PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI MẬU TUẤT 1958: DỄ MẤT TIỀN TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi mậu tuất 1958. Trong năm Quý Mão 2023, người Mậu Tuất sinh năm 1958 tuy có một năm không quá khó khăn nhưng quý bạn cần cẩn trọng chi tiêu hợp lý. Sao Tiểu Hao sẽ làm bạn hao tài, không nhiều thì ít. Chính vì thế, bố trí nhà ở theo phong thủy trong năm 2023 là điều vô cùng cần thiết giúp gia chủ Mậu Tuất tìm cát tránh hung, hóa giải những hung họa sắp xảy ra. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài biết dưới đây nhé.

1. Thông tin người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958

Năm sinh dương lịch: 1958

Thời gian: tính từ 14h49 ngày 04/02/1958 đến 20h41 ngày 04/02/1958

Ngũ hành: Mậu thuộc hành Thổ, Tuất thuộc hành Thổ

Tính cách: Người tuổi Mậu Tuất tính tình thân thiện, hòa nhã, phóng khoáng, thông minh cơ trí, tài giỏi hơn người, tuy nhiên vẫn có phần nóng nảy, bộp chộp. Tiền vận không có nhiều sóng gió, có thành tựu nhưng không đáng kể, gặp thất bại khá nhiều, tài lộc không nhiều tự mình làm nên cơ nghiệp.

Tuổi hợp: Dần, Ngọ, Mão.

Tuổi khắc: Thìn, Dậu.

Màu sắc hợp: Nâu.

2. Tình hình chung của người Mậu Tuất trong năm 2023

Không ít người ghen tị với sự nghiệp thành công của bạn nên bắt đầu đặt điều, nói xấu, họ thậm chí xoáy sâu vào những lỗi lầm trong quá khứ nhằm tìm cách hạ bệ hoặc trục lợi từ đó. Người tuổi Mậu Tuất hãy bình tĩnh để tìm cách đối phó phù hợp với tình huống như thế nhé.

Phương diện tài lộc có dấu hiệu xuống dốc nhưng không quá nghiêm trọng. Thái độ chủ quan nhưng lại nóng nảy khiến bạn dễ rơi vào cảnh đầu tư thất bại. Quá trình cạnh tranh, tranh đấu có thể dẫn đến rắc rối pháp lý kiện tụng cũng sẽ tiêu tốn của bạn một khoản không nhỏ.

Cuộc sống đang ổn định hơn giúp bạn có nhiều thời gian cho bản thân hơn trước. Phương diện tình cảm gia đạo cũng có nhiều dấu hiệu tích cực với người thân khiến bầu không khí gia đình trở nên vui vẻ, thoải mái hơn bao giờ hết.

Tin đáng mừng cho Mậu Tuất vì bạn có một sức khỏe tốt, ổn định trong năm 2023. Tin rằng quý bạn đã chăm sóc bản thân rất tốt. Hãy duy trì thói quen lành mạnh như tập thể dục, chế độ ăn uống hợp lý, dùng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe giúp cho quý bạn sở hữu vẻ ngoài tươi tắn bên trong trẻ khỏe nhé.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Mậu Tuất 1958 trong năm 2023

Trong năm 2023, các hung tinh Tam Sát, Ngũ Hoàng, Thái Tuế, Tuế Phá chiếu đến các hướng: Đông, Đông Nam, Đông Bắc. Nếu nhà bạn đặt tại hướng này thì nhất định không nên sửa nhà, động thổ trong năm nay để tránh rước vận xui không thể lường trước. Bạn cần tìm đến những người có kinh nghiệm, chuyên gia phong thủy hoặc Phong Thủy Tường Minh để được tư vấn cách hóa giải, tìm cát tránh hung chuẩn xác.

a/ Phong thủy phòng khách giúp gia tăng tài lộc cho người Mậu Tuất

Vị trí tốt nhất để đặt phòng khách là nơi đầu tiên bạn bước từ cửa vào (cạnh cửa chính). Ở vị trí này sẽ là nơi đầu tiên đón mọi tài lộc và những điều may mắn đến. Nêm đặt phòng khách ở hướng Tây Nam để kích hoạt sao Ngọc Đường. Các phòng khác nên đặt ở phía sau phòng khách.

Tranh phong thủy cho phòng khách cần được lựa chọn kỹ càng để hài hòa với không gian phòng khách. Bạn nên chọn những bức tranh có màu sắc nhã nhặn, đường nét, dáng vẻ nhẹ nhàng. Nên đặt tranh theo hướng Nam cung vị của sao Kim Quỹ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Ngoài ra, sử dụng đúng vật phẩm phong thủy là cách để kích hoạt điềm báo Tài Lộ. Bạn có thể tham khảo một số vật phẩm như: Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Long Quy, Thần Mã, tiền cổ. Với mỗi loại vật phẩm sẽ có cách đặt khác nhau, gia chủ tuổi Mậu Tuất cần đặt đúng vị trí để mang lại hiệu quả chiêu tài lộc tốt nhất.

  • Thiềm Thừ: đặt trong nhà, quầy lễ tân hoặc quầy thu ngân của công ty. Hướng tốt nhất cho gia chủ tuổi Mậu Tuất đặt Thiềm Thừ là hướng chính Nam.
  • Tỳ Hưu: Tốt nhất nên bố trí Tỳ Hưu ở hướng tài lộc, vị trí, vị trí để thu tài lộc. Bạn nên đặt Tỳ Hưu hướng ra cửa lớn, muốn tài vận nhanh chóng nên đặt một đôi trên bệ cửa sổ, miệng hướng ra bên ngoài để hút vượng khí. Gia chủ cũng có thể đặt tượng Tỳ Hưu ở ban công hoặc cửa chính, trái đực phải cái có tác dụng chiêu tài và bảo vệ.
  • Long Quy: Đầu rồng nên đặt hướng về phía giường ngủ, đuôi hướng ra ngoài. Bạn tránh đặt Long Quy ở trên cao, nên đặt sát sàn nhà và tuyệt đối không đặt ngửa bụng. Cần chọn nơi bằng phẳng, chắc chắn, tránh để tránh bị ngã, lưng chạm đất bụng ngửa lên trên sẽ rất nguy khốn cho gia chủ.

b/ Phong thủy nhà ở gia tăng sức khỏe cho người Mậu Tuất

Mặc dù sức khỏe trong năm 2023 khá ổn định không có gì quan ngại nhưng tuổi cao các bệnh xương khớp cũng dễ hình thành khi tiết trời thay đổi. Ngoài việc thường xuyên tăng cường vận động để tăng cường sức khỏe gia chủ có thể dùng Nghi thức cốc nước chữa bệnh Chú Đại Bi để cầu sức khỏe, trí tuệ minh mẫn và sức đề kháng tốt chống lại bệnh tật.

Trình tự thực hiện như sau:

Bước 1: Pha hỗn hợp 70% nước ấm và 30% nước nguội.

Bước 2: Người thực hành đứng trước ảnh/tượng Quan Âm tịnh tâm, nếu là tượng hay hình có thờ cúng thì có thể thắp 1 nén nhang.

Bước 3: Bắt ấn tam sơn trên tay trái và đặt cốc nước lên trên.

Bước 4: Bắt ấn thủ bằng tay phải và chạm đầu ngón tay vào rìa cốc nước.

Bước 5: Đọc chú 7 lần (Muốn áp dụng bài chú được chính xác, vui lòng Liên hệ Phong Thủy Tường Minh để biết thêm thông tin chi tiết)

Bước 6: Hồi hướng công đức và bày tỏ mong ước chữa bệnh.

Bước 7: Đặt cốc nước lên trên bàn thờ và đậy nắp cẩn thận.

Bước 8: Ngày hôm sau, lấy cốc nước rót ra 50% để uống và đổ nước suối vào bù lại và tiếp tục theo các bước từ 1 – 7.

*Lưu ý: không bao giờ rót hết 100% ly nước vì như vậy sẽ làm cạn kiệt nguồn nước và luôn để lại 50% để tiếp tục sinh sôi thêm.

Đặt mua thức cốc nước chữa bệnh Chú Đại Bi tại đây!

Đặc biệt, gia chủ cần tránh đặt giường ngủ, bếp có hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc tránh sao Bệnh Phù, Điếu Khách, Kiếm Phong ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của quý bạn và các thành viên trong gia đình nhé.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Mậu Tuất 1958 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.