PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI QÚY HỢI 1983: TÀI PHÚ ÙN ÙN ĐỔ VÀO TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Quý Hợi 1983 trong năm 2023. Quý Hợi có nhiều cơ hội thăng tiến, gặp may mắn trong tài chính giúp bạn tích lũy được tài phú. Tuy nhiên hãy cần thận trong các mỗi quan hệ vì dễ gặp tiểu nhân, bị thi phi dẫn đến hại tài. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Quý Hợi trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Năm sinh dương lịch: 1983

Thời gian: tính từ 16h40 ngày 04/02/1983 đến 22h18 ngày 04/02/1984

Ngũ hành: Quý thuộc hành Thủy, Hợi thuộc hành Thủy

Tính cách: Người Quý Hợi là người khoan dung độ lượng, dễ tha thứ cho lỗi lầm của người khác, do vậy cũng dễ bị lợi dụng bởi sự vị tha của chính mình. Người mang tuổi này đa phần khôn ngoan, nhẫn nại, giỏi chịu đựng, tính cách này giúp Quý Hợi thành công trong nhiều lĩnh vực, có được nhiều mối quan hệ làm ăn tốt.

Tuổi hợp: tuổi Mão, Mùi, Dần

Tuổi khắc: tuổi Tỵ, Thân

Màu sắc hợp: màu đen, xanh dương

2. Tình hình chung của người tuổi Quý Hợi trong năm 2023

Trong năm 2023, Quý Hợi không cần lo lắng lắm về chuyện tiền bạc do đã có nguồn thu nhập ổn định. Chỉ cần bản mệnh không chi tiêu quá đà thì có thể đảm bảo không lo túng thiếu, thoải mái cho nhu cầu hàng ngày. Có thể đối mặt với tiểu nhân, càng mù quáng tin lời người khác thì càng có nguy cơ mất tiền.

Trong phương diện công việc sự nghiệp, những nỗ lực và khả năng trong công việc của bạn được cấp trên công nhân và tán thưởng. Quý nhân tương trợ, gặp hung hóa cát, đón không ít tin vui, có thêm nhiều cơ hội phát triển, công danh sự nghiệp thăng tiến rõ ràng.

Trong những năm này nên luôn cẩn thận về vấn đề tình cảm, đề phòng những lời đường mật của những người khác phái có ý lừa gạt. Người Quý Hợi đã lập gia đình thì hãy sẵn tinh thần chờ tin vui đón chào thiên thần nhỏ thôi nào.

Sức khỏe của người tuổi Quý Hợi trong năm 2023 khá tốt, bản thân không mắc bệnh tật nghiêm trọng, nhưng cần chú ý tới người lớn trong nhà. Có thể xuất hiên những tình huống không lường trước nên khi lái xe phải lưu tâm, không nên lái xe lúc say hoặc tâm trạng không tốt kẻo gây tai nạn giao thông, thân thể hao tổn.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Quý Hợi 1983 trong năm 2023

a/ Phong thủy phòng khách kích hoạt sự nghiệp thăng tiến thuận lợi

Theo phong thủy phòng khách nên được thiết kế đặt ở phía trước phòng ở, nằm ở ngay sát cửa chính dẫn vào ngôi nhà vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Nên bố trí phòng khách ở vị trí trung tâm bởi đây là không gian chung, là nơi hội tụ các chức năng của cả ngôi nhà.

Bạn cũng nên lựa chọn ghế sofa theo hình dáng, kích thước của căn phòng và tốt nhất nên đặt hướng chính Bắc. Có nhiều loại ghế sofa bạn có thể lựa chọn như ghế đặt đối diện qua bàn trà cho các phòng rộng hay ghế hình chữ L giúp tối đa không gian sử dụng cho các căn phòng có diện tích hạn chế,... Lưu ý, ghế sofa nên đặt quay lưng vào tường, tránh quay lưng ra cửa chính tạo cảm giác bất an cho người ngồi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng thêm cây xanh trong phòng khách giúp không gian gần gũi với thiên nhiên và có ý nghĩa phong thủy tốt nếu bạn chọn đúng loại cây. Bạn có thể lựa chọn cây phong thủy phù hợp, mang ý nghĩa tiền tài may mắn và dễ trồng như cây Kim Ngân, cây Kim Tiền, cây Ngũ Gia Bì, cây Phát Tài,...đặt góc Đông của phòng khách mang đến điều tốt lành.

b/ Phong thủy nhà ở thu hút quý nhân vào nhà

Tài vận, sự nghiệp của bạn sẽ hanh thông, thuận lợi khi có quý nhân phù trợ. Nếu ngôi nhà của bạn được săp xếp, trang trí hợp phong thủy sẽ không chỉ đem lại vận khí tốt mà còn kéo quý nhân vào nhà.

Bất luận là anh em, đối tác, bạn bè hoặc đồng nghiệp trong công ty đều có thể là quý nhân của bạn. Vì thế, chúng ta có thể tận dụng phong thủy nhà ở của mình để biến đồng nghiệp, bạn bè trở thành quý nhân cho mình. Đặt tranh ảnh Mã Đáo Thành Công, Chiêu Tài Tiến Bảo hướng Tây Nam sẽ giúp kích hoạt Phúc Tinh Quý Nhân xây dựng mối quan hệ có lợi, cả đời phúc lộc, tiền bạc vô hạn.

Ngoài ra nếu gia chủ Quý Hợi thường xuyên đi làm ăn công tác xa thì đặt tượng Dịch Mã ở hướng chính Nam hoặc Tây Nam sẽ đem lại thăng tiến trong sự nghiệp. Cơ hội gặp người quý nhân có quyền lực

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Quý Hợi 1983 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.