PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ĐINH MÃO 1987: TIỀN TÀI ĐỔ VÀO TRONG NĂM 2023
06/12/2022

Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mão chi tiết nhất - Nên xây nhà hướng nào, bố trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… cần lưu ý điều gì. 

 

1. Thông tin người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Năm sinh dương lịch: 1987

Thời gian: tính từ 15h52 ngày 04/02/1987 đến 21h43 ngày 04/02/1988

Ngũ hành: Đinh thuộc hành Hỏa, Mão thuộc hành Mộc

Tính cách: Đinh Mão là người suy nghĩ thấu đáo có phân tích và lập luận rõ ràng. Trí nhớ tốt cùng sự sáng tạo vô hạn giúp họ đạt được nhiều thành tựu nhất định. Tuy nhiên lại ẩn chứa sự nổi loạn, ngoan cố sâu bên trong.

Tuổi hợp: Tuất, Hợi, Mùi 

Tuổi khắc: Dậu, Thìn, Tý

Màu sắc hợp: Đỏ, Vàng

2. Tình hình chung của người Đinh Mão trong năm 2023

Đinh Mão hãy lên dây cót tinh thần chuẩn bị cho một năm gặp khá nhiều trắc trở về sự nghiệp cũng như các mối quan hệ xã giao khác. Bạn mong lung giữa muốn bắt đầu một công việc mới nhưng lại e ngại không dám từ bỏ công việc cũ đang ở mức an toàn. Tuy nhiên môi trường tại nơi làm việc khiến bạn cảm thấy không thể hòa nhập, thành quả bạn nhận được không xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra. Mạnh dạn chia sẻ cùng sếp những quan điểm và mong muốn của mình để nhanh chóng tìm được hướng đi thích hợp, tránh để vụt mất cơ hội tốt để khẳng định năng lực của bản thân

Tuy nhiên nhờ có tác động của sao Kim Quỹ chiếu mệnh người Đinh Mão trong năm tuổi gặp được không ít vận may về tài vận, lũy được tài phú. Cuối năm bạn sẽ một khoản dư khá khá đủ để bạn tự tin bắt đầu hiện thực kế hoạch đã được lên trước đó.

Trong năm Quý Mão 2023, sức khỏe của Đinh Mão khá ổn định tuy nhiên cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ tránh những tranh cải không đáng có vì sự bất đồng quan điểm giữa 2 thế hệ. Hãy dành thời gian ăn cơm cùng cho bố mẹ, thường xuyên về thăm nhà nếu bạn đang ở xa họ sẽ rất vui vẻ đấy.

3. Bố trí phong thủy nhà cho người Đinh Mão trong năm 2023   

a/ Phong thủy nhà ở giúp sự nghiệp thăng tiến cho người Đinh Mão

Bàn làm việc đặt ở một nơi tốt tạo cho gia chủ Đinh Mão cảm giác tự tin, mạnh mẽ tiến khi làm việc. Chính vì vậy mà quý bạn nên chọn hướng Tây Bắc bố trí bàn làm việc cho cảm giác an toàn phải có điểm tựa sau lưng. Không đặt bàn làm việc giữa phòng bởi theo phong thủy, người sử dụng sẽ rơi vào thế cô lập, không được nâng đỡ, chiếu cố từ các quý nhân.

Nếu như bạn luôn thường xuyên mệt mỏi khi làm việc, không còn chút hứng thú nào để tiếp tục công việc hiện tại, cùng với những trở ngại như bị sếp trách móc đây là lúc bạn nên đặt giá bút phong thủy trên bàn làm việc. Rất hữu ích để công danh và sự nghiệp hiển đạt, thăng tiến, học đâu nhớ ngay đó.

Không có mô tả ảnh.

Đối với Đinh Mão nào đang làm ăn buôn bán, tượng Long Quy sẽ là vị thần vượng tài mang lại sự hưng thịnh cho gia chủ. Muốn tăng sự nghiệp, thì bạn cần đặt tượng Long Quy ở hướng cửa sổ, nếu là hướng Tây Bắc thì càng tốt

b/ Phong thủy nhà ở gia tăng tài lộc cho người Đinh Mão

Bản mệnh trong năm nay được sao Kim Quỹ chiếu mệnh nếu đặt thác nước hướng Nam sẽ đem đến nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe tới cho gia chủ. Thác nước phong thủy cũng không nên đặt ở quá gần khu vực bếp nấu vô tình tạo sự xung khắc thủy – hỏa. Nước trong bể phải thường xuyên được làm sạch thì tài lộc sẽ được hanh thông và tấn tới.

Tượng cá chép là một trong những vật phẩm phong thủy chiêu tài đón lộc không thể không nhắc đến. Ngoài ra hình ảnh cá chép còn biểu trưng cho sự kiên trì, ý chí vượt qua khó khăn để vươn đến thành công. Nếu được đặt ở hướng chính Nam hoặc Tây Bắc thì gia chủ Đinh Mão có thể đạt được công danh sự nghiệp thăng tiến, sáng ngời.

Không có mô tả ảnh.

Đối với phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, là nơi trực tiếp đón nhận những luồng vận khí tốt, xấu. Việc trưng bày tượng Thần Mã hay treo tranh ảnh “Mã đáo thành công” hướng Tây Bắc của phòng khách, ngoài mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cũng góp phần gia tăng tài lộc cho gia chủ Đinh Mão đấy.

c/ Phong thủy nhà ở gia đạo hòa thuận, con cái học hành minh mẫn thông tuệ

Để mang đến sự hài hòa vào cuộc sống gia đình của quý bạn Đinh Mão, tốt nhất bạn nên bố trí giường ngủ hướng Bắc sẽ kích hoạt được sao Hàm trì đào hòa và sao Hồng Loan. Hai sao này chủ về tình cảm, tạo sự hòa thuận cho các thành viên trong gia đình, tốt cho ngoại giao và các mối quan hệ khác. Nếu tại cung này mà lại bố trí thành khu vệ sinh, nhà kho thì dễ gây ra xáo trộn gia đạo, thị phi...

Vì là năm tuổi nên quý bạn cần phải chú ý lời ăn tiếng nói. Có thể vì sự thẳng thắn của bản thân mà gây đến nhiều hiểu lầm không đáng có mà làm tổn thương đến đối phương. Hãy đặt một lọ hoa hướng Bắc của phòng ngủ sẽ giúp bạn thoải mái giao tiếp, gắn kết tình cảm với mọi người.

Đối với gia chủ Đinh Mão có con đang trong độ tuổi cắp sách đến trường, tốt nhất nên đặt bàn học hoặc giường ngủ của con hướng Tây Bắc. Sao Tử Vi chủ về học hành sẽ giúp con thông minh, thi cử đạt thành tích tốt, làm mọi việc đều thuận lợi.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Đinh Mão 1987 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.