PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI NHÂM TUẤT 1982: MAY MẮN GỌI TÊN TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm 2023. Tuất được xem là con giáp may mắn nhất năm 2023 nên người Nhâm Tuất cũng được hưởng ké không ít tài lộc và sự thăng tiến. Nhưng nhìn chung dễ bị va chạm, tranh chấp chỉ vì thích quản chuyện bao đồng. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Nhâm Tuất trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Năm sinh dương lịch: 1982

Thời gian: tính từ 10h45 ngày 04/02/1982 đến 16h39 ngày 04/02/1983

Ngũ hành: Nhâm thuộc hành Thủy, Tuất thuộc hành Thổ

Tính cách: Người Nhâm Tuất là người thẳng thắn, chính trực, giàu lòng chính nghĩa, có tinh thần cộng đồng cao, luôn đặt lợi ích chung trên lợi ích cá nhân. Khi thực hiện lí tưởng, hay khi đấu tranh trong chuyện gì đó họ sẽ luôn đặt sự công bằng lên trên hết. Vậy nên, rất được mọi người tin tưởng, kính trọng.

Tuổi hợp: tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tuổi khắc: tuổi Thìn, Dậu

Màu sắc hợp: xanh dương, đen, nâu, vàng nâu

2. Tình hình chung của người tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm 2023

Nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống trong năm nay. Người Nhâm Tuất không ngừng phấn đấu mạnh mẽ cho công việc, có nhiều biểu hiện xuất sắc, được cấp trên coi trọng và đề bạt thăng tiến. Có điều, tài vận cuối năm giảm sút, kinh doanh hay đầu tư có thể gặp một vài bất lợi do có Tiểu Hao chắn lối. Nên tranh thủ tiến hành việc quan trọng từ đầu năm, tỷ lệ thành công cao hơn. 

Tài lộc tự dưng gõ cửa mang đến nhiền cơ hội kiếm tiền cho Nhâm Tuất. Những suy nghĩ lạc quan tích cực và thái độ mạnh dạn, tự tin, xông xáo ngay cả trong môi trường mới sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình tìm kiếm tài lộc.

Đào Hoa gây thị phi, nếu gặp nên khéo léo từ chối để tránh lún sâu thêm đau khổ thậm chí bạn có khả năng vướng vào tình tay ba. Duyên đến, duyên đi, nếu còn yêu đối phương thì nhất thiết nắm lấy, từ bỏ những thói quen khiến hai người từng đổ vỡ, một lần nữa tìm hiểu nhau để phát triển tình cảm.

Bạn nên cẩn trọng trong việc đi đứng tránh nguy cơ bị chấn thương, tai nạn ở nơi làm việc đặc biệt nếu như bạn làm việc trong môi trường độc hại.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm 2023

a/ Đặt vật phẩm phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào

Đặt tượng Thần Mã – kích hoạt thăng quan, tiến chức, phát triển con đường công danh sự nghiệp

Là loài vật có sức khỏe nên con người tận dụng sức lực của ngựa để vận chuyển, gánh chở hàng hóa nặng khi đi xa. Nên đặt tượng ngựa trong nhà giúp rèn luyện sự kiên trì, dẻo dai, mạnh khỏe và sự phấn đấu để có cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Thần Mã cực kỳ thích hợp cho người Nhâm Tuất có sự nghiệp liên quan đến bất động sản. Đặt tượng Thần Mã vào cung Sinh Môn hoặc Khai Môn theo bát tự kỳ môn của riêng mỗi người.

Đặt tượng Thiềm Thừ - kích hoạt chiêu tài lộc, công danh rất mạnh

Thiềm Thừ có ý nghĩa tốt lành, may mắn trong kinh doanh và làm ăn, thể hiện sự no đủ về của cải, tiền bạc. Đặt tượng Thiềm Thừ tại góc tài vị trong nhà có thể giúp gia chủ Nhâm Tuất bảo vệ tài lộc, tăng thêm phú quý và tiền tài. Đặc biệt nếu đặt cóc trong cửa hàng thì công việc sẽ thuận lợi hơn.

Đặt tượng Tỳ Hưu – trấn trạch trừ âm khí, bảo vệ gia chủ khỏi những năng lượng xấu, mang lại may mắn tiền tài

Tỳ Hưu chỉ ăn tiền, vàng, bạc, châu báu chứ không ăn những thứ khác. Lại không có hậu môn nên tiền tài đi vào mà không ra. Chính vì vậy mà gia chủ Nhâm Tuất sở hữu được Tỳ Hưu này thường làm ăn phát đạt tiền vào như nước. Ngoài ra nó còn đem lại sự hưng thịnh bình an cho gia đình của bạn.

Thế nhưng, để vật phẩm phong thủy phát huy tối đa hiệu quả chiêu tài đón lộc, chúng cần phải được khai quang đúng cách. Mỗi loại vật phẩm sẽ có cách khai quang điểm nhãn khác nhau cũng như vị trí đặt vật phẩm khác nhau. Chính vì thế, nếu gia chủ muốn đặt các vật phẩm này tại nhà cần phải tìm đến người có kiến thức chuyên môn hoặc các chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm để được hướng dẫn cách bố trí chuẩn xác.

b/ Phong thủy nhà ở giúp gia tăng may mắn, thu hút quý nhân vào nhà người Nhâm Tuất

Cửa chính là nơi lưu thông khí giữa trong nhà và bên ngoài, vì vậy cũng là nơi đón tài lộc, may mắn, mời gọi quý nhân đến với gia đình. Không may, có rất nhiều gia đình chưa chú trọng đến những yếu tố phong thủy tại cửa chính, vô tình mắc phải những lỗi nhỏ nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tài lộc.

Cửa chính hướng Nam sẽ vô cùng lý tưởng cho gia chủ Nhâm Tuất, giúp bạn có thể kích hoạt được Kim Quỹ giúp tài lộc đổ vào nhà thuận lợi. Để tối đa ánh sáng cho cửa chính bạn có thể sử dụng cửa kính trong căn nhà sáng sủa hơn. Nếu nhà bạn nằm trong ngõ hẹp, thiếu ánh sáng tự nhiên, hãy sử dụng ánh sáng nhân tạo để không chỉ đem lại may mắn mà còn đảm bảo an toàn vào buổi đêm.

Không gian phía trước ngôi nhà là nơi có vị trí rất quan trọng. Bố trí cây cảnh sao cho hợp lý để đem đến nguồn năng lượng tươi mới cho toàn bộ căn nhà. Người Nhâm Tuất có thể xem xét đến việc trồng một vài loại cây như: vạn niên thanh, trúc quan âm, thiết mộc lan,… để rước tài thêm lộc vào nhà.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Nhâm Tuất 1982 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.