PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI NHÂM DẦN 1962: GIA ĐẠO HẠNH PHÚC TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần 1962 trong năm 2023. Gia đạo hạnh phúc nhưng vận trình sự nghiệp, quan lộc của người Nhâm Dần có khả năng chững lại. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Nhâm Dần trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962

Năm sinh dương lịch: 1962

Thời gian: tính từ 14h17 ngày 04/02/1962 đến 20h08 ngày 04/02/1963

Ngũ hành: Nhâm thuộc hành Thủy, Dần thuộc hành Mộc

Tính cách: Nhâm Dần là người táo bạo, ưa mạo hiểm, tài trí, thông minh hơn người và luôn ấp ủ những lý tưởng to lớn. Những người sinh năm Nhâm Dần cũng sống khá nội tâm. Họ kiên cường, không dễ bị khuất phục hệt như tính cách của loài hổ - chúa tể sơn lâm.

Tuổi hợp: tuổi Hợi, Ngọ, Tuất

Tuổi khắc: tuổi Thân, Tỵ

Màu sắc hợp: màu xanh dương, đen, xám, trắng, bạc

2. Tình hình chung của người tuổi Nhâm Dần 1962 trong năm 2023

Trong năm 2023, vận trình sự nghiệp, quan lộc của người Nhâm Dần có khả năng chững lại. Mọi sự diễn ra êm đềm không một gợn sóng khiến bạn nảy sinh những cảm xúc buồn chán. Nam tuổi Nhâm Dần có thể gặt hái được cơ hội kiếm tiền tốt gặp may mắn hơn người nữ.

Không ít lần bạn phải "cắt" các chuyến du lịch, thay vào đó là làm việc quanh năm suốt tháng dưới áp lực của các mục tiêu tài chính dài hạn, như: mua nhà, tậu xe, dành tiền cho con học…thì đây là thời điểm tuyệt vời để bạn cùng gia đình và bạn bè đi nghỉ mát. Điều này sẽ giúp bạn vực dậy lại tinh thần tràn đầy năng lượng tích cực.

Gia đạo đầy đủ và yên bình, con cháu trong nhà hiếu thảo, hòa thuận thương yêu nhau. Thỉnh thoảng sẽ có những cuộc tranh cãi diễn ra vì sự mâu thuẫn thế hệ trong từng quan điểm. Hãy giữ bình tĩnh, thay vì ép buộc con cái thì hãy thử lắng nghe những suy nghĩ và mong muốn của chúng. Bạn sẽ bất ngờ vì con mình đã trưởng thành một cách thực thụ đấy.

Lớn tuổi nên chức năng của thận của Nhâm Dần có phần suy giảm có thể gây ra các vấn đề rối loạn huyết áp, lưu thông máu huyết,… Có sao Thiên Y trợ giúp nên bạn không cần quá lo lắng bệnh tình sẽ trở nặng. Thay vào đó thì việc tham gia các hoạt động thể thao vừa sức, bổ sung đủ 1.5- 2 lít nước mỗi ngày và dùng các thực phẩm súp lơ xanh, lòng trắng trứng, bắp cải, ớt chuông,… để cải thiện sức khỏe của thận là vô cùng hữu ích.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần 1962 trong năm 2023

a/ Phong thủy phòng ngủ tốt cho sức khỏe người Nhâm Dần 1962

Đầu tiên, người Nhâm Dần cần chắc chắn cửa phòng ngủ không đối diện phòng tắm, nhà vệ sinh vì điều đó dễ mang đến những nguồn năng lượng tiêu cực cho gia chủ. Bên cạnh đó, phòng tắm thường ẩm ướt, có mùi, cửa phòng ngủ đối diện toilet không ít thì nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt các bệnh xương khớp.

Lý tưởng cho người sinh năm Nhâm Dần thì cửa phòng ngủ nên đặt hướng Đông và tránh hướng kích hoạt sao Bạch Hổ ở góc Tây Bắc sẽ khiến bệnh tình trở nặng, tuột dốc không phanh.Ngoài ra, cửa phòng ngủ kiêng đặt ngang với giường, gây bất an cho gia chủ. Lâu dài có tác động xấu đến vận khí, gây tán tài, bệnh tật. 

Để gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thì bố trí giường ngủ hướng Đông Bắc, tựa vào tường là vô cùng hợp phong thủy. Giường ngủ nên là hình vuông hoặc hình chữ nhật là tốt nhất, giúp đem lại cảm giác an toàn, gia chủ cũng dễ ngủ và ngủ ngon hơn, lâu dài sẽ tác động tốt cho sức khỏe.

b/ Phong thủy nhà ở giúp vận trình tài lộc hanh thông cho người Nhâm Dần 1962

Cây xanh đại diện cho sinh khí, đem lại năng lượng và sự an nhiên. Các nghiên cứu tâm lý học cũng nhận định rằng màu xanh tươi mát của cây cối giúp xoa dịu tâm trạng, thư giãn tinh thần. Nếu nhà Nhâm Dần chưa có bất kì loài cây nào, hãy mua một vài chậu cây cảnh tạo không gian êm mát và rước tài lộc về nhà. 

Để bố trí nhà ở hợp phong thủy thì không nên bỏ qua màu sắc trong khu vực tiền tài (có thể là với màu tường, vải hoặc các chi tiết trang trí). Người Nhâm Thủy nên chọn các màu như màu là dụng thần của mình để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho căn nhà. Đồng thời gia tăng may mắn cho mình cũng như người thân trong gia đình.

  • Người tuổi Nhâm Dần khuyết Kim nên trang trí nhà ở với màu vàng, bạc, ghi, trắng, xám
  • Người tuổi Nhâm Dần khuyết Hỏa nên trang trí nhà với màu đỏ, cam, vàng, hồng, tím
  • Người tuổi Nhâm Dần khuyết Mộc nên trang trí nhà với màu xanh lá, xanh dương.
  • Người tuổi Nhâm Dần khuyết Thủy nên trang trí nhà với màu xanh dương, đen, bạc, trắng, xám
  • Người tuổi Nhâm Dần khuyết Thổ nên trang trí nhà với màu nâu, cam đất, nâu đất, hồng đất, đỏ

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Nhâm Dần 1962 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.