• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI MẬU NGỌ 1978: HƯỞNG THỤ AN NHÀN PHÚC LỘC TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI MẬU NGỌ 1978: HƯỞNG THỤ AN NHÀN PHÚC LỘC TRONG NĂM 2023
16/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Mậu Ngọ 1978 trong năm 2023. Sao Phúc Đức và Phúc Tinh Quý nhân chiếu rọi trong năm này báo hiệu một năm đầy an lành cho người Mậu Ngọ. Chớ gây chuyện thị phi, lo việc bao đồng để tránh rước họa vào thân. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở tuổi Mậu Ngọ 1978 sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Mão trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978

Năm sinh dương lịch: 1978

Thời gian: tính từ 11h27 ngày 04/02/1978 đến 17h11 ngày 04/02/1979

Ngũ hành: Mậu thuộc hành Thổ, Ngọ thuộc hành Hỏa

Tính cách: Mậu Ngọ là người luôn sống nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên họ lại là người thẳng tính nên nhiều khi dễ làm mất lòng người khác, có rất ít bạn thân. Nhưng vì có tấm lòng độ lượng, hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên Mậu Ngọ cũng được mọi người yêu mến, kính trọng. Ngược lại với nam giới tính tình thẳng thắng thì nữ Mậu Ngọ thường rất tinh tế chu đáo, suy tính kỹ lưỡng trước sau.

Tuổi hợp: tuổi Dần, Tuất

Tuổi khắc: tuổi Tý, Sửu

Màu sắc hợp: Nâu, Vàng Nâu, Đỏ

2. Tình hình chung của người Mậu Ngọ trong năm 2023

Mặc dù trải qua nhiều thách thức, song trong năm 2023, Mậu Ngọ gặp nhiều may mắn, gặt hái hỷ sự. Chớ nên kiêu căng thì việc làm ăn cũng từ đó mà thuận lợi phát triển. Quý bạn nên cẩn trọng tránh dây vào việc người khác kẻo rước phiền phức thị phi vào người.

Trái ngược với vận tài lộc sắp lên như diều gặp gió thì sức khỏe của người Mậu Ngọ chỉ ở mức trung bình. Lao lực quá nhiều với công việc, áp lực thành công và được công nhận thành quả có thể kiến bạn cảm thấy kiệt sức. Thật may mắn cho Mậu Ngọ vì sau tất cả luôn có sự ủng hộ, động viên hết mình từ gia đình để bạn tiếp thêm năng lượng vượt qua mọi thử thách chông gai.

Tình cảm gia đạo trong năm nay sẽ có biến chuyển nhanh. Hỷ thần chiếu mệnh là một trong những tin tốt khi nhà chào đón thêm thành viên mới. Việc dành quá nhiều thời gian để theo đuổi sự nghiệp khiến bạn phải bỏ bê chuyện tình cảm gia đình là điều dễ hiểu. Nếu một nửa của bạn là người không chịu thông cảm thì hai người dễ gặp rắc rối, thường xuyên xảy ra tranh cãi.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Mậu Ngọ 1978 trong năm 2023

a/ Vật phẩm phong thủy nhà ở giúp gia tăng tiền tài, lộc lá đổ vào nhà không dứt

Thác nước phong thủy là vật phẩm trang trí phong thủy theo quy luật ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ tạo thành vòng tuần hoàn hài hòa, trọn vẹn cho cuộc sống của gia chủ. Đặc trưng của cấu tạo của thác nước phong thủy đó là nước chảy liên tục tạo thành một vòng khép kín mang ý nghĩa tài lộc vĩnh hằng. Gia chủ Mậu Ngọ nên đặt thác nước phong thủy hướng chính Nam trước cửa ra vào để kích hoạt sao Kim Quỹ, thu hút tài lộc vào nhà.

Thiềm Thừ hay còn gọi là Cóc 3 chân là vật phẩm phong thủy có khả năng chiêu tài, lộc được ưa chuộng. Đồng thời, còn giúp gia chủ tránh được vận hạn không may đến với mình. Vậy nên đặt Thiềm Thừ ở đâu để kích hoạt cung tài lộc cho gia chủ Mậu Ngọ?

Gia chủ có thể đặt Thiềm Thừ nhiều nơi trong nhà. Nhưng vị trí tốt nhất là ở gần lối ra vào và góc đối diện chéo với cửa chính. Nếu cửa chính được đặt hướng chính Nam thì cực kỳ tốt cho quý bạn. Hoặc đặt ở dưới gầm bàn, trong tủ hoặc trong két sắt nhưng phải luôn chắc chắn ở tư thế đầu hướng vào trong nhà.

Việc đặt Tỳ Hưu trong nhà với mong muốn được gặp nhiều may mắn về kinh tế, tiền tài, cùng với đó là tránh được những điều không mong muốn, xua đuổi tà ma,…Cách đặt Tỳ Hưu trong nhà đúng cách không phải là điều ai cũng biết. Tốt hơn nhất chúng ta nên đặt nó ở vị trí trang trọng nhất ở phòng làm việc, phòng khách, hoặc các bạn có thể đặt tỳ hưu tại khu vực của quầy thu ngân, két sắt. Nhưng cần có một điểm chung để phát huy được tác dụng tốt nhất của tỳ hưu đó là mặt của tỳ hưu nhất định phải hướng ra cửa sổ, hoặc ra cửa chính và được khai quang đúng cách.

Long Quy – Thần thú hóa giải sát khí vốn là đứa con thứ tư, tên Bá Hạ có ngoại hình đầu rồng thân rùa đặc biệt thích mang vật nặng. Chính vì đặc điểm này nên trong phong thủy Long Quy là linh vật được cho là có khả năng gánh hạn giúp con người, hóa giải sát khí đồng thời trấn trạch hưng gia thu hút quý nhân tài cát cho gia chủ. Đặt Long Quy tại Ban Thờ Thần Tài Thổ Địa đầu hướng ra cửa lớn để thu nạp tài khí rất tốt cho gia chủ Mậu Ngọ.

b/ Bố trí nhà bếp hợp phong thủy để kích hoạt tình cảm gia đạo hiệu quả

Nhà bếp không chỉ là nơi để chế biến những món ăn ngon mà còn là nơi hâm nóng tình cảm của các thành viên trong gia đình. Nhà bếp hợp phong thủy cho người Mậu Ngọ nên đặt hướng chính Tây hoặc cung vị của sao Thiên Y mới đem lại nhiều vận khí tốt và giúp các thành viên xích lại gần nhau.

Để bố trí nhà bếp hợp phong thủy việc quan trọng nhất chính là hướng đặt bếp. Chọn hướng Đông Nam đặt bếp để hỏa khí từ bếp có thể đốt cháy hết những khí xấu trong nhà. Những vật dụng trong nhà bếp như dao, thớt… cần có nơi cất an toàn để không bị rơi rớt, gây nguy hiểm cho người khác và phải tránh xa tầm tay trẻ em. Tuyệt đối không treo dao sau lưng bếp nấu.

Bố trí nhà bếp theo phong thủy cần tránh những lỗi sau để không rơi vào kiêng kỵ mang đến xui xẻo cho các thành viên trong nhà:

  • Kỵ bồn nước, tủ lạnh đặt đối diện hay kề cạnh bếp nấu vì Thủy – Hỏa xung nhau biểu thị tiền tài, sức khỏe,… rất dễ bị hỏa khí thiêu rụi.
  • Kỵ đặt thùng rác, chổi dưới gầm bếp nấu hoặc đối diện bếp mà tốt nhất nên để thùng gạo tại vị trí này để gia tăng tài phú, gạo tiền tích trữ tốt.
  • Kỵ đặt cửa chính nhìn thẳng vào bếp. Bếp ở vị trí lộ thiên đồng nghĩa với việc người ngoài nhìn thấu hết tài lộc của cả gia đình dễ dẫn đến hao tài tốn cửa

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Mậu Ngọ 1978 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.