• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI NHÂM TÝ 1972: CHỚ LO CHUYỆN BAO ĐỒNG KẺO RƯỚC VẬN XUI TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI NHÂM TÝ 1972: CHỚ LO CHUYỆN BAO ĐỒNG KẺO RƯỚC VẬN XUI TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tý 1972 trong năm 2023. Người Nhâm Tý dễ bị liên lụy vào những việc mình không trực tiếp gây ra nên chớ lo chuyện bao đồng kẻo rước vận xui vào nhà. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Nhâm Tý trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972

Năm sinh dương lịch: 1972

Thời gian: tính từ 00h20 ngày 05/02/1972 đến 06h03 ngày 04/02/1973

Ngũ hành: Nhâm thuộc hành Thủy, Tý thuộc hành Thủy

Tính cách: Nhâm Tý là người thông minh, năng động và tốt bụng. Bạn thích giao tiếp và đối xử với mọi người rất nhẹ nhàng và cẩn thận, dễ dàng hòa hợp với người khác và kết bạn. Và bạn có khả năng thích ứng mạnh mẽ về mọi mặt.

Tuổi hợp: tuổi Thân, Sửu, Thìn

Tuổi khắc: tuổi Ngọ, Mùi

Màu sắc hợp: xanh biển, đen

2. Tình hình chung của người tuổi Nhâm Tý 1972 trong năm 2023

Trong năm 2023, là một năm báo hiệu người Nhâm Tý có nhiều hạnh phúc trong tình cảm, gia đạo. Gia đình đầm ấm, vui vẻ, con cháu khỏe mạnh. Nhâm Tý đã có thể an tâm hưởng phúc lộc từ con cháu.

Nhâm Tý đặc biệt là nữ giới sẽ không cần phải quá lo lắng về việc kiếm tiền. Thay vào đó, hãy tập trung làm việc của mình cho thật tốt, bạn sẽ sớm đạt được kết quả xứng đáng với công sức của bản thân.

Tuy vận trình tài lộc hanh thông nhưng cần đề cao cảnh giác kẻo bị chấn thương, va quẹt. Chú ý các va chạm, chấn thương và tác động mạnh làm cho vùng này đau, mỏi, rạn nứt. Các bài tập giãn chân nhạ nhàng vào buổi tối có tác dụng thư giãn gân cốt, tăng cường độ dẻo dai của đầu gối, nên tìm hiểu và rèn luyện hàng ngày.

Bạn dễ gặp phải rắc rối trong các quan hệ hàng xóm láng giềng. Vì thế, người Nhâm Tý chớ nên hành xử nóng nảy, dẫn đến tranh cãi thị phi dễ làm sứt mẻ tình cảm.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tý 1972 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà bếp tốt cho sức khỏe người Nhâm Tý 1972

Một nhà bếp hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn và giữ cho gia đạo luôn được hạnh phúc và sức khỏe cũng từ đó mà cải thiện ngày một tốt hơn. Chỉ cần nhìn vào cách trang trí nhà bếp, người ta có thể nhìn thấy được gia đình có sung túc, hòa thuận và công việc có phát triển hay không. 

Nhà bếp hướng chính Tây là một trong những điều quan trọng nhất đối với phong thủy nhà bếp gia chủ Nhâm Tý. Bên cạnh đó, bếp lửa tượng trưng cho hơi ấm, hạnh phúc, sức khỏe của cả một gia đình. Không nên đặt bếp nấu ở nơi không có chỗ dựa, không để bếp nấu ở giữa nhà bếp, giữa phòng khác, hay trước cửa sổ luôn mở.

Hướng bếp được xác định dựa vào lưng của người nấu bếp, tức là lưng của người nấu bếp quay về hướng nào thì hướng đó là hướng bếp. Với người tuổi Nhâm Tý nên tránh tuyệt đối hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam đặt bếp. Nếu không may đặt bếp ở các cung vị này bạn dễ gặp phải tình trạng toàn thân bị mệt mỏi, thiếu sức sống, cảm giác không được tập trung, không có tinh thần làm việc.

Cùng với lửa, nước là thứ cần thiết nhất nhì trong nhà bếp. Nhưng Thủy khắc Hỏa sẽ làm cho nước lửa trong nhà bếp luôn xung khắc. Vì vậy, bạn không nên đặt vòi nước quá gần bếp đun, cũng không nên đặt vòi nước đối diện bếp đun. Thủy - Hỏa đối nhau gây xung khắc khiến gia đình luôn bất hòa.

b/ Phong thủy nhà ở chiêu gọi tài lộc cho người Nhâm Tý 2023

Người Nhâm Tý luôn có những khát vọng lớn về một đời sống gia đình trên thuận dưới hòa, con cháu học hành thành đạt, quan lộ hanh thông, bán buôn may mắn, gia thế phát triển vững bền. Bởi vậy, việc đặt vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ giúp gia chủ kích hoạt cung tài lộc, đem đến vận may cho bản thân và những người trong gia đình. Dưới đây là 3 Vật phẩm phong thủy hút tài lộc nên đặt trong nhà giúp đổi vận giàu sang. 

Thiềm Thừ

Trong phong thủy, thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân, cóc ngậm tiền vàng được xem là biểu tượng rất may mắn, tượng trưng cho tài lộc và yên lành, là vật phẩm "trợ lực" phong thủy tốt trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Nên mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng đối tác, bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự.

Nên để cóc ba chân ở góc tài vị tức là góc chéo xa nhất từ cửa chiếu vào hoặc đặt gần ban thờ thần tài giúp gia chủ gặt hái được nhiều cơ hội kiếm tiền, vận trình tài lộc được thuận lợi hơn rất nhiều.

Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là đứa con thứ 9 của rồng và là con vật có vẻ bề ngoài hoàn hảo. Nhưng đúng là ông trời không cho ai tất cả, khi mới chào đời Tỳ Hưu bị dị tật là không có hậu môn, chưa được vài ngày đã chết non. Ngọc Hoàng thương tình nên cho Tỳ Hưu hóa thành linh vật nhà trời chuyên phò tá về tài lộc. Đặt Tỳ Hưu hướng ra cửa sẽ có tác dụng mang đến tiền tài, may mắn cho gia chủ Nhâm Tý.

Thần Mã

Phòng khách thường là không gian chính của ngôi nhà, là nơi trực tiếp đón nhận những luồng vận khí tốt, xấu. Việc đặt tượng Thần Mã tại góc tài vị của phòng khách sẽ giúp thu hút những vận tốt, loại bỏ những vận xấu từ đó cân bằng năng lượng cho không gian. Không những vậy, trang trí tượng ở không gian này sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao, làm đẹp căn phòng.

Khi đặt tượng con ngựa trên bàn làm việc hay trong phòng làm việc sẽ giúp công việc suôn sẻ, thuận lợi, phát triển, điều hòa các mối quan hệ làm ăn, công việc, từ đó, gia chủ sẽ sớm đạt được thành công trong sự nghiệp một cách tốt đẹp.

Tuy nhiên, gia chủ Nhâm Tý cần lưu ý, để các vật phẩm phong thủy phát huy tối đa khả năng chiêu tài đón lộc thì chúng cần được khai quang điểm nhãn đúng cách. Bạn nên tìm đến những ai có kinh nghiệm hoặc các chuyên gia phong thủy uy tín để được hướng dẫn cách đặt vật phải và cách khai quang chuẩn xác.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Nhâm Tý 1972 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.