• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI QUÝ MÙI 2003: THUẬN LỢI CHO CÔNG VIỆC SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI QUÝ MÙI 2003: THUẬN LỢI CHO CÔNG VIỆC SỰ NGHIỆP TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Quý Mùi 2003 trong năm 2023. Có nhiều thuận lợi cho công việc và sự nghiệp nhưng không tránh khỏi bị đâm sau lưng. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Quý Mùi trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Quý Mùi sinh năm 2013

Năm sinh dương lịch: 2003

Thời gian: tính từ 13h05 ngày 04/02/2003 đến 18h55 ngày 04/02/2004

Ngũ hành: Quý thuộc hành Thủy, Mùi thuộc hành Thổ

Tính cách: Người Quý Mùi có tính cách hiền lành, luôn là người ngay thẳng, dễ đồng cảm với mọi mối quan hệ mà họ quen biết. Có xu hướng nghệ thuật và làm việc bằng cách tính toán hoặc biến đổi tùy theo sự sáng tạo mà họ đưa ra.

Tuổi hợp: tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi khắc: tuổi Tý, Sửu

Màu sắc hợp: màu đen, xanh dương, nâu, vàng nâu

2. Tình hình chung của người tuổi Quý Mùi trong năm 2023

Công việc của Quý Mùi trong năm 2023 cứ thế mà bon bon tiến bước luôn. Nhiều vấn đề còn tồn đọng từ trước đó cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết mà không gặp phải cản trở gì quá lớn. Đặc biệt, những bạn làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều lộc lắm đó. Mà cũng không hẳn chỉ các bạn làm kinh doanh đâu nhé, tuổi Quý Mùi càng về cuối năm sẽ càng có cơ may đón tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Tuy nhiên không tránh khỏi bị đâm sau lưng nhưng nhờ có cát tinh bạn sẽ hóa giải được.

Chẳng những công danh phát đạt mà cả đường tài lộc cũng khởi sắc không ngừng. Mặc dù vẫn có khó khăn cản trở nhưng những tín hiệu trước mắt cho thấy quý nhân đang dõi theo những chú bạn đó.

Bạn đang có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình và tiến nhanh hơn trên con đường học vấn. Sao Tướng Tinh chiếu giúp người Quý Mùi có cơ hội để thăng tiến. Cố gắng thể hiện hết sức mình và nắm bắt vận may trong năm nay nhé.

Về sức khỏe, có dấu hiệu bệnh cũ tái phát, sức đề kháng giảm sút. Không nên coi thường việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Nó giúp bạn phát hiện nguy cơ bệnh tật sớm, từ đó kịp thời có phương án điều trị. 

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Quý Mùi 2003 trong năm 2023

a/ Bố trí bàn học hợp phong thủy kích hoạt vận trình học vấn

Không gian học tập của Quý Mùi cần có sự bài trí hợp lý sẽ giúp kích hoạt góc học hành tại đó. Trước tiên, vị trí kê bàn​​ghế rất quan trọng, lý tưởng nhất bạn nên đặt bàn học, bàn làm việc hướng chính Đông để gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thi cử đỗ đạt, giành được nhiều thành tích xuất sắc.

Để không rước vận xui vào người, người Quý Mùi cần chú ý những lỗi phong thủy trong bố trí bàn học, bàn làm việc như sau:

  • Không ngồi học quay mặt vào tường và cửa sau lưng.
  • Không nên ngồi học quá sát cửa ra vào, người ngồi sẽ không tập trung được.
  • Không nên đặt bàn học che khuất cửa sổ sẽ khiến người học tại đây cảm thấy bức bí, bế tắt.

Đặc biệt, người ngồi học phải tiếp nhận được sinh khí từ vũ trụ để minh mẫn tập trung trí não vào việc học tập, nghiên cứu. Để tăng khả năng tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ, trên bàn học hoặc tại góc chính Đông của phòng nên đặt Tháp Văn Xương giúp bạn tăng khả năng tư duy, giải quyết thông suốt mọi vấn đề khó nhằn.

b/ Phong thủy nhà ở thu hút tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp

Đặt chuông gió ở vị trí trước cửa không chỉ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần sinh động mà chúng còn được xem là một vật phẩm phong thủy sẽ mang lại vận khí. Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh leng keng từ chuông gió phát ra chính là nguồn năng lượng vô hình to lớn cực kỳ tốt dành cho ngôi nhà của bạn. Chuông gió rung sẽ như là nam châm thu hút sự chú ý, mời gọi những điều an lành, may mắn, tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn. Ngoài ra, gia chủ Quý Mùi có thể dùng chuông gió để hóa giải sao hành Thổ chiếu đến như Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, Bệnh Phù.

Cửa chính là yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy nhà ở và kiêng kị đặt cửa chính là để cửa chính đối diện với cửa sau hoặc cửa sổ. Bởi khi các cửa đặt thẳng hàng nhau, khí vận may mắn sẽ không nằm lại trong nhà mà bị tán đi. Vì vậy cửa chính và các cửa phòng trong nhà nên đặt lệch nhau, tránh tạo thành một đường thẳng. Nếu đã lỡ đặt cửa sổ đối diện cửa chính, hãy sửa sai bằng cách sử dụng rèm cửa che lại. Với người có ý định mua hoặc thuê nhà, lý tưởng nhất bạn nên chọn nhà hướng chính Bắc để thành công kích hoạt Lộc Thần giúp cho sự nghiệp suôn sẻ, phát tài lộc lớn.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Quý Mùi 2003 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.