PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI ĐINH MÙI 1967: LỘC LÁ NỞ RỘ TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Tiền ắt có trong năm Quý Mão 2023. Tuy nhiên tâm trạng Đinh Mùi dễ buồn bã, mất tập trung. Gặp lưu niên tránh làm việc quá sức, giành thời gian để nghỉ ngơi hồi phục năng lượng rồi hãy quay lại công việc. Chính vì thế bố trí phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi sao cho năm 2023 làm đến đâu suôn sẻ đến đó là vô cùng cần thiết. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết đưới đây để biết cách bố trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… chi tiết nhất nhé!

1. Thông tin người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967

Năm sinh dương lịch: 1967

Thời gian: tính từ 19h31 ngày 04/02/1967 đến 01h07 ngày 05/02/1968

Ngũ hành: Đinh thuộc hành Hỏa, Mùi thuộc hành Thổ

Tính cách: Đinh Mùi là người nhân hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, coi trọng tình cảm gia đình. Ưu điểm của người tuổi Mùi là thông minh, tài trí nổi trội, biết nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích vấn đề một cách nhanh nhạy.

Tuổi hợp: tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi khắc: tuổi Tý, Sửu

Màu sắc hợp: Đỏ, vàng.

2. Tình hình chung của người Đinh Mùi trong năm 2023

Trong năm 2023, về sự nghiệp sẽ có bước tiến mới vượt trội hơn so với năm 2022. Khả năng lãnh đạo tốt có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân nên được đồng nghiệp tôn trọng, sếp trọng dụng và đánh giá cao. Từ đó giúp cho con đường thăng quan tiến chức thêm thuận lợi và dễ dàng.

Chúc mừng Đinh Mùi trong năm này có sao Kim Quỹ chiếu mệnh. Được âm đức tổ tiên giúp đỡ Có thể nói Đinh Mùi đi đến đâu lộc phát đến đó đễ gặp vận may để trở nên giàu có, với sự giúp đỡ của người bạn đời.

Tình cảm và gia đạo ở mức ổn định. Đừng quá áp đặt và tạo nhiều áp lực học hành hay công việc cho con cái. Hãy tin tưởng con bạn có thể làm được và chúng sẽ tự biết sắp xếp, tự giác với thời gian của mình. Việc quý bạn nên làm là động viên, tin tưởng dành thời gian chia sẽ để hiểu hơn về mục tiêu tương lai của các con.

Năm Quý Mão 2023, Đinh Mùi có sức khỏe kém và thường xuyên phải đi khám bác sĩ. Bên cạnh đó, thị lực suy giảm bởi tuổi tác cao sẽ là nguyên nhân lớn cản trở bạn khi tham gia giao thông. Cần cẩn trọng quan sát, tuân thủ tốt luật giao thông không vì quá vội mà vượt đèn đỏ vì nguy cơ cao bạn sẽ dính phải kiện tụng trong năm nay đấy.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967

a/ Phong thủy nhà ở giúp sự nghiệp thăng tiến vượt bậc trong năm 2023

Nếu bàn làm việc của bạn quá gần cửa ra vào, ai đi ngang qua cũng nhìn ngó và thấy hết những việc bạn đang làm, gây ảnh hưởng đến công việc bạn đang giải quyết. Nếu có thể sắp xếp lại bạn nên lùi bàn vào trong phòng một chút để có sự yên tĩnh giải quyết công việc. Bàn làm việc của người Đinh Mùi nên hướng về phía Đông Bắc Đạt giúp đạt được địa vị cao trong sự nghiệp, nắm giữ vị trí lãnh đạo.

Đối với quý bạn Đinh Mùi thường xuyên đi công tác có thể kết hợp đặt mô hình phương tiện như máy bay, xe ôtô, tàu lửa,… trên bàn làm việc hoặc kệ sách để những chuyến đi được thuận lợi, đi đến nơi về đến chốn.

Phát tài và trúc quan âm là hai loài cây phong thủy phù hợp với các cung mệnh nên mọi người có thể đặt ở bất kỳ nơi đâu như phòng khách, cửa ra vào hay chưng trên ban thờ gia tiên, ban thờ Thần Phật để giúp ích cho sự nghiệp, tài lộc của gia chủ Đinh Mùi. Nên đặt chúng ở hướng chính Nam để mang lại hiệu quả tốt nhất.

b/ Phong thủy nhà ở mang lại tài lộc cho gia chủ Đinh Mùi

Muốn tăng tài lộc, yếu tố đầu tiên chính là cửa chính của ngôi nhà. Hãy quét sạch sẽ lối đi và bậc thềm, đặt chậu cây cảnh ở trước cửa và chắc chắn tấm đệm chùi chân có màu sáng và sạch. Để kích hoạt được sao Lộc Thần, phát tài lộc lớn thì cửa chính hướng Nam sẽ vô cùng tốt cho gia chủ.

Ngoài ra, phòng khách là không gian chính trong mỗi gia đình trong mỗi gia đình, đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung mà là nơi tiếp khách của gia chủ. Chính vì thế phong thủy phòng khách có vai trò quan trọng thu hút tài lộc. Một bể cá cảnh đặt tại hướng Tây của phòng khách sẽ giúp quý bạn kích hoạt thành công sao Kim Quỹ mang lại vận mệnh tốt và may mắn về tiền bạc. Màu sắc không chỉ là yếu tố ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy phòng khách.

Mỗi mệnh khác nhau, sẽ có những màu sắc phù hợp riêng.

  • Chủ nhà mệnh Kim: Chọn màu tương hợp là trắng bạc, màu tương sinh là vàng, nâu.
  • Chủ nhà mệnh Mộc: Chọn màu tương hợp là xanh lá cây, màu tương sinh là đen hoặc xanh dương.
  • Chủ nhà mệnh Thủy: Chọn màu tương hợp là đen, xanh dương, màu tương sinh là trắng, bạc.
  • Chủ nhà mệnh Hỏa: Chọn màu tương hợp là đỏ, màu tương sinh là xanh lá.
  • Chủ nhà mệnh Thổ: Chọn màu tương hợp là vàng, nâu, màu tương sinh là đỏ.

c/ Bố trí phong thủy nhà ở tăng cường sức khỏe cho Đinh Mùi và các thành viên trong gia đình

Một giấc ngủ chất lượng ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của quý bản. Khi đôi mắt nhắm lại thì chính là lúc quá trình chuyển đổi năng lượng được thực hiện giúp bạn hồi phục sau một ngày dài làm việc. Vì vậy, việc sắp xếp, bố trí, thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý, hợp phong thủy mà sẽ giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon, thời gian nghỉ ngơi tuyệt, phòng tránh tình trạng mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lý tưởng nhất người Đinh Mùi nên đặt giường ngủ hướng Tây Nam hoặc chính Bắc để có thể gắn kết tình cảm vợ chồng, tạo mối quan hệ hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình. Tránh đặt giường ngủ ở hướng Đông hoặc Chính Nam. Sao Bệnh Phù và Bạch Hổ có thể tác động nhiều đến cục diện sức khỏe của quý bạn đấy.

Đặc biệt mách cho quý gia chủ Đinh Mùi một trong những cách cải thiện sức khỏe, giải trừ tai ách hiệu quả chính là sử dụng Bách Giải Sớ để hóa giải những xui xẻo đang gặp phải. Các vị thần sẽ tương trợ giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn, bệnh tật đeo bám lâu ngày không dứt.

Xem hướng dẫn sử dụng Bách Giải Sớ tại đây!

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Đinh Mùi 1967 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.