PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI CANH DẦN 2010: GIẬM CHÂN TẠI CHỖ TRONG NĂM 2023
22/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Canh Dần trong năm 2023. Các phương diện đều có xu hướng ổn định không có nhiều bước tiến triển đột phá trong năm này. Ngồi yên và không làm gì lại khiến bạn tuột lùi không phanh khỏi vạch xuất phát. Chính vì thế, bố trí phòng ngủ, phòng học, nhà bếp,… hợp phong thủy là điều không thể thiếu để vận khí người Canh Dần hanh thông, làm việc gì cũng suôn sẻ trong năm 2023. Phong Thủy Tường Minh mời quý bạn đọc cùng theo dõi nhé.

1. Thông tin người tuổi Canh Dần sinh năm 2010

Năm sinh dương lịch: 2010

Thời gian: tính từ 05h48 ngày 04/02/2010 đến 11h32 ngày 04/02/2011

Ngũ hành: Canh thuộc hành Kim, Dần thuộc hành Mộc

Tính cách: Canh Dần là người rất độc lập, dám nghĩ dám làm. Họ quyết đoán, tin vào bản năng và phán xét của riêng mình hơn là lắng nghe ý kiến ​​của người khác. Bản tính sôi nổi và hoạt bát, Canh Dần cũng rất cứng rắn và bộc trực, đôi khi có thể khá độc đoán trong mọi quyết định.

Tuổi hợp: Hợi, Mão, Mùi

Tuổi khắc: Tỵ, Thân

Màu sắc hợp: Vàng, Bạc, Ánh Kim

2. Tình hình chung của người Canh Dần trong năm 2023

Trong năm 2023, sao Thái Dương chiếu mệnh biểu thị quý bạn sẽ có nguồn năng lượng tốt cùng một tinh thần hăng hái, xông xáo trong mọi việc. Tuy nhiên cần chú ý an toàn khi tham gia bất kì hoạt động nào kẻo không may dễ dẫn đến nguy cơ bị chấn thương.

Thái độ nghiêm túc là điều kiện tiên quyết để thành công, học cũng thế thôi! Đặc biệt, việc lập kế hoạch học tập và kiên trì thực hiện kế hoạch thực tế là việc mà nhất định bạn phải rèn luyện. Dựa trên mục tiêu đã xác định, bạn chia nhỏ chúng và gắn với các hoạt động cụ thể và phải đo lường được. Chắc chắn làm việc gì cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Điểm sáng năm nay dành cho người Canh Dần chính là về phương diện sức khỏe và thể lực. Đang trong độ tuổi dậy thì đón nhận nhiều thay đổi về sự phát triển thể chất, quý bạn hãy nhân lúc này tham gia bộ môn thể thao mình yêu thích để cải thiện vóc dáng, cân nặng, sức khỏe. Nếu không may thể trạng yếu, hay bệnh vặt thì hãy tìm kiếm người bác sĩ hướng Đông để có thể được chữa lành hoặc làm suy giảm các triệu chứng khó chịu.

Việc học giậm chân tại chỗ, thi cử chỉ ở mức ổn định không có nhiều tiến triển tốt. Hãy dành thời gian tự ôn lại bài vở, học nhóm cùng những người bạn. Đừng ngần ngại chia sẻ với ba mẹ về những mong muốn, sở thích của mình về tài năng hội hóa, âm nhạc,… Những nổ lực của bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng và công nhận từ mọi người xung quanh. Nếu như có người sẵn sàng ủng hộ những ý tưởng sáng tạo của bạn và cùng bạn hiện thực nó thì quý nhân của bạn đã đến rồi đấy.

3. Bố trí phong thủy nhà ở và những lỗi phong thủy cần tránh cho người Canh Dần trong năm 2023

a/ Phong thủy phòng học giúp Canh Dần kiến thức thông tuệ, học nhanh nhớ lâu

Phòng học có phong thủy tốt, năng lượng hài hòa luôn khiến những ai học tập tại đây cũng đều cảm thấy hạnh phúc và điều chỉnh cảm xúc theo chiều hướng tích cực. Nếu mong muốn việc học  được thuận lợi, bạn có thể bố trí góc học tập theo sao Văn Xương để tụ vận khí.

Sao Văn Xương của người sinh năm Canh Dần ở hướng Tây Bắc. Chính vì thế cung vị này rất thích hợp cho việc bố trí chiếc bàn học. Phía sau có thể đặt kệ sách áp sát vào tường để tạo cảm giác bàn học tựa vào kệ sách. Quý bạn hằng ngày học tập, đọc sách tại đây sẽ không có cảm giác bất an, khắc phục những trở ngại trong quá trình ghi nhớ kiến thức.

Ngoài ra tháp Văn Xương còn là biểu tượng sự thông thái, trí tuệ con người và đại diện của sự nghiệp, công danh. Bạn nên đặt Tháp Văn Xương trên bàn học hoặc trên kệ cao hương chính Nam trong phòng sẽ thu được sự đỗ đạt, thăng tiến trong công danh, trí tuệ, sự nghiệp.

Bạn có thể chọn đặt Tháp Văn Xương theo màu tương sinh với bát tự của mình để vừa hỗ trợ học tập vừa bổ cứu dụng thần cho mình:

-Tháp Văn Xương cho người khuyết Kim nên chọn tháp màu trắng, xám nhẹ.

-Tháp Văn Xương cho người khuyết Mộc nên chọn tháp màu xanh lá, xanh ngọc.

-Tháp Văn Xương cho người khuyết Thủy nên chọn tháp màu đen, xanh biển.

-Tháp Văn Xương cho người khuyết Hỏa nên chọn tháp màu đỏ, hồng, tím.

-Tháp Văn Xương cho người khuyết Thổ nên chọn tháp màu vàng nâu, nâu.

b/ Phong thủy phòng ngủ gia tăng sức khỏe cho người tuổi Canh Dần

Phòng ngủ là không gian quan trọng nơi mà bạn sẽ trải qua ít nhất 8 tiếng một ngày để sạc pin năng lượng tại đây. Đặt giường ngủ theo phong thủy, người tuổi Canh Dần cần tránh đặt giường ngủ tại các cung vị của sao Bạch Hổ, Kiếm Phong, Điếu Khách tức là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Chính Bắc để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tinh thần sau mỗi giấc ngủ.

Xét theo góc độ phong thuỷ trong phòng ngủ, việc chọn lựa vị trí đặt giường ngủ theo sao Thiên Y đóng vai trò quan trọng. Không chỉ sức khỏe luôn được bảo vệ mà tình cảm gia đình luôn hạnh phúc, công danh, sự nghiệp thăng tiến. Để kích hoạt sao Thiên Y đúng cách cần xem xét lá số bát tự theo năm tháng ngày giờ sinh để chọn ra cung vị thích hợp. Điều này đòi hỏi quý gia chủ, quý bạn cần có sự am hiểu về kiến thức thần sát hoặc tìm để những thầy phong thủy có kinh nghiệm để giúp bạn tìm ra hướng của sao Thiên Y cũng như cách kích hoạt tại đây nhé.

Một số đọc giả thường đặt câu hỏi đến Phong Thủy Tường rằng “Có nên đặt lọ hoa trong phòng ngủ không?”

Theo khoa học, việc đặt cây trong phòng ngủ nếu không biết cách sẽ có tác hại đến sức khỏe con người. Trong quá trình quang hợp của cây xanh vào ban đêm, cây sẽ hút khí Oxi trong không khí để tạo ra năng lượng duy trì hoạt động sống và thải ra ngoài khí Cacbonic và hơi nước. Trong khí đó, con người cũng hít khí Oxi và thải ra khí Cacbonic, điều này khiến chúng ta dễ bị ngạt thở khi ngủ trong một căn phòng đóng kín khi có nhiều cây xanh.

Đối với phương diện phong thủy, quý bạn chỉ nên đặt một lọ hoa hướng Đông Bắc của phòng sẽ giúp không khí trong phòng được thanh lọc, điều hòa không gian sống để bạn thêm phần dễ chịu nhất là những chậu cây thủy sinh. Canh Dần có thể tham khảo một số loại cây có thể đặt phòng ngủ như: cây trầu bà, cây tróc bạc, cây điện vàng, cây ngọc ngân, cây phú quý,…đều rất tốt cho phong thủy phòng ngủ.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Canh Dần 2010 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.