lý tưởng nhất người Bính Dần nên đặt bếp ở cung vị của sao Thiên Y theo bát tự ngày giờ sinh của chính gia chủ để đạt được kết quả tốt nhất.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Bính Dần 1986 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.