• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI QUÝ SỬU 1973: ĐƯƠNG ĐẦU VỚI KHÔNG ÍT KHÓ KHĂN TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI QUÝ SỬU 1973: ĐƯƠNG ĐẦU VỚI KHÔNG ÍT KHÓ KHĂN TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu 1973 trong năm 2023. Quý Sửu đương đầu với không ít khó khăn trong năm này. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Quý Sửu trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

Năm sinh dương lịch: 1973

Thời gian: tính từ 06h04 ngày 04/02/1973 đến 11h59 ngày 04/02/1974

Ngũ hành: Quý thuộc hành Thủy, Sửu thuộc hành Thổ

Tính cách: Người Quý Sửu là người có tinh thần học khá cao trong mọi trường hợp, sở hữu một sự khôn ngoan, nhiệt huyết, nên dù làm bất cứ công việc gì đi nữa thì họ đạt được sự thành công cao nhất, bản thân họ luôn thể hiện là một con người than lịch, duyên dáng, có tấm lòng rộng mở, biết chia sẽ với những ai gặp hoàn cảnh khó khăn.

Tuổi hợp: tuổi Hợi, Mão, Tý

Tuổi khắc: tuổi Mùi, Ngọ

Màu sắc hợp: xanh dương, đen, nâu, vàng nâu

2. Tình hình chung của người tuổi Quý Sửu 1973 trong năm 2023

Trong năm 2023, con đường sự nghiệp của người Quý Sửu phát triển khá vững chắc. Người tuổi này chỉ cần giữ sự bình tĩnh, ổn định, không nên quá nóng lòng trong mọi quyết định. Làm ăn chân chính, đừng vì những món lợi lớn mà khiến công việc có thể vướng phải tranh chấp về giấy tờ và thủ tục liên quan đến nhà đất, công trình, giấy phép kinh doanh.

Bạn phải đương đầu với không ít chông gai trở ngại mới có cơ hội khai mở đường tài lộc trong năm nay. Đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư đâu. Hãy đợi thêm một thời gian nữa. Hãy cẩn thận đến từng chi tiết nhở nếu không muốn gánh chịu những thiệt hại nặng nề về sau.

Trong năm có duyên có duyên học hỏi tốt các môn liên quan đến pháp thuật, tu tập tâm linh. Bên cạnh đó, Quý Sửu cũng nên cẩn trọng sức khỏe, bạn phải đối chọi với những xui xẻo, rủi ro do sao hung tinh đem tới. Tránh đi tới đám tang, nghĩa trang để hạn chế những khí trường xấu ảnh hưởng đến thân thể.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu 1973 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào

Bố trí phong thủy nhà ở góp phần kích hoạt sự nghiệp thăng tiến nhất định không thể thiếu việc đặt bàn làm việc hợp phong thủy. Lý tưởng nhất cho người Quý Sửu nên đặt bàn làm việc hướng chính Tây để kích hoạt sao Tướng Tinh sẽ mang đến nhiều điều thuận lợi, may mắn cho công việc, giúp cho gia chủ có thể thăng quan tiến chức, công thành danh toại.

Bên cạnh đó, việc đặt tượng Thần Mã cũng góp phần thúc đẩy công việc ở trong nhiều trường hợp khác nhau. Nó giúp thúc đẩy sự nghiệp của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn nhiều, thăng quan tiến chức, công thành danh toại.

Nếu chẳng may giường ngủ đặt hướng Tây Bắc sẽ khiến đường quan lộc bị ảnh hưởng tiêu cực, bạn sẽ cảm thấy công việc trở nên khó khăn và nhiều trắc trở, làm nhiều mà chẳng được hưởng bao nhiêu, lại thường xuyên phải đối mặt với cạnh tranh và cả tiểu nhân quấy phá... Nếu có thể thay đổi, gia chủ Quý Sửu nên đặt giường hướng chính Bắc hoặc chính Tây để gia tăng may mắn.

b/ Phong thủy nhà ở giúp sức khỏe dồi dào, gia tăng vượng khí

Cổ nhân xưa kia có nói một câu: “Cửa bếp  là nơi đưa củi vào đáy nồi để đốt, phải đặt nó quay về hướng lành như thế nhanh có phúc”. Để có một sức khỏe tốt người Quý Sửu nên tránh đặt bếp hướng Tây Bắc hoặc Đông Bắc.

Đồng thời, nhà bếp là nơi nấu những bữa ăn ngon, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình nên cần phải sạch sẽ, gọn gàng. Còn nhà vệ sinh là nơi nhiều vi khuẩn. Các thành viên trong gia đình sẽ dễ mắc các bệnh về đường ruột nếu như thiết kế hai phòng này đối diện nhau. Ngoài ra, phòng bếp thuộc Hỏa, nhà vệ sinh thuộc Thủy. Vì vậy, khi hai phòng bố trí đối diện nhau sẽ gây ra xung khắc, làm ảnh hưởng đến vận may và tiền tài của gia chủ.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Quý Sửu 1973 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.