PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI QÚY TỴ 2013: ĐỀ PHÒNG TIỂU NHÂN TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Quý Tỵ 2013 trong năm 2023. Nạn tiểu nhân rình rập, những khó khăn xuất hiện sẽ là bệ đỡ giúp bạn tạo nên bước đột phá mới. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Quý Tỵ trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013

Năm sinh dương lịch: 2013

Thời gian: tính từ 23h13 ngày 03/02/2013 đến 05h02 ngày 04/02/2014

Ngũ hành: Quý thuộc hành Thủy, Tỵ thuộc hành Hỏa

Tính cách: Người Quý Tỵ thường là những có tư duy logic, nhạy bén, có tính kiên trì, biết chờ đợi và nắm bắt cơ hội tốt. Họ cũng là người không hay bộc lộ cảm xúc nên tạo cho người khác cảm giác bí ẩn.

Tuổi hợp: tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tuổi khắc: tuổi Hợi, Dần

Màu sắc hợp: màu đen, xanh dương, đỏ,, hồng, tím

2. Tình hình chung của người tuổi Quý Tỵ trong năm 2023

Bạn có thể không gặp không ít bất lợi từ yếu tố khách quan hay các mối quan hệ xung quanh. Có thể mở rộng công việc, tiền bạc dư dôi, không phải lo nghĩ nhiều về phương diện này. Dù đâu đó vẫn có sự cản trở, nhưng chỉ cần nỗ lực nghiêm túc và quyết tâm tới cùng, đương số sẽ tự tay thay đổi cục diện, đạt được điều mình muốn. 

Sao Ngọc Đường mang tới điềm tài lộc cát lành, hỷ sự trong nhà. Người Quý Tỵ năm nay có tinh thần học hỏi cao độ, phấn chấn trong việc tìm kiếm nguồn tri thức mới. Nên sẽ tốt cho việc học hành thủy cử, óc ý định học thêm kiến thức mới. Hãy cố gắng phát huy bạn sẽ gặt hái được những kết quả cao như mục tiêu đã đề ra và được nhiều người thừa nhận tài năng của mình.

Về phương diện sức khỏe trong năm cần chú ý, ba mẹ của người sinh năm Quý Tỵ nên lưu tâm đến giữ gìn sức khỏe của con nhỏ, tránh để bị chấn thương do va chạm trong lúc vui chơi hay rèn luyện thân thể.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Quý Tỵ 2013 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp Quý Tỵ học hành thuận lợi, học tốt, đỗ cao

Đối với Quý Tỵ, bàn học tốt nhất nên đặt hướng chính Đông hoặc chính Bắc, hướng của sao Học Đường và Tử Vi. Không bố trí bàn học giữa cửa ra vào hoặc quay lưng ra cửa vì điều đó sẽ gây tâm lý bất an cho Quý Tỵ. Ghế học sinh phải có tựa để tạo sự vững chãi, chắc chắn. Ngoài ra không nên lắp kệ sách có góc cạnh nhọn gần góc học tập, hay bất cứ vật gì có hình dạng sắc nhọn chĩa vào hướng bàn học, ghế ngồi. Tranh ảnh có hình mũi tên hay vật thể gì dài nhọn, cũng đừng để hướng vào góc học tập.

Ngoài ra để tăng thêm hiệu quả, bạn nên đặt thêm Tháp Văn Xương trên bàn học hoặc góc chính Đông trong phòng nơi bạn học tập giúp tăng sinh khí, giúp con bạn mạnh khỏe, minh mẫn, học tập tốt hơn.

b/ Phong thủy nhà ở tăng cường sức khỏe cho người Quý Tỵ

Thực vật giúp tiếp thêm nguồn năng lượng sống động, tích cực cho ngôi nhà. Vì vậy, bạn hãy trồng thêm nhiều cây xanh trong nhà và chăm sóc cho cây xanh luôn tươi tốt. Nhưng cũng nên chú ý không trồng những cây có gai như cây xương rồng. Ngoài ra, bạn không nên trồng các loài cây là biểu tượng của nỗi buồn như liễu, dâu tằm ở sân trước nhà. 

Bạn nên trồng một số cây như cây lô hội, lan Ý, hoa oải hương. Ngoài ra những chậu cây thủy sinh mang đến sức mạnh kép vừa tạo được môi trường trong lành giúp gia chủ ngủ ngon, có sức khỏe tốt vừa giúp gia chủ chiêu tài đón lộc.

Lý tưởng cho người Quý Tỵ nên đặt giường ngủ hướng chính Nam hoặc Tây Bắc thay vì hướng Đông Bắc hoặc Đông Nam. Nên để các thiết bị điện tử như đồng hồ, điện thoại, radio...cách xa giường của bạn. Những thiết bị này làm giảm điện trở và khả năng hấp thụ năng lượng của cơ thể. Nếu bạn sử dụng chăn điện, hãy nhớ tắt điện trước khi ngủ qua đêm. 

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Quý Tỵ 2013 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.