PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI QÚY DẬU 1993: CẨN TRỌNG TIỀN BẠC TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Quý Dậu 1993 trong năm 2023. Nên cẩn trọng chuyện tiền bạc, tránh nhẹ da cả tin, đầu tư lớn dễ lợi bất cập hại. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Quý Dậu trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Năm sinh dương lịch: 1993

Thời gian: tính từ 02h37 ngày 04/02/1993 đến 08h31 ngày 04/02/1994

Ngũ hành: Quý thuộc hành Thủy, Dậu thuộc hành Kim

Tính cách: Người Quý Dậu thích hành hiệp trượng nghĩa, óc tưởng tượng đa chiều phong phú, hay tự cho mình có tài năng xuất chúng và tự tin vào những khả năng mà bản thân mình có thể nắm giữ. Tính cách của Quý Dậu cũng ẩn chứa nhiều sự bốc đồng. Dễ lên cơn sóng to và hành xử theo cảm xúc bùng nổ nhất thời ở thời điểm hiện tại. Làm rồi mới nghĩ, nghĩ rồi mới hối, hối thì đã muộn.

Tuổi hợp: tuổi Thìn, Tỵ, Sửu

Tuổi khắc: tuổi Mão, Tuất

Màu sắc hợp: màu đen, xanh dương, xám, trắng, bạc, ghi

2. Tình hình chung của người tuổi Quý Dậu trong năm 2023

Người Quý Dậu chớ nên đầu tư mạo hiểm trong năm tới kẻo lâm vào cảnh thất bát. Tốt nhất bạn nên duy trì mọi sự việc như cũ, hạn chế làm ăn lớn, nên đi từng bước chậm rãi, chắc chắn. Dù có muốn thử nghiệm những ý tưởng mới cũng không được mạo hiểm, phải đặt an toàn lên trên hết kẻo tiền bạc bay theo gió.

Công việc của người tuổi này có nhiều biến động khá lớn, gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Điều đó ảnh hưởng tới khoản thu nhập cố định của bản mệnh từ công việc chính.

Bạn nên kiểm soát tốt cảm xúc của bạn lúc này, nếu không nó không chỉ ảnh hưởng tới tâm trạng mà còn tác động tới sức khỏe, bạn dễ bị tổn thương. Ở nơi làm việc dễ bị đặt điều, vu khống, do đó nên thận trọng, khiêm nhường, không nên khoe mẽ, chủ động tránh trước những rắc rối không đáng có. 

Quý Dậu có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ trong thời điểm này. Làm được như vậy, bạn sẽ dần hoàn thiện bản thân để có thể nắm bắt cơ hội trong tương lai.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Quý Dậu 1993 trong năm 2023

a/ Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy kích hoạt sự nghiệp thăng tiến thuận lợi

Đặt bàn làm việc hướng chính Đông hoặc Đông Nam có thể giúp bạn tránh được nạn tiểu nhân, bình yên, hanh thông mà tiến lên. Hướng bàn làm việc của bạn nên quay về hướng cửa, không đối diện với cửa chính và không đối diện với nhà vệ sinh. Nếu bạn ngồi trực diện với cửa chính và nhà vệ sinh, bạn sẽ phải đối mặt với hàng trăm ánh mắt mỗi ngày. Điều này tạo áp lực không đáng có cho bản thân bạn.

Đồ vật kiêng kỵ đặt trên bàn làm việc

  • Vật trang trí sắc nhọn: Phong thủy bàn làm việc cho rằng, những vật sắc nhọn có sát khí sẽ đem lại cảm giác áp lực, bó buộc tâm trạng và làm tiêu hao năng lượng của con người, nên tốt nhất bạn hãy tránh bày những vật trang trí sắc nhọn.
  • Đồ vật hư hỏng: Đồ vật hư hỏng chính là thứ xua đuổi đi quý nhân bởi đây được coi là "khiếm khuyết" trên bàn làm việc - nơi được coi là cửa sổ mời gọi quý nhân. Những khiếm khuyết này sẽ gây cản trở quý nhân quan tâm và gần gũi.
  • Vật phẩm hình thù kì quái: Những vật phẩm này cũng có thể mang sát khí khiến người ngồi trên bàn rước vận xui vào mình, dễ dẫn đến những tranh chấp ngoài ý muốn.

b/ Phong thủy bếp tốt cho sức khỏe, thu hút quý nhân vào nhà

Nếu bạn quan tâm và tìm hiểu về phong thủy, hẳn ít nhiều cũng biết được rằng ngoài là khu vực chủ chốt cho sức khỏe tốt, nhà bếp còn được coi là kho tài lộc của cả gia đình, đại diện cho vận tài lộc của gia chủ. Vị trí tốt nhất đặt bếp cho Quý Dậu là hướng chính Nam. Lưu ý tránh bố trí phòng bếp gần nhà vệ sinh vì nước và lửa kỵ nhau dễ gây ra xung đột làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Yếu tố sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp giữ phòng bếp luôn thoáng đãng mát mẻ là rất cần thiết mang đến cho gia chủ sự giàu có, sung túc và sức khỏe. Chính điều này, tạo điều kiện cho nguồn năng lượng tốt lưu thông thuận lợi. Lưu ý không để bát đĩa bẩn tràn lan xung quanh bếp, phải luôn giữ cho bề mặt được gọn gàng ngăn nắp.

Bếp nấu thuộc hành hỏa còn bồn rửa thuộc hành thủy, trong phong thủy thì hai yếu tố này khắc nhau do đó bếp và chậu rửa phải được bố trí hợp lý tránh các yếu tố đối lập xung khắc gây bất lợi cho gia chủ.

Nếu không gian bếp không đủ rộng để tạo khoảng cách tối thiểu giữ bếp và bồn rửa 60cm thì có thể bố trí bếp hợp lý bằng cách tạo ra vách ngăn để hóa giải bếp cạnh bồn rửa. Đặc biệt, tuyệt đối không để chậu vời và tủ lạnh quá gần hoặc đối diện với bếp nấu.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Quý Dậu 1993 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.