• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI GIÁP THÂN 2004 : ĐƯỢC QUÝ NHÂN ĐỀ BẠT, HỌC HÀNH, THI CỬ ĐỖ ĐẠT TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI GIÁP THÂN 2004 : ĐƯỢC QUÝ NHÂN ĐỀ BẠT, HỌC HÀNH, THI CỬ ĐỖ ĐẠT TRONG NĂM 2023
05/12/2022

Tuổi Giáp Thân 2004 năm vừa qua có thể gặp nhiều khó khăn, gian truân trong cuộc sống. Tuy nhiên vào những lúc bế tắc, Giáp Thân luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để vượt qua nên họ thường gặp may mắn có quý nhân phù trợ. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở tuổi Giáp Thân 2004 sao cho hợp lý để sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người Giáp Thân trong năm 2023.

1. Thông tin người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004

Năm sinh dương lịch: 2004

Thời gian: tính từ 18h56 ngày 04/02/2004 đến 00h42 ngày 04/02/2005

Ngũ hành: Giáp thuộc hành Mộc, Thân thuộc hành Kim.

Tính cách: Vui vẻ, hòa hợp với mọi người, tự tin, thông thái và có tinh thần khởi nghiệp cao.

Tuổi hợp: tuổi Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi khắc: tuổi Dần, Hợi

Màu sắc hợp: màu xanh lá, xanh dương, đen

2. Tình hình chung tuổi Giáp Thân trong năm Quý Mão 2023

Năm 2023 là một năm tràn đầy những điều mới mẻ với người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004. Bạn được tiếp xúc với môi trường mới, những con người mới. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để học thêm nhiều kiến thức bổ ích, trau dồi vốn sống cho bản thân.

Phương diện tiền bạc không có nhiều biến động, người tuổi này chủ yếu vẫn sống dựa vào nguồn trợ cấp của gia đình. Bạn nên chi tiêu hợp lý, không nên chạy theo xu thế thị trường nếu điều kiện không cho phép.

Người độc thân nên mở lòng hơn với các mối quan hệ, rất có thể bạn sẽ tìm được người chân thành với mình. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá vội vàng đến với ai, hãy dành thời gian trò chuyện, tìm hiểu đối phương trước.

Năm nay cần uống nhiều vitamin, ăn nhiều hoa quả, trái cây để tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Bạn có thể sẽ cảm thấy hụt hơi, kiệt sức, choáng váng do hệ miễn dịch bị suy giảm. Cần cân bằng cuộc sống, công việc và việc học hành.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Giáp Thân 2004 thu hút quý nhân và tài lộc trong năm mới

a/ Phong thủy nhà ở giúp Giáp Thân học hành tiến bộ, thi cử đổ đạt cao

Trong năm vừa qua, sĩ tử 2004 đã tự tin vượt qua một trong những dấu mốc quan trọng của cuộc đời để sẵn sàng thẳng tiến vào đại học. Bên cạnh việc hòa nhập vào một môi trường mới, tiếp cận nguồn kiến thức sâu rộng từ trường học cũng như cuộc sống xã hội, quý bạn tuổi Giáp Thân cần sắm cho mình một tinh thần thép dung nạp nguồn kiến thức ấy.

Người Giáp Thân nên bố trí bàn học theo hướng chính Bắc, kết hợp đặt Giá Bút Văn Xương hoặc Tháp Văn Xương lên phía trên bàn học hoặc nơi cao ráo hướng Đông Nam của phòng thì sẽ rất lợi cho quý bạn học hành đỗ đạt, tiến lên trong con đường công danh sự nghiệp.

Tìm hiểu cách sử dụng Giá Bút Văn Xương hoặc Tháp Văn Xương đúng phong thủy tại đây!

b/ Phong thủy nhà ở giúp đường tình duyên Giáp Thân mở rộng, hỷ khí ngập tràn

Tình duyên của người sinh năm Giáp Thân năm nay không có nhiều biến động lớn. Với Giáp Thân còn độc thân có thể kích hoạt sao Đào Hoa bằng cách đặt lọ hoa hoặc các loài cây thủy sinh như cây trầu bà, cây kim tiền, cây lan ý,… theo hướng chính Tây. Đối với Giáp Thân đã kết hôn hoặc đang trong mối quan hệ tình cảm thì hướng Tây Nam của phòng ngủ nên bố trí đặt tranh ảnh tình nhân, treo tranh thiên nga sẽ góp phần gắn kết tình cảm vợ chồng, tạo mối quan hệ hòa hợp.

Một điều lưu ý, tránh lỗi phong thủy nhà ở làm bạn khó tìm được ý trung nhân, hoặc thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với đối phương đó là người nam không nên đặt giường ngủ ở Đông Bắc và người nữ thì tránh hướng Tây Bắc. Nguyên nhân là do ở hai cung vị hướng này sẽ kích hoạt sao Quả Tú – Cô Thần. Đây được mệnh danh là “chiến binh đơn độc”. Sao này chủ về tinh thần độc lập, luôn thu mình vào để bảo vệ chính mình, dần dà càng ngày trở nên tách biệt, khó chia sẻ hơn với mọi người xung quanh.

c/ Phong thủy nhà ở giúp người tuổi Giáp Thân tăng cường sức khỏe

Không gian sống sẽ phản chiếu chính cuộc sống, bạn giàu nguồn năng lượng tốt hay xấu sẽ quyết định đến sức khỏe của bạn. Vì lẽ đó, quý bạn tuổi Giáp Thân cần tránh đặt phòng ngủ, phòng bếp ở các hướng Đông Nam hoặc Tây Nam kẻo lợi bất cập hại gây ra chấn thương, đe dọa sức khỏe và thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ nhập viện cao.

Năm nay người này phải gánh nhiều trách nhiệm nặng nề trong công việc do có sao Thiên Ách chiếu mệnh nên Giáp Thân rất dễ sinh căng thẳng, áp lực trong mọi việc. Nếu nhà có thờ Phật, Bồ Tát hay các vị thần linh thì tốt nhất hãy ngồi đây để cầu nguyện. Điều này sẽ giúp cải thiện sức khỏe tinh thần tốt hơn, cơ thể cũng linh họat và tràn đầy năng lượng hơn rất nhiều.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Giáp Thân trong năm 2023 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.