• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI CANH TÝ 1960: TÀI LỘC KÉM, THỂ TRẠNG SUY GIẢM TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI CANH TÝ 1960: TÀI LỘC KÉM, THỂ TRẠNG SUY GIẢM TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Canh Tý 1960 trong năm 2023. Vận trình tốt xấu đan xen, hành sự chớ nên nóng vội, chủ quan sơ suất dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Canh Tý trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Canh Tý sinh năm 1960

Năm sinh dương lịch: 1960

Thời gian: tính từ 02h23 ngày 05/02/1960 đến 08h21 ngày 04/02/1961

Ngũ hành: Canh thuộc hành Kim, Tý thuộc hành Thủy

Tính cách: Canh Tý là người thông minh, lanh lợi, tính tình bộc trực và khảng khái. Họ có số làm quan, có uy quyền, cuộc sống về sau giàu sang, sung túc. Người tuổi này luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi việc, luôn để lại đường lui cho bản thân.

Tuổi hợp: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi khắc: Ngọ. 

Màu sắc hợp: vàng, trắng, bạc

2. Tình hình chung của người tuổi Canh Tý 1960 trong năm 2023

Trong năm 2023, vận trình tài lộc không lý tưởng, khó đạt được như kỳ vọng. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, kéo theo sự biến động lớn về thu chi cho mọi phương diện của cuộc sống. Thậm chí có thời điểm phải vay mượn để làm ăn hoặc lo cho gia đình. Lý tưởng cho người Canh Tý nên tìm kiếm quý nhân là người nữ để hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh dễ mang lại món lời lớn,

Đương số đã bước vào độ tuổi nghỉ hưu, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận sự thay đổi khá lớn về các thói quen sinh hoạt này. Nên trò chuyện với bạn bè, người phối ngẫu, con cháu nhiều hơn để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Sao Quán Tố biểu thị quý bạn Canh Tý dễ bị liên lụy vào những việc mình không trực tiếp gây ra. Đặc biệt lưu ý các tháng cuối năm 2023, đi lại cẩn thận kẻo gặp họa do tai nạn xe cộ hoặc gặp bất trắc về đường sông nước. Cần lưu ý về vấn đề sức khỏe, đi xa cần đề phòng đau ốm, bệnh tật hoặc xảy ra những sự cố bất ngờ, tốt nhất nên đi cùng người nhà để kịp thời ứng biến khi cần. 

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Canh Tý 1960 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp tăng tài hút lộc cho gia chủ Canh Tý

Hướng đặt bàn thờ thần tài theo tuổi sẽ ảnh hưởng cực lớn đến nguồn tài lộc cho gia chủ. Canh Tý nên đặt bàn thờ hướng ra cửa chính, lý tưởng nhất hướng cửa chính nên là hướng chính Bắc để đón được nhiều sinh khí tài lộc dẫn vào nhà.

Gia chủ Canh Tý có thể kết hợp đặt Thiềm Thừ, Tỳ Hưu tại bàn thờ thần tài. Thế nhưng, trước khi đặt Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, gia chủ cần khai quang điểm nhãn để tượng phát huy tác dụng giúp tiền vào như nước. Ngoài vị trí bàn thờ thần tài – thổ địa, nếu gia đình, văn phòng không có ban thờ ông địa thì có thể đặt chúng ở vị trí cung tài trong nhà, văn phòng, bên trên những vị trí trang trọng, sạch sẽ như bàn thhu ngân, két sắt, kệ phòng khách… Đây là những vị trí sẽ giúp thúc đẩy linh khí cho Thiềm Thừ, Tỳ hưu, giúp phát huy năng lực hút tiền tài, chiêu tài vượng khí cho gia chủ.

Với những gia đình có diện tích rộng rãi, hoặc có nhu cầu sử dụng lớn, thường sẽ có riêng một phòng làm việc cho gia chủ. Đặc biệt với những người là chủ doanh nghiệp, kinh doanh lớn, việc đặt két sắt trong phòng làm việc được xem là trung tâm của tiền tài và nguồn năng lượng dồi dào.

Khi chọn vị trí đặt két sắt trong phòng làm việc, người Canh Tý nên chọn đặt theo các hướng Chính Bắc hoặc Tây Nam. Bởi đây là hai hướng có nguồn năng lượng mạnh nhất, giúp gia chủ và việc làm ăn luôn tốt đẹp. Ngoài ra, để chọn được hướng cùng vị trí thích hợp nhất, chúng ta cẩn thận xem tuổi của gia chủ và chọn ra những vị trí tốt nhất, hợp nhất với chủ nhà. Bên cạnh đó, tương tự với đặt két sắt trong phòng ngủ, gia chủ tuyệt đối không được đặt két sắt đối diện với cửa ra vào, để tránh tiền tài chảy ngược ra bên ngoài. 

b/ Phong thủy nhà bếp gắn kết tình cảm gia đạo cho người Canh Tý

Đặt bếp đúng hướng không chỉ giúp gia chủ đón được nhiều luồng khí tốt mà sinh khí còn thường xuyên vận động xung quanh ngôi nhà giúp gia chủ tránh khỏi những dòng yếu khí bất lợi cho sức khỏe cũng như tài vận cho gia đình. Dưới đây là cách bố trí nhà bếp theo mệnh của gia chủ Canh Tý.

Theo phong thủy, tủ lạnh và bếp có mối quan hệ xung khắc, khi đặt cùng một không gian cần đặt đúng vị trí để cân bằng vượng khí, tạo sự thịnh vượng. Tuy nhiên, không đặt tủ lạnh sát bếp nấu bởi điều này sẽ không cân bằng được không gian, hơi nóng sẽ làm cho gia chủ cảm thấy bất an về công việc làm ăn, tình cảm người thân trong gia đình, bạn bè dễ bị rạn nứt,…đồng thời nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Để bố trí bếp hợp phong thủy, bếp không được đặt quay về hướng Tây Nam hoặc hướng Tây Bắc bởi đây là hướng của hung tinh Bạch Hổ, Bệnh Phù, Điếu Khách. Lý tưởng nhất nên kích hoạt theo cung vị của sao Thiên Y đây là hướng lành theo phong thủy.

Tương tự như tủ lạnh thì chậu rửa (mệnh Thủy) và bếp nấu (mệnh Hỏa) khắc nhau, không thể đặt cạnh nhau hoặc đối diện nhau. Trong không gian bếp, ưu tiên bố trí chậu rửa ở hướng chính Đông là hợp nhất

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Canh Tý 1960 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.