• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI MẬU THÂN 1968: CHỚ NÊN LÀM LIỀU ĐẦU TƯ LỚN TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI MẬU THÂN 1968: CHỚ NÊN LÀM LIỀU ĐẦU TƯ LỚN TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân 1968 trong năm 2023. Mặc dù có dấu hiệu tăng trưởng nhẹ trong giữ năm Tam Tai nhưng để ra quyết định đầu tư lớn thì không thích hợp cho năm này. Với nhà ai đàn có hướng Đông hoặc Đông Nam thì gia chủ Mậu Thân năm này chỉ nên “án binh bất động” dành thời gian tiếp thu nhiều kiến thức mới thay vì đem vốn đi đầu tư.

1. Thông tin người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968

Năm sinh dương lịch: 1968

Thời gian: tính từ 01h07 ngày 05/02/1968 đến 6h58 ngày 04/02/1969

Ngũ hành: Mậu mang hành Thổ, Thân mang hành Kim

Tính cách: Mậu Thân dù là nam hay nữ đều thông minh, tài giỏi, lập trường vững vàng. Họ rất thích tìm hiểu và học hỏi những cái mới. Khả năng tiếp thu nhanh và nhạy bén trong mọi vấn đề. 

Tuổi hợp: tuổi Tỵ, Tý, Thìn. 

Tuổi khắc: tuổi Dần, Hợi. 

Màu sắc hợp: Nâu.

2. Tình hình chung người tuổi Mậu Thân 1968 trong năm Quý Mão 2023

Đối với năm 2023, sao Ngũ Hoàng, Tam sát, Tuế Phá chiếu đến các hướng lần lượt là Đông Nam, Đông và Đông Bắc. Nếu không may nhà của quý bạn có hướng này thì cần cẩn trọng trong bất kỳ việc gì dù lớn hay nhỏ cũng có thể biến cát thành hung. Tuy nhiên có Long Đức Quý Nhân chiếu mệnh điều này có để làm giảm ảnh hưởng của các hung tinh nhưng không đáng kể.

Sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Quý bạn không nên chi số tiền lớn để hùn hạp kinh doanh trong năm này vì dễ thua lỗ. Con đường sự nghiệp dễ gặp tiểu nhân hãm hại chớ tin lời ong bướm mà rót vốn đầu tư khi kiến thức còn hạn hẹp chưa hiểu cặn kẽ về lĩnh vực mình đầu tư. Thời điểm này tốt nhất Mậu Thân nên tìm cho mình một người có kinh nghiệm, sẵn sàng chia sẻ hết mình để “tầm sư học nghệ” biết thêm nhiều kiến thức mới mà vận dụng tốt cho sự nghiệp.

Tài lộc có sự gia tăng nhẹ nhưng không nhiều, chủ yếu đến từ nguồn thu nhập cố định. Không cần quá sức theo đuổi tài lộc chung quy năm nay bạn sẽ bị cản trở bởi nhiều hung tinh. Tin tốt lẫn xấu đan xen hãy học cách đối mặt và bình tĩnh trước mọi vấn đề sẽ giúp quý bạn tìm ra hướng giải quyết.

Trong năm 2023, sức khỏe đường ruột và hệ tiêu hóa có chuyến biến không tốt. Lý tưởng nhất người Mậu Thân nên đi về hướng Nam sẽ tìm được bác sĩ, thầy thuốc giỏi có thể làm suy giảm bệnh tình thậm chí chữa lành bệnh của bạn.

3. Bố trí phong thủy nhà ở cho người Mậu Thân sinh năm 1968 trong năm 2023

a/ Bố trí phòng khách theo phong thủy để sự nghiệp thăng tiến, tài lộc đủ đầy

Phòng khách không chỉ là không gian sinh hoạt chung của gia đình bạn. Nó còn được xem như là “thể diện” của gia chủ khi tiếp khách. Vì vậy việc bố trí không gian phòng khách nên được gia chủ Mậu Thân quan tâm đặc biệt giúp gia chủ thu hút được may mắn, tài lộc.

Phòng khách hướng chính Bắc sẽ giúp mang lại vận mệnh tốt và may mắn cho gia chủ. Hướng phòng khách xấu sẽ mang lại những điều xui xẻo, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc.

Tranh mã đáo thành công - MDTC44 đẹp, hợp phong thủy

Tranh phong thủy cho phòng khách cần được lựa chọn kĩ lưỡng để hài hòa với không gian phòng khách. Bạn nên lựa chọn những bức tranh có màu sắc trang nhã, đường nét, dáng vẻ hiền lành như tranh “Mã đáo thành công”. Khi treo tranh phong thủy trong nhà, gia chủ Mậu Thân nên đặt hướng chính Bắc và chú ý một vài nguyên tắc sau để tránh bị cản lộc vào nhà:

  • Nếu mục đích sử dụng tranh phong thủy hút tài lộc, gia tăng vượng khí cho gia đình, gia chủ không nên treo những bức tranh thú dữ, binh khí. Theo phong thủy, chúng có thể dẫn tạo trường năng lượng âm, không tốt cho sự cát tường, thịnh vượng của ngôi nhà. Tốt nhất, bạn nên sử dụng những bức tranh có đề tài thiên nhiên muông thú.
  • Màu của khung tranh cũng có ảnh hưởng đến tài khí. Gia chủ nên lựa chọn khung tranh theo mệnh tương tự như cách chọn tranh đã hướng dẫn ở phần đầu tiên.
  • Để giữ được vẻ hài hòa và nghệ thuật cho không gian phòng, gia chủ nên lựa chọn kích thước tranh hợp lý. Kích thước lý tưởng là không vượt quá ⅓ diện tích tường nhà.

b/ Bố trí phòng ngủ theo phong thủy giúp gia đạo hòa thuận, tình cảm gắn kết

Phòng ngủ là nơi tái tạo năng lượng trong một ngày dài vì vậy bên cạnh cái đẹp sự tiện nghi thì yếu tố phong thủy không thể thiếu để giúp gia đạo thuận hòa, hạn chế những tranh cải vô nghĩa. Lý tưởng nhất người Mậu Thân 1968 nên đặt phòng ngủ hướng Tây Nam để kích hoạt được sao Hồng Loan chủ về tình cảm – gia đạo.

Một số kiêng kỵ khi đặt giường ngủ vợ chồng giúp tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, vận khí của căn phòng:

Tránh đặt giường ngủ đối diện nhà vệ sinh: Phòng tắm và nhà vệ sinh thường là những nơi ẩm ướt, chứa uế khí, vi khuẩn. Do đó, nếu kê giường ngủ đối diện sẽ ảnh hưởng sức khỏe, tài lộc và xua đi những vượng khí tốt trong nhà.

Tránh đặt giường ngủ đối diện cửa phòng: Nếu cửa chính phòng ngủ đối diện với đầu giường gây bệnh đau đầu, đau nửa đầu và hay gặp ác mộng, ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần. Đối diện với thân giường thì gây đau bụng, đau dạ dày, các bệnh về gan, tiêu hóa,…Cửa phòng đối diện với cuối giường. gây các bệnh liên quan đến xương khớp, bàn chân

Tránh đặt giường đặt dưới xà nhà, quạt trần: Gây cảm giác bị đè nén, bức bí, không tạo giấc ngủ yên, ngủ sâu, đồng thời làm tổn hại đến tình cảm vợ chồng

Tránh bố trí giường cạnh bếp: Cách bố trí này gia tăng tính hỏa, khiến gia chủ trở nên nóng tính, dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn và gia đình không được hòa thuận.

c/ Bố trí nhà bếp theo phong thủy gia tăng sức khỏe cho gia chủ Mậu Thân

Trong phong thủy nhà bếp, bếp ăn nên được đặt ở hướng “tọa hung hướng cát”. Có nghĩa là bếp nên đặt ở hướng dữ, có tọa lành để bếp nẫu hỗ trợ áp chế những luồng khí gây bất lành cho gia chủ. Tránh đặt bếp hướng Đông Nam, Tây Nam, chính Nam kẹp giữa hai vật dụng sinh ra thủy như bồn rửa, tủ lạnh vì thủy xung với hỏa.

Hơn nữa phòng bếp cần có đủ ánh sáng, do vậy bạn có thể lắp đèn tuýp, đèn chùm. Bàn ăn nên đặt hướng chính Bắc ở chỗ khuất, tránh lối cửa đi vào. Bạn không nên đặt bàn ăn đối diện bàn thờ tổ tiên hay bàn thờ thần tài. Điều này sẽ không tốt cho tài lộc, làm mất nhiều cơ hội kiếm tiền của bạn đấy.

Với những thông tin chia sẻ của Phong Thủy Tường Minh, chúng tôi hi vọng sẽ mang tới những kinh nghiệm và kiến thức cho ngôi nhà của bạn để bạn tìm cát trành hung, có một không gian sống thoải mái, hiện đại và hợp phong thủy. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Mậu Thân 1968 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.