• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ĐINH DẬU 1957: THẤT THOÁT TÀI LỘC NGHIÊM TRỌNG TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ĐINH DẬU 1957: THẤT THOÁT TÀI LỘC NGHIÊM TRỌNG TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Năm Quý Mão 2023 sao Đại Hao chiếu mệnh Đinh Dậu cần tránh đầu cơ, đầu tư bằng mọi giá. Vậy bố trí phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu 1957 làm sao để ngăn chặn tài lộc thất thoát, gia đạo hòa thuận, con cái làm ăn phát đạt? Mời các bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách bố trí phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp,… chi tiết nhất tìm cát tránh hung cho năm 2023 nhé!

1. Thông tin người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957

Năm sinh dương lịch: 1957

Thời gian: tính từ 08h55 ngày 04/02/1957 đến 14h49 ngày 04/02/1957

Ngũ hành: Đinh thuộc hành Hỏa, Dậu thuộc hành Kim

Tính cách: Đinh Dậu là người có mệnh giàu có và thanh cao. Với nhiều nét tươi sáng, nổi bật như chăm chỉ, dũng cảm, độc lập, hài hước và trung thực. Ở một góc độ khác, tuổi Dậu cũng đi cùng với những tính cách như kiêu ngạo, thích quyền lực và tin tưởng, thần tượng một cách thái quá.

Tuổi hợp: Thìn, Sửu, Tỵ

Tuổi khắc: Mão, Tuất

Màu sắc hợp: Đỏ, Vàng

2. Tình hình chung của người Đinh Mùi trong năm 2023

Gặp Tuế Phá trong năm Quý Mão 2023 chắc hẳn sẽ vất vả cho người Đinh Mùi ở phương diện tài lộc. Chính thái độ xài tiền hoang phí, không đúng chỗ khiến quý bạn khó tích tụ được tài lộc.

Việc kinh doanh đang có xu hướng lao dốc. Đừng vội đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh lớn trong năm nay. Sau quá trình tìm hiểu, phân tích, tham khảo các dữ liệu và điều kiện sẵn có, sau đó tiến hành so sánh các khả năng hoặc tìm đến các mentor có kinh nghiệm để ra kết luận cuối cùng nhằm đạt kết quả như mong đợi.

Gia đình thường xuyên xảy ra tranh cải dễ gặp thị phị, bất hòa trong cuộc sống vì hỏa tính của bạn. Đặc biệt đối với Đinh Dậu dù là bố mẹ thì cũng cần học cách tôn trọng những quyết định con. Hãy sánh vai là người bạn thân thiết để động viên, tiếp thêm năng lượng để con tin rằng mình có thể làm được.

Có thể thấy sức khỏe ở mức ổn định, có thể thường xuyên mắc các bệnh vặt như cảm, sốt, ho,… chỉ cần điều dưỡng thân thể, thường xuyên vận động và có một chế độ ăn uống hợp lý sẽ tăng cường sức đề khánh, đẩy lùi các bệnh trong thời gian ngắn.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi 1957 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở tránh mất lộc, thất thoát tiền của cho người Đinh Dậu

Hãy trang trí cung tài lộc của nhà bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc. Lý tưởng nhất là đặt hướng chính Nam.

Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ đặt trên bàn ở góc Nam phòng khách với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

Nếu như cửa chính nhà bạn mở ra hướng xấu thì chắc hẳn nó sẽ ảnh hưởng đến phong thủy, dẫn vào nhà nhiều điều bất lợi. Đặt tiền xu lục tài tiến bảo dưới cửa để hỗ trợ chủ nhân vạn sự hanh thông và luôn gặp nhiều may mắn liên quan tới tài chính. Bên cạnh đó đặt trong két sắt thì công việc làm ăn của gia chủ sẽ ngày càng phát triển.

b/ Phong thủy nhà ở gia tăng tình cảm, gia đình hòa thuận cho người Đinh Dậu

Bếp nhà là nơi chị em dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị những món ăn ngon bổ dưỡng cho gia đình. Việc bố trí nhà bếp chuẩn phong thủy không những giúp gian bếp được hài hòa mà còn cải thiện được tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Phong thủy phòng bếp cho người Đinh Dậu nên xây nhà bếp, đặt bếp theo hướng Nam sẽ giúp gia chủ tăng tài khí, công việc thuận buồm xuôi gió, trong nhà thuận hòa.

Lưu ý bếp và tủ lạnh không được đặt đối diện hay cạnh nhau. Thủy hỏa tương xung chỉ khiến mối quan hệ bất hòa thêm bất hòa, tranh cải thêm tranh cải đặc biệt còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe gia chủ.

Phòng khách là nơi tụ hợp của gia đình, treo ảnh gia đình tại hướng Nam, phía dưới đặt một lọ hồng môn thủy sinh giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn, tài lộc và chuyện tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc. Nếu là phòng ngủ thì góc Nam Dậu cũng có thể đặt bức tranh đôi uyên ương phía dưới đặt bàn và lọ hồng môn thủy sinh sẽ điều hòa tình cảm gia đạo, gạt bỏ mâu thuẫn giữ mẹ chồng nàng dâu vô cùng hiệu quả đấy.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Đinh Dậu 1957 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.