• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI KỶ MÙI 1979: VƯỢT QUA TRỞ NGẠI TÀI LỘC ẮT ĐẾN TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI KỶ MÙI 1979: VƯỢT QUA TRỞ NGẠI TÀI LỘC ẮT ĐẾN TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi 1979 trong năm Quý Mão 2023. Nhờ có Tam Hợp và Thực Thần chiếu mệnh mà con đường làm giàu của người tuổi Mùi trở nên cực kỳ hanh thông trong năm này. Tuy nhiên sẽ có một số khởi sự không như ý muốn. 

1. Thông tin người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Năm sinh dương lịch: 1979

Thời gian: tính từ 17h12 ngày 04/02/1979 đến 23h08 ngày 04/02/1980

Ngũ hành: Kỷ mang hành Thổ, Mùi mang hành Thổ

Tính cách: Kỷ Mùi là người có đời sống nội tâm sâu sắc, mạnh mẽ, tư duy tiến bộ, quyết đoán hơn so với tuổi Mùi khác. Họ khá nóng tính, sẵn sàng chiến đấu với điều làm họ cảm thấy bị ức chế, mà không hề nghĩ trước đến hậu quả.

Tuổi hợp: tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi khắc: tuổi Tý, Sửu

Màu sắc hợp: Nâu, Vàng Đất

2. Tình hình chung người tuổi Kỷ Mùi trong năm 2023

Sao Kim Quỹ chiếu mệnh giúp chuyện làm ăn kinh doanh cũng rất thuận lợi. Quý bạn dễ dàng nhìn nhận được đâu là cơ hội mình cần nắm bắt ngay lập tức. Thời điểm này, quan hệ của bạn với khách hàng, đối tác cũng tốt, thích hợp để mở mang lĩnh vực kinh doanh buôn bán, chắc hẳn đem về một khoản tiền lớn. Tuy nhiên cần cẩn trọng quan sát để tránh bị tiểu nhân thừa cơ hội quấy phá.

Vận trình tình duyên cũng vô cùng tốt đẹp. Dù bạn còn độc thân hay đã lập gia đình cũng sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc thuộc về mình. Tuy nhiên với người đã lập gia đình thì năm này thường xuyên gặp rắc rối gây ra do vợ/chồng gây ra.

Cả tinh thần và thể chất đều giữ mức cân bằng giúp đương số duy trì thể trạng tốt, ít đau ốm. Nếu có bệnh cũng gặp thầy gặp thuốc, yên tâm chữa bệnh ắt tật bệnh thuyên giảm. -Sao Giải Thần chiều mệnh mọi sự đều gặp rủi hóa may, hóa giải được những nguy hiểm tai họa bất ngờ.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi 1979 trong năm 2023

a/ Phong thủy phòng khách tốt cho sự nghiệp của gia chủ Kỷ Mùi

Phòng khách được xem là “gương mặt đại diện” cho gia đình của bạn. Đó là nơi bạn tiếp khách cũng như tổ chức các sự kiện quan trọng. Mọi người có thể đánh giá phần nào phong cách sống của chủ nhân căn nhà khi quan sát phòng khách. Chính vì thế bố trí phòng khách theo phong thủy là điều tất yếu giúp quý bạn Kỷ Mùi có thể đạt được thành tựu cao trong sự nghiệp.

Lý tưởng nhất cho người Kỷ Mùi, phòng khách nên đặt hướng Đông Bắc của nhà để kích hoạt sao Tử Vi, một trong những sao chủ về đường công danh, sự nghiệp thăng tiến.

Đừng để tường phòng khách của bạn đơn điệu một màu. Những bức tranh hoặc ảnh treo phía Tây Nam sẽ giúp phòng khách sáng bừng và trở nên tinh tế hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cách trang trí phòng khách bằng tranh ảnh treo tường cũng cần một số lưu ý nhé:

  • Treo tranh với số lượng vừa phải, không nên quá nhiều sẽ khiến sự tập trung bị phân tán, kém tinh tế. 
  • Màu sắc tranh cũng cần phù hợp với màu sắc tổng thể của phòng khách. Lưu ý không chọn những tranh ảnh có màu sắc tăm tối xám xịt, sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của các thành viên trong gia đình. 
  • Tranh treo phòng khách cần phải đủ bộ: Ví dụ bộ tranh mai - lan - trúc - cúc, bộ tranh về hoa,..
  • Với tranh sơn thủy, cần lưu ý hướng nước chảy phải vào trong nhà mới thu hút tài lộc, nước chảy ra ngoài theo quan niệm dân gian là tiêu tốn tiền của.
  • Không treo hình ảnh mãnh thú (như beo, cọp, cá sấu,..) ở nơi tiếp khách này. Tranh cùng tuổi của gia chủ cũng cần hạn chế, có thể treo tranh tương sinh với tuổi gia chủ. 

Bạn cũng cần chú ý lựa chọn màu sắc tương ứng với bản mệnh của gia chủ. 

  • Màu sắc phòng khách cho người khuyết Kim: màu trắng, vàng nhạt, cam, nâu, vàng đất để sơn phòng khách.
  • Màu sắc phòng khách cho người khuyết Mộc nên lựa chọn các màu như: màu xanh như xanh rêu, xanh ngọc, xanh da trời, xanh coban,… không nên sử dụng màu xám, trắng, ánh kim.
  • Màu sắc phòng khách cho người khuyết Thủy có thể chọn màu xanh da trời, xanh nước biển, kết hợp các màu xám, vàng, ánh kim để sơn màu cho phòng khách.
  • Màu sắc phòng khách cho người khuyết Hỏa là đỏ, hồng, tím. Tuy nhiên bạn nên kết hợp với các màu sắc khác như xanh rêu, xanh lá cây để trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách.
  • Màu sắc phòng khách cho người khuyết Thổ, màu sơn phòng khách phù hợp là màu nâu, vàng đất, cam nhạt và cũng có thể kết hợp các màu đỏ, hồng để trang trí.

b/ Phong thủy bếp gia tăng sức khỏe cho người Kỷ Mùi và gia đình

Nhà bếp không chỉ là không gian nấu nướng đơn thuần. Trong phong thủy, nó còn là không gian nắm giữ tiền tài, sức khỏe của gia đình. Chính vì thế, nhà bếp và những điều cần tránh để không phạm phong thủy là vấn đề hết sức quan trọng cần quý gia chủ đặc biệt quan tâm.

Bếp cần phải đặt ở những vị trí cao ráo, có ánh sáng tự nhiên và thoáng khí. Tránh đặt phòng bếp ở vị trí chính giữa, trung tâm của ngôi nhà vì mùi thức ăn khó chịu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn năng lượng của cả gia đình. Đặc biệt tránh đặc bếp ở hướng Đông và Đông Nam nơi có cung vị của sao Bạch Hổ và Điếu Khách khiến bệnh có diễn tiến nhanh.

Không nên đặt bếp ở nơi quá lộ liễu, đặc biệt là không để đường từ cửa đâm thẳng vào bếp vì như vậy dễ bị hao hụt tài sản. Bếp nên được đặt tại vị trí trong cùng của ngôi nhà để tạo sự yên tĩnh, bình yên. 

Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng Nghi Thức Cốc Nước Chữa Bệnh Chú Đại Bi mỗi ngày để cầu sức khỏe, trí tuệ minh mẫn và sức đề kháng tốt để chống lại bệnh.

Liên hệ với Phong Thủy Tường Minh nếu muốn biết thêm về Nghi Thức Cốc Nước Chữa Bệnh Chú Đại Bi quý bạn nhé.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Kỷ Mùi 1979 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.