• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ĐINH HỢI 2007: THI CỬ THUẬN LỢI, ĐẠT THỨ HẠNG CAO TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ĐINH HỢI 2007: THI CỬ THUẬN LỢI, ĐẠT THỨ HẠNG CAO TRONG NĂM 2023
12/12/2022

Bước sang năm Quý Mão 2023 những nổ lực học tập, trau dồi kiến thức của người Đinh Hợi sẽ được đền đáp xứng đáng bằng thành tích khủng. Khiêm tốn và sẵn sàng chia sẻ cùng mọi người sẽ giúp bạn tránh được thị phi, nạn tiểu nhân trong năm nay. Lưu về ngay cách bố trí phong thủy nhà ở tuổi Đinh Hợi 2007 dưới đây bao gồm bố trí phòng ngủ, bếp, bàn học,… giúp quý bạn giải trừ hung họa, học hành thăng tiến, vạn sự hanh thông. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi nhé!

1. Thông tin người tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007

Năm sinh dương lịch: 2007

Thời gian: tính từ 12h18 ngày 04/02/2007 đến 18h00 ngày 04/02/2008

Ngũ hành: Đinh thuộc hành Hỏa, Hợi thuộc hành Thủy

Tính cách: Đinh Hợi là người rất tử tế, rộng lượng biết thương người. Bắt tay vào làm bất kỳ việc gì cũng rất kiên trì cho đến khi thành công mới thôi. Họ thông minh, nhanh hiểu vấn đề hơn người khác nên đôi khi nhiều người nhìn vào cho rằng họ là những kẻ tự phụ. Nhưng không vì thế mà buồn bã, họ luôn nở nụ cười tươi, thân ái với mọi người, hiểu được lễ đạo kính trọng cha mẹ.

Tuổi hợp: Dần, Mão, Mùi

Tuổi khắc: Thân, Tỵ

Màu sắc hợp: Đỏ, Vàng, Cam

2. Tình hình chung của người Đinh Hợi trong năm 2023

Trong năm 2023, người Đinh Hợi sẽ có nhiều bước tiến đặc sắc. Nhờ có âm đức tổ tiên phù trợ và Thái Cực Quý Nhân giúp đỡ những khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi, tiền bạc cũng rủng rỉnh mà tới. Xung đột tranh cải là điều không thể tránh khỏi trong năm này nhưng chung quy “một điều nhịn chín điều lành” sẽ giúp bạn hạn chế được những cuộc ẩu đả không đáng có.

Tiền đồ rộng mở, hãy vận dụng nguồn kiến thức mình có, tự tin thử sức mình ở những cuộc thi tại trường hay các câu lạc bộ sẽ giúp bạn gặt hái được thứ hạng cao và cơ hội kết giao được những người bạn đồng chí hướng.

Sức trẻ dồi dào khiến bạn lúc nào cũng trong trạng thái tràn đầy sức sống. Đây là giai đoạn vô cùng thích hợp để quý bạn Đinh Hợi tham gia một vài bộ môn thể thao như chạy bộ, bơi lội, cầu lông,… để phát triển chiều cao lẫn thể chất như mong muốn nhé.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Đinh Hợi trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp Đinh Hợi thi cử đỗ đạt, học hành tấn tới

Làm cha mẹ ai cũng muốn con mình thông minh, học nhanh hiểu nhanh vận dụng đúng sáng suốt hơn người. Lý tưởng nhất nên đặt bàn học hướng Đông nơi ánh nắng mặt trời có thể chiếu rọi kích hoạt được sao Tướng Tinh giúp con thi cử thuận lợi, việc học đều tiến triển tốt.

Kệ sách có thể đặt hướng Nam của phòng, quý bạn có thể đặt Tháp Văn Xương trên kệ sẽ mang lại nhiều may mắn trên con đường học tập. Bởi từ xưa đến nay, Tháp Văn Xương sau khi được khai quang điểm nhãn đúng cách sẽ tỏa ra nguồn năng lượng tích cực biểu trưng cho sự thông thái, trí tuệ cũng như ghi danh vào bảng thành tích ưu tú.

Dưới áp lực và căng thẳng của bài tập sách vở, người Đinh Hợi có thể hợp đặt châu cây trúc quan âm tại hướng Nam hoặc Tây. Vừa giúp thanh lọc không khí, đem tới sự trong lành, tốt cho sức khỏe, vừa giúp quý bạn lấy lại tinh thần, tập trung cao độ để ghi nhớ bài vở một các nhanh chóng.

b/ Phong thủy nhà ở giúp Đinh Hợi tìm cát tránh hung, nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân

Trên con đường phát triển, nếu gặp được quý nhân phù trợ, Đinh Hợi có thể tiết kiệm công sức, rút ngắn con đường và tiến thẳng tới mục tiêu cuối cùng. Nhưng duyên phận quý giá đó không phải điều chúng ta có thể tự quyết định, hễ đi là tới, hễ muốn là gặp.

Trong năm 2023, nhờ có Thái Cực Quý Nhân giúp đỡ nên người Đinh Hợi làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi nhất là học hành thi cử. Sự yêu thích học hỏi, có những sáng tạo đầy thú vị chắc chắn sẽ được mọi người công nhận. Lý tưởng nhất cho người Đinh Hợi nên đặt cửa phòng ngủ hướng Đông Bắc sẽ giúp bạn phát huy tối đa tài năng của bản thân.

Đặt giường ngủ tại cung vị của sao Long Đức Quý Nhân tức là hướng Nam, đầu giường tọa Bắc để sức khỏe ổn định, tinh thần thoải mái, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình đều tiến triển, luôn giữ được hòa khí trong gia đình,...

c/ Phong thủy nhà ở tốt cho sức khỏe người tuổi Đinh Hợi

Mặc dù tình trạng sức khỏe không đáng quan ngại trong năm 2023 nhưng Đinh Hợi cũng không vì thế không để tâm đến. Vì đang trong giai đoạn vàng để phát triển toàn diện về thể chất hãy duy trì thói quen luyện tập thể thao, kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý để cơ thể hấp thu dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Nếu sức khỏe quý bạn không được khả quan thì hãy xem lại bố trí phong thủy nhà bếp, bàn ăn cùng các vật dụng trong bếp nhé. Lưu lại ngay 4 điều cần tránh khi đặt bếp cho người Đinh Hợi dưới đây.

  • Không đặt bếp hướng theo cung vị hướng của sao Bạch Hổ, Bệnh Phù, Điếu Khách, Kiếm Phong tức là hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, hạn chế quay ra cửa chính
  • Bếp không nên đặt cạnh tủ lạnh, bồn rửa. Điều này có thể làm quý bạn và các thành viên trong gia đình tổn hại về sức khỏe.
  • Cần tránh sau bếp là khoảng không vì bếp cần có một điểm dựa vững chắc nếu không sẽ khiến gia đình không ổn định, tinh thần sa sút, tiền tài suy yếu.
  • Kiêng đặt nhà bếp đối diện nhà vệ sinh nếu không thì bệnh tật sẽ vào người qua đường ăn uống, làm hại đến sức khỏe.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Đinh Hợi 2007 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.