PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI MẬU DẦN 1998: ĐÀO HOA NỞ RỘ TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Bước sang năm 2023, tài lộc của Mậu Dần ở mức ổn định nhưng có nhiều điểm sáng trong tình duyên. Nên xây nhà hướng nào, bố trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… cần lưu ý điều gì. Mời quý bạn đọc theo dõi và cách bố trí phong thủy nhà ở tuổi Mậu Dần 1998 trong năm 2023 đưới đây để thu hút tài lộc, gia tăng tài lộc và gia đạo thuận hòa.

1. Thông tin người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Năm sinh dương lịch: 1998

Thời gian: tính từ 07h57 ngày 04/02/1998 đến 13h56 ngày 04/02/1999

Ngũ hành: Mậu thuộc hành Thổ, Dần thuộc hành Mộc

Tính cách: Mậu Dần là người khá hòa đồng, dễ kết bạn nhưng Mậu Dần khó tạo được mối quan hệ thân thiết, ít tri kỷ. Sở hữu khả năng sáng tạo tốt, giác quan nhạy bén kết hợp với năng lực điều hành bẩm sinh giúp họ thành công khi nắm giữ vai trò lãnh đạo.

Tuổi hợp: tuổi Hợi, Ngọ, Tuất

Tuổi khắc: tuổi Thân, Tỵ

Màu sắc hợp: Nâu.

2. Tình hình chung của người Mậu Dần trong năm 2023

Năm Quý Mão 2023 báo hiệu người Mậu Dần có một năm vượng duyên. Mậu Dần đương độc thân sớm muộn thì trong năm nay sẽ tìm thấy được một nửa của mình. Dừng ngay việc đứng núi này trông núi nọ, sự chần chừ không thẳng thắn của bạn có thể khiến đối phương tổn thương và đánh mất đoạn tình cảm quý giá này. Với người Mậu Dần đã thành gia lập thất sẽ có nhiều xáo trộn trong cuộc sống hàng ngày, tất bật với công việc trong ngoài có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức.

Vận trình tài lộc ở mức ổn định. Tuy nhiên nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh giúp Mậu Dần  có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt so với năm 2022. Nếu đang có ý định hợp tác làm ăn kinh doanh thì làm việc với đối tác là nam giới sẽ gặt hái được nhiều tài lộc hơn. Đừng ngần ngại mở rộng mối quan hệ, kết giao bạn mới khả năng cao sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ bạn đấy.

Về phương diện sự nghiệp, năm nay thích hợp để quý bạn học hỏi thêm kiến thức về huyền học, ngũ thuật, triết học, tâm lý học và các môn khoa học. Sau khi có đủ am hiểu về lĩnh vực cần phát triển, đặt cho mình những mục tiêu cụ thể, lập rõ kế hoạch cũng như định hướng thì giấc mơ khởi nghiệp sẽ không quá xa với bạn.

Dễ mắc bệnh vặt, bệnh về hô hấp, tiêu hóa vì sự vô tâm với sức khỏe như thức khuya, dùng thức ăn nhanh, tắm khuya. Mặc dù đang trong độ tuổi có sức khỏe căng tràn, bệnh vặt có thể lướt qua được nhưng bạn vẫn nên hạn chế dần những thói quen không lành mạnh, lưu tâm sức khỏe nhiều hơn nhé.

3. Bố trí phong thủy nhà ở cho người Mậu Dần 1998 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở gia tăng sự nghiệp, ăn nên làm ra

Ai cũng dành 1/2 thời gian trong cuộc đời để sống trong nhà mình, và 1/3 cuộc đời có mặt trong phòng ngủ. Ngôi nhà là nơi chở che, dung dưỡng và tái tạo cho sức khỏe, tinh thần, tài lộc, ý chí và sự nghiệp của ta. 

Để sự nghiệp không ngừng thăng tiến, trước hết cửa chính nhà nên đặt hướng chính Bắc. Công việc kinh doanh nhờ đó phát triển không ngừng nhờ tài khí dẫn vào nhà không dứt. Trước cửa có thể đặt chậu cây Kim Ngân biểu trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và thu hút tiền tài.

Không thể phủ nhận được môi trường làm việc thường sẽ ảnh hưởng đến tâm trí và hiệu suất công việc. Chính vì thế, đặt bàn làm việc theo phong thủy cũng là cách giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp. Đây là nơi mà bạn dành nhiều thời gian để ra những quyết định. Tốt nhất người Mậu Dần nên đặt bàn làm việc hướng Tây Nam. Mậu Dần nào muốn gia tăng cơ hội khởi nghiệp thành công năm nay thì có thể đặt bàn làm việc hướng chính Bắc.

Hiện nay, có rất nhiều vị trí công việc cần phải đi công tác, thậm chí là đi thường xuyên. Mặc dù tính chất công việc sẽ không đến mức quá vất vả, làm việc liên tục nhưng lại đòi hỏi quý bạn phải di chuyển xa từ vùng này sang vùng khác, quốc gia này sang quốc gia khác,… Việc kích hoạt vật phẩm phong thủy Thần Mã lên bàn làm việc hoặc kệ sách sẽ giúp bạn có một chuyến đi suôn sẻ và thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng.

b/ Phong thủy nhà ở thu hút tình duyên, gia tăng tình cảm gia đạo

Bí quyết phong thủy nhà ở trong xây dựng có thể giúp Mậu Dần gắn kết tình cảm có không thể thiếu vị trí đặt phòng ngủ. Lý tưởng nhất cho gia chủ Mậu Dần nên bố trí phòng ngủ có cửa phòng hướng Bắc, giường ngủ hướng Đông Bắc không chỉ gia tăng tài lộc, tiền bạc mà còn hâm nóng tình cảm giữa vợ chồng.

Đối với Mậu Dần còn độc thân, treo bức tranh uyên ương ở góc Tây của nhà sẽ giúp quý bạn phát triển khả năng giao tiếp cá nhân, tạo sức hút với người đối diện. Một cách hiệu quả hơn là đặt một lọ hoa vào cung vị của Hồng Loan tức là hướng Đông. Thủy sinh mộc sẽ nuôi dưỡng tình cảm, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu đối phương.

Ngoài ra gia chủ Mậu Dần sinh năm 1998 cũng cần hết sức lưu tâm đến việc bố trí phong thủy nhà bếp bởi đây là nơi giữ gìn hơi ấm của cả gia đình. Bếp ấm làm ra những món ăn thâm tình là cách tốt nhất làm gia tăng tình cảm. Quý bạn không nên đặt bêp hướng Tây Bắc, Tây Nam, nếu đặt bếp tại cung vị này thì trẻ con dễ bệnh, dễ xung đột mẹ chồng nàng dâu, vợ chồng thường xuyên bất đồng ý kiến,… Lý tưởng nhất nên đặt bếp có sao Thiên Y chiếu mệnh để hóa giải mọi bệnh tật và những điều không may mắn.

Tùy thuộc vào ngày giờ sinh mà mỗi người sẽ có hướng kích hoạt sao Thiên Y khác nhau. Liên hệ Phong Thủy Tường Minh để biết cách kích hoạt sao Thiên Y chuẩn xác nhất.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Mậu Dần 1998 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.