• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI NHÂM THÌN 2012: BỨC PHÁ SỰ NGHIỆP HỌC HÀNH TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI NHÂM THÌN 2012: BỨC PHÁ SỰ NGHIỆP HỌC HÀNH TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Thìn 2012 trong năm 2023. Con đường học vấn của Nhâm Thìn nhờ có sự tương trợ của sao Tam Đài mà trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên cần cẩn trọng trong việc di chuyển, đi lại. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Nhâm Thìn trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012

Năm sinh dương lịch: 2012

Thời gian: tính từ 17h22 ngày 04/02/2012 đến 23h13 ngày 03/02/2013

Ngũ hành: Nhâm thuộc hành Thủy, Thìn thuộc hành Thổ

Tính cách: Người Nhâm Thìn thường có tính cách nóng nảy hay tự cao và tự đại. Họ thích được độc thân và độc lập, tự chủ, luôn ước muốn cao, tham vọng nhiều. Bên cạnh đó họ có tính kiên cường, bất chấp những công việc vượt quá sức lực của mình, họ thích hoạt động và trọng việc phải làm.

Tuổi hợp: tuổi Thân, Tý, Dậu

Tuổi khắc: tuổi Tuất, Mão

Màu sắc hợp: màu đen, xanh dương

2. Tình hình chung của người tuổi Nhâm Thìn 2012 trong năm 2023

Trong năm 2023, Nhâm Thìn phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng chủ quan, bất cẩn, nếu không, sức khỏe của bạn có thể giảm sút và bạn cũng dễ nổi nóng hơn, do đó có thể gặp trở ngại trong công việc, học hành. Hãy cố gắng giữ một thái độ bình tĩnh và bớt nổi nóng khi gặp vấn đề khiến bạn chướng tai gai mắt.

Bạn nên năng động và bứt phá nhiều hơn trong công việc, học hành để có bước tiến mới. Trong năm có Dịch Mã, đừng ngại ngần nếu như được cử đi học tác, học tập hay xuống địa phương. Tuy nhiên cầm cẩn trọng trong việc di chuyển để tránh tai nạn hay chấn thương.

Người Nhâm Thìn cần lưu ý không nên để phòng trong tình trạng bừa bộn sẽ khiến việc học tập, làm việc không đạt được hiểu quả như mong muốn. Trong năm, các mối quan hệ với gia đình, bạn bè hòa hợp.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Thìn 2012 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp người Nhâm Thìn 2012 học hành tấn tới  

Để vận trình học vấn của người Nhâm Thìn thuận lợi, học đâu hiểu đó, đầu tiên bàn học có kích thước vừa phải sẽ giúp căn phòng dễ chịu. Bàn học nên đặt theo hướng chính Bắc hoặc Đông Bắc sẽ giúp bạn dễ dàng tập trung và đạt hiệu suất cao trong học tập.

Không nên bố trí bàn học ở giữa cửa ra vào hoặc quay lưng lại, điều này sẽ ngăn cản khí tốt vào phòng và tạo ra cảm giác bất an. Ngoài ra, ghế ngồi phải chắc chắn và vững chãi, đèn phòng không nên chiếu thẳng vào ghế ngồi. Để không ảnh hưởng đến thị lực trong quá trình làm việc thì bạn cần phải bố trí bàn học nơi đủ ánh sáng, nếu cần thiết hãy sử dụng các loại đèn bảo vệ mắt. 

Cạnh bàn học bạn có thể đặt Tháp Văn Xương, lý tưởng nhất là góc Tây Bắc có thể giúp tinh thần thoải mái, tập trung học tập và làm việc tốt hơn.

b/ Phong thủy nhà ở thu hút quý nhân giúp đỡ người Nhâm Thìn 2012

Phong thủy cửa chính rất quan trọng để đảm bảo sự thoáng khí trong ngôi nhà của gia chủ và mời gọi quý nhân vào nhà. Cho nên láp đặt cửa sai phong thủy sẽ khiến tai họa đi vào nhà nhiều, gia đình lục đục, không hạnh phúc,… Và đặc biệt sẽ mang tài lộc đi.

Lý tưởng nhất cho người Nhâm Thìn nên đặt cửa chính hướng Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc, Đông Nam sẽ giúp thu hút quý nhân vào nhà. Bên cạnh đó, cửa sổ giống như mắt và miệng của một ngôi nhà. Cho nên cửa sổ là nơi dẫn khí nên luôn phải mở hết ra ngoài hay bên trong. Nên mở cửa ra phía bên ngoài để dòng sinh khí được nâng cao, tăng vận may cho gia chủ. Cửa sổ mở ra là theo hướng tích cực, còn cửa sổ mở vào trong ảnh hưởng đến tính cách gia chủ. Làm gia chủ trở nên nhút nhát.

Ngoài ra phòng bếp tượng trưng cho quý nhân của nữ giới nên cũng có thể ảnh hưởng đến vận thế của nam giới trong nhà. Với một số ngành nghề đặc thù thì phần lớn đối tác, khách hàng làm ăn là nữ. Vì vậy, gia chủ chú ý tránh việc đặt bếp gas đối diện với cửa ra vào, bằng không sẽ ảnh hưởng đến số phận của nữ chủ nhân, ví dụ có thể gặp tiểu nhân trong công việc hoặc người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình,…

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Nhâm Thìn 2012 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.