• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI BÍNH TUẤT 2006: CÁT KHÍ GIẢM SÚT MẠNH, HAO HỤT NHIỀU TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI BÍNH TUẤT 2006: CÁT KHÍ GIẢM SÚT MẠNH, HAO HỤT NHIỀU TRONG NĂM 2023
12/12/2022

Người tuổi Tuất trong Quý Mão 2023 sẽ phá vỡ những mối quan hệ hài hòa bởi tính khí nóng nảy của mình. Đặc biệt tài khí giảm mạnh, vận trình học hành không thăng tiến.Tuy nhiên các vấn đề đau đầu này có thể hóa giải nếu gia chủ biết áp dụng cách bố trí phong thủy nhà ở cho người tuổi Bính Tuất dưới đây. Cùng theo dõi một vài chia sẻ của Phong Thủy Tường Minh nhé.

1. Thông tin người tuổi Bính Tuất sinh năm 2006

Năm sinh dương lịch: 2006

Thời gian: tính từ 06h27 ngày 04/02/2006 đến 12h17 ngày 04/02/2007

Ngũ hành: Bính thuộc hành Hỏa, Tuất thuộc hành Thổ

Tính cách: Bính Tuất là người mạnh mẽ nhưng có trái tim ấm áp. Nổi tiếng với sự rộng lượng và sẵn sàng vươn tay giúp đỡ bất kỳ ai đang trong tình cảnh khó khăn. Chính vì thế mà họ Bính Tuất luôn được mọi người tôn trọng và quý mến. Hãy tự tin với quyết định của chính mình bởi tính cách siêng năng, độc lập sẽ đưa bạn chạm đến thành công.

Tuổi hợp: Dần, Ngọ, Mão.

Tuổi khắc: Thìn, Dậu.

Màu sắc hợp: Đỏ, vàng.

2. Tình hình chung của người Bính Tuất trong năm 2023

Trải qua một năm đầy thuận lợi thì ở năm Quý Mão, người Bính Tuất thấy rõ dấu hiệu sụt giảm cát khí. Bính Tuất phải đương đầu với thị phi và gặp nhiều khó khăn hơn trước. Thời điểm đầu năm rất thích hợp để bạn học thêm nguồn kiến thức mới có thể học một ngôn ngữ mới hay tham gia vào các lớp năng khiếu. Không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau giờ học mà còn giúp ích rất lớn cho công việc sau này của bạn đấy.

Năm Quý Mão 2023, bạn cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của bản thân, hạn chế xích mích và tranh cải với người khác. Cần giữ hòa khí, hạ cái tôi của bản thân xuống để tránh những xung đột có thể dẫn đến nguy cơ chấn thương. 

Người Bính Tuất trong năm 2023 rất vượng tình duyên. Người độc thân tránh “đứng núi này trông núi nọ” kẻo mất cả chì lẫn chài. Tình cảm cần được bồi đắp dần qua năm tháng chứ không thể ngày một ngày hai.

Về phương diện sức khỏe có thể thấy Bính Tuất không có gì đáng quan ngại. Dù khó khăn là thế, xong cũng không quá đáng lo khi quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc, chỉ cho bạn một lối đi đúng đắn.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Bính Tuất năm 2023 chi tiết nhất

a/ Phong thủy nhà ở gia tăng học vấn, học hành thông tuệ cho người Bính Tuất

Học tập là công việc suốt một đời người. Chính vì thế, ngoài việc chăm chỉ nỗ lực cố gắng, các vật phẩm phong thủy cũng giúp bạn thuận lợi hơn trong con đường học vấn, thi cử đổ đạt. Đặc biệt Tháp Văn Xương rất hữu dụng cho những ai sắp trải qua kỳ thi cử quan trọng hoặc những người muốn tăng tiến về trí tuệ và công danh. Đối với người Bính Tuất, lý tưởng nhất nên đặt Tháp Văn Xương bên bàn học hoặc trên giá sách. Lưu ý chỉ đặt tháp theo hướng Nam của phòng để mang lại may mắn nhé.

Quý bạn Bính Tuất cũng có thể đặt giá bút phong thủy theo hướng Đông Bắc để kích hoạt sao Học Đường góp phần nâng cao ý chí học hành, tiến bộ không ngừng và đỗ cao trong các kỳ thi. Ngoài ra góc học hành phải luôn có ánh sáng tốt, đảm bảo rằng ánh sáng chiếu nhẹ nhàng, không dùng bóng huỳnh quang hay lập lòe gây khó chịu cho mắt, dẫn tới cận thị, ảnh hưởng đến việc học tập lâu dài.

b/ Phong thủy nhà ở giúp tình duyên nở rộ cho người Bính Tuất

Cho dù còn độc thân hay đã kết hôn, bạn cũng cần nhớ típ này "Nếu muốn tô sắc cho đường tình duyên thì đừng bày trí xung quanh nhà các món đồ cô đơn lẻ bóng”. Một bức tranh đôi thiên nga đang dạo bơi đưới nước đặt hướng Đông Nam sẽ hấp dẫn được năng lượng tích cực cho bạn nhanh chóng thoát kiếp độc thân đấy.

Ngoài ra giường ngủ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của bạn và người ấy. Khi kê giường ngủ, bạn nên chú ý đặt đầu giường tránh hướng Đông. Tốt nhất nên đặt hướng Đông Bắc sẽ giúp tập trung sinh khí, làm cho bạn có giấc ngủ ngon và đó cũng chính là nguồn năng lượng để bạn có tinh thần minh mẫn mỗi khi thức dậy. Hoặc quý bạn Bính Tuất có thể đặt một chậu cây thủy sinh như: cây kim ngân, cây trầu bà, cây phú quý đỏ,… ở cũng vị này để kích hoạt sao Hồng Loan một cách thuận lợi.

c/ Bày trí vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc cho người Bính Tuất  

Theo phong thủy, để đạt được sự thành công, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, bạn cũng cần phải quan tâm đến yếu tố phong thủy. 3 vật phẩm phong thủy sau đây nếu được đặt đúng chỗ có thể sẽ giúp quý bạn Bính Tuất thu hút được tài lộc.

Thiềm Thừ:

Khi đặt Thiềm Thừ, Bính Tuất có thể đặt  đối diện với cửa trước của nhà để có hiệu quả tốt. Lý tưởng nhất có thể đặt tại bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa để mang tiền vào nhà.

Tỳ Hưu:

Phòng làm việc là nơi vô cùng quan trọng, liên quan đến sự nghiệp, công danh của đời người. Đặt Tỳ Hưu tại đây sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều cơ hội và gặt hái được thành công trong cuộc sống.

Thác nước Phong Thủy

Thác nước phong thủy được thiết kế theo quy luật ngu hành Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ, tạo nên vòng luân hồi hài hòa, trọn vẹn cho cuộc sống của gia chủ. Đối với Bính Tuất, hướng Nam biểu trưng cho vượng khí và tài lộc. Vì thế, đặt thác tại đây sẽ phát huy được tác dụng trong phong thủy.

Mèo Keno

Đặt Mèo Keno ở cửa hàng kinh doanh, vị trí lý tưởng là quầy lễ tân, thu ngân hoặc có bàn kệ riêng hướng Nam để thu hút khách hàng, tài lộc.

Hiện tại, các vật phẩm phong thủy giúp kích trí tuệ, mang lại may mắn trong thi cử, tình duyên và gặt hái tài lộc nói trên đều có bán tại Tường Minh Phong Thủy. Do đó, nếu bạn có nhu cầu muốn mua vật phẩm có thể liên hệ đến chúng tôi để nhận tư vấn.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Bính Tuất 2006 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.