PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI QUÝ MÃO 1963: TÀI VẬN SUÔN SẺ TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão 1963 trong năm 2023. Bạn nắm chắc một năm với nhiều may mắn trong việc gia tăng tài phú và con đường quan lộc. Sự góp mặt của các hung tinh không mời mà đến khiến. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Quý Sửu trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Quý Mão sinh năm 1963

Năm sinh dương lịch: 1963

Thời gian: tính từ 20h08 ngày 04/02/1963 đến 02h04 ngày 05/02/1964

Ngũ hành: Quý thuộc hành Thủy, Mão thuộc hành Mộc

Tính cách: Người Quý Mão có tính cách dịu dàng. Họ có thể thích nghi với các môi trường sống khác nhau, và biết cách thể hiện đầy đủ bản thân. Họ không dễ bị lừa và có thể giữ bí mật tốt, vì vậy họ là những người bạn rất đáng tin cậy.

Tuổi hợp: tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tuổi khắc: tuổi Dậu, Thìn

Màu sắc hợp: màu đen, xanh dương, trắng, ghi, xám, bạc

2. Tình hình chung của người tuổi Quý Mão 1963 trong năm 2023

Người Quý Sửu có một năm tài lộc vẹn toàn, không ngừng nỗ lực vươn lên sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Tình hình tài chính khởi sắc hơn hẳn, thăng cấp chức vị giúp là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực, đóng góp của bạn trong suốt những năm vừa qua.

Sự xung đột giữa bố mẹ Quý Mão và con cái trong những tình huống bạn cho rằng chúng "cứng đầu", không chịu nghe mình và thiếu đi sự thấu hiểu, giải quyết vấn đề theo ý mình một cách độc đoán mặc dù con cái đã khôn lớn. Những lúc thế này, tạm dừng cục diện căng thẳng, hãy cùng các con nhìn vào vấn đề và chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với suy nghĩ của chúng đấy. Tôn trọng và đứng ở vị trí đóng góp sẽ giúp cải thiện mối quan hệ gia đình thêm gắn kết hơn rất nhiều.

Trong năm dễ gặp phải chuyện buồn chủ về nước mắt, tang sự. Nguy cơ gặp phải chấn thương, tai nạn, phẫu thuật, bị thương tổn vì vật sắc nhọn bằng kim loại nên đi đứng, di chuyển cần chú ý kỹ càng.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão 1963 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp cải thiện sức khỏe, mang may mắn vào nhà

Đầu tiên bạn cần giữ nhà cửa luôn được sạch sẽ, ngăn nắp. Bạn nên vứt bỏ bớt các vật dụng không cần thiết đi. Bởi những vật dụng này thường gây cản trở nguồn vượng khí đi vào trong nhà bạn.

Hướng đông trong ngôi nhà là nơi mang đến luồng khí ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ. Vì lẽ đó, để tăng cường vượng khí, chủ nhà nên bày trí bếp, phòng ngủ, giường ngủ tại cung vị sẽ giúp tăng cường vượng khí.

Ngoài ra, người Quý Sửu có thể áp dụng nghi thức cốc nước chưa bệnh Chú Đại Bi để cầu sức khỏe, trí tuệ minh mẫn và sức đề kháng tốt chống lại bệnh tật. Trình tự thực hiện như sau:

  • Bước 1: Pha hỗn hợp 70% nước ấm và 30% nước nguội.
  • Bước 2: Người thực hành đứng trước ảnh/tượng Quan Âm tịnh tâm. Nếu là tượng hay hình có thờ cúng thì có thể thắp 1 nén nhang.
  • Bước 3: Bắt ấn tam sơn trên tay trái và đặt cốc nước lên trên.
  • Bước 4: Bắt ấn kiếm thủ bằng tay phải và chạm đầu ngón tay vào rìa cốc nước và đọc 7 lần thần chú.
  • Bước 5: Hồi hướng công đức và bày tỏ mong ước chữa bệnh. Sau đó đặt cốc nước lên bàn thờ và đậy nắp cẩn thận.
  • Bước 6: Ngày hôm sau lấy cốc nước rót ra 50% để uống và đổ nước suối vào bù lại và tiếp tục thực hiện lại từ bước 1 – 6.

Lưu ý: không bao giờ rót hết 100% ly nước vì như vậy sẽ làm cạn kiệt nguồn nước và luôn để lại 50% để tiếp tục sinh sôi thêm.

b/ Phong thủy nhà ở gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình

Nên treo tranh ở những vị trí rộng rãi, thoáng khí. Điều này không chỉ mang lại mặt thẩm cao mà còn mang lại nhiều phúc khí cho gia đình. Hướng Bắc của phòng khách có thể nói là phù hợp trong phong thủy nhất cho người Quý Mão. Treo ảnh gia đình ở đây vừa mang lại cảm giác hài hòa, kết nối lại mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ. Bên cạnh đó, để gia tăng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, bạn cần lưu ý những điểm dưới đây:

  • Lựa chọn khung tranh mang màu sắc phù hợp với phong thủy tạo cảm giác hài hòa với tường và không gian xung quanh.
  • Khi chụp ảnh gia đình nên chú ý đến sự vui tươi và đầm ấm một cách tự nhiên nhất để có những bức ảnh gia đình đẹp.
  • Vệ sinh khung tranh gia đình thường xuyên để tránh bụi bẩn bám gây ảnh hưởng đến tài vận, phúc khí của gia đình.

Bếp là nơi mà nữ chủ nhân thường xuyên lui tới, cũng là không gian cả gia đình quay quần bên nhau mỗi ngày. Thế nhưng đây cũng là khu vực có nhiều mùi hương của các loại ẩm thực nên khá ngột ngạt, bức bối. Vì thế đặt cây cảnh trong phòng bếp giúp hút mùi tốt vừa mang đến tinh thần thoải mái, tích cực cho cả nhà. Nên chọn cây lá to và thân cột vững chắc. Nó giúp cho không khí trong phòng dễ chịu hơn, loại bỏ được mùi đồ ăn. 

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Quý Mão 1963 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.