PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI KỶ TỴ 1989: ĐỀ PHÒNG TIỂU NHÂN TRONG NĂM 2023
08/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Tỵ 1989. Trong năm Quý Mão 2023, người Kỷ Tỵ sinh năm 1989 cần cẩn trọng kiếp nạn tiểu nhân khi các hung tinh chiếu mệnh. Chính vì thế, bố trí nhà ở theo phong thủy trong năm 2023 là điều vô cùng cần thiết giúp gia chủ Kỷ Tỵ tìm cát tránh hung, hóa giải những hung họa sắp xảy ra. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài biết dưới đây nhé.

1. Thông tin người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Năm sinh dương lịch: 1989

Thời gian: tính từ 03h27 ngày 04/02/1989 đến 09h13 ngày 04/02/1990

Ngũ hành: Kỷ thuộc hành Thổ, Tỵ thuộc hành Thổ

Tính cách: Kỷ Tỵ là người là người thông minh, sáng dạ, có khí chất, hấp dẫn, mưu lược và bí ẩn. Kỷ Tỵ không thuộc tuýp người bốc đồng, phô trương, mà kín đáo, hành xử âm thầm, khả năng tự lập cao. Họ thường thích đọc sách, nghe nhạc, thích ăn ngon, mặc đẹp, hay bị thu hút bởi cái đẹp.

Tuổi hợp: tuổi Sửu, Dậu, Thân

Tuổi khắc: tuổi Hợi, Dần

Màu sắc hợp: màu Nâu, Đỏ

2. Tình hình chung của người Kỷ Tỵ trong năm 2023

Năm 2023 không phải là năm quá rực rỡ cho người Kỷ Tỵ nhưng với sự thông minh, khả năng sáng tạo bẩm sinh giúp bạn đạt được thành tích đáng nể. Mối quan hệ với sếp và đồng nghiệp phát triển theo chiều hướng tích cực, mọi người tôn trọng yêu quý lần nhau. Tuy tiếng tăm vang xa có tốt ắt sẽ có xấu, tiểu nhân lợi dụng gây chuyện thị phi, nguy cơ bị đồn thổi gieo rắc tiếng xấu, chuyện không nói có.

Tài lộc ở mức ổn định không có nhiều biến động. Trong năm này hãy tập trung làm tốt việc của mình, không nghe lời nói rót mật từ bạn bè mà lấn sân sang những lĩnh vực khác cũng như đầu tư nhà đất. Cơ hội sinh lời thấp thậm chí khó để hồi vốn nếu không có đủ kiến thức nền vững chắc.

Sẽ là một năm sức khỏe có nhiều ảnh hưởng từ các tác nhận bên ngoài, cũng như các nhân tố khác từ môi trường làm việc. Việc hôm nay chớ để ngày mai, dồn nén nhiều việc cùng một lúc chỉ khiến bạn thoải mái nhất thời nhưng áp lực, căng thẳng với khối lượng công việc lớn đang chờ bạn phía sau.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở gia tăng sự nghiệp cho gia chủ Kỷ Tỵ

Hiện nay phong thủy bàn làm việc khá được xem trọng. Bởi ngoài việc tạo nên một bàn làm việc thoải mái, gọn gàng nó còn giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thăng công tiến chức. Lý tưởng nhất gia chủ Kỷ Tỵ nên đặt bàn làm việc hướng chính Bắc kích hoạt cung sự nghiệp để quý bạn đạt được quyền lực, địa vị cao trong sự nghiệp, nắm giữ vị trí lãnh đạo.

Để phát triển khả năng giao tiếp cá nhân, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh, Kỷ Tỵ nên đặt một lọ hoa trên bàn hướng chính Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng có tố chất giao tiếp tốt, vậy nên việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp mỗi ngày là đều quan trọng nếu bạn muốn có hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Với người Kỷ Tỵ đang làm các ngành nghề đòi hỏi phải đến nơi khác với mục đích công việc như du lịch, tổ chức sự kiện, giao thông vận tải, hợp tác kinh doanh, công tác xã hội, phóng viên,…nên đặt các mô hình máy bay, phương tiện di chuyển,…để chuyển đi công tác thuận lợi, ký kết hợp tác thành công, đem về món lợi kinh doanh lớn.

b/ Đặt vật phẩm phong thủy để thu hút tài lộc cho gia chủ Kỷ Tỵ

Vật phẩm trong phong thủy nhà ở không chỉ đơn thuần là vật có chức năng trang trí cho không gian sống bên cạnh đó còn có tác dụng tăng vượng khí, xua đuổi tà ma, còn có thể thu hút may mắn và kích hoạt cung tài lộc. Trong làm ăn kinh doanh nếu đặt 4 vật phẩm phong thủy sau đây nếu được đặt đúng chỗ có thể sẽ giúp bạn thu hút được tài lộc.

-Thiềm Thừ: Khi đặt Thiềm Thừ, gia chủ Kỷ Tỵ có thể đặt ở bất kỳ góc nào đối diện với cửa trước của nhà để có hiệu quả tốt nhất. Tốt nhất, nên đặt một con hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà.

-Tỳ Hưu: Là linh vật canh giữ của cải trong nhân gian, thức ăn chính là vàng bạc và châu báu. Chính vì thế, gia chủ Kỷ Tỵ có thể đặt tượng Tỳ Hưu trong nhà để tăng vận khí. Lưu ý đặt hướng miệng ra ngoài để kéo lộc vào và giữ lộc mãi trong nhà. Tốt hơn hết nên đặt Tỳ Hưu ở cung sinh môn tức là hướng

-Treo tranh phong thủy: Tranh không những làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, nó còn có ý nghĩa phong thủy. Người Kỷ Tỵ có thể treo các bức tranh phong thủy như Mã Đáo Thành Công, Thuận Buồm Xui Gió hay Cửu Ngư Quần Hội hướng Tây Nam để thu được vận khí tốt.

-Đặt thác nước phong thủy: Nơi nào có sinh khí, ắt nơi đó thời vận sẽ hanh thông và tấn tới. Việc đặt thác nước phong thủy trước cửa ra vào là cách thức để tạo ra sinh khí và thời vận tốt cho cuộc sống và sự nghiệp.

c/ Phong thủy nhà ở giúp cải thiện tình cảm gia đạo, con cái học hành tiến bộ

Cung gia đạo của người Kỷ Tỵ là phần của căn nhà ở hướng chính Tây Bắc. Khi cần tác động vào phong thủy để hỗ trợ cung gia đạo yên bình, người Kỷ Tỵ nên đặt lọ hoa ở hướng này góp phần điều hòa mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, gia tăng tình cảm vợ chồng với con cái.

Hướng Nam của phòng ngủ thích hợp bố trí giường ngủ. Một giấc ngủ sâu, ngon giấc sẽ kích thích tinh thần thêm thoải mái, phấn chấn hơn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Sức khỏe cũng nhờ thế mà gia tăng không ít.

Nếu có con cái đang trong độ tuổi cắp sách bố, mẹ tuổi Kỷ Tỵ có thể xem xét bố trí bàn học hướng Bắc hoặc hướng Tây trong phòng bé. Mỗi ngày học tập tiếp thu kiến thức tại đây sẽ giúp bé học hành thông suốt, mở mang kiến thức và có thể áp dụng vào cuộc sống thực tiễn vì được cát tinh Tử Vi chiếu mệnh.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.