PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI TÂN DẬU 1981: TỔN HAO TÀI LỘC TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Dậu 1981 trong năm 2023. Hung tinh Đại Hao chiếu chủ vận về mất mát, hao tài là phần nhiều. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Tân Dậu trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Năm sinh dương lịch: 1981

Thời gian: tính từ 04h55 ngày 04/02/1981 đến 10h44 ngày 04/02/1982

Ngũ hành: Tân thuộc hành Kim, Dậu thuộc hành Kim

Tính cách: Tân Dậu sở hữu tính cách rất cẩn thận và công bằng trong mọi việc. Với họ, bất cứ một sai sót nhỏ nào cũng đều khó có thể tha thứ. Bên cạnh đó họ còn là người khá linh hoạt, giỏi nắm bắt và lý giải tâm lý người khác. Vậy nên, họ thường có được những mối quan hệ hợp tác tương đối thuận lợi. 

Tuổi hợp: tuổi Tỵ, Sửu, Thìn

Tuổi khắc: tuổi Mão, Tuất

Màu sắc hợp: màu bạc, vàng ánh kim

2. Tình hình chung của người tuổi Tân Dậu 1981 trong năm 2023

Đường tài lộc năm 2023 có khởi sắc rõ rệt do trong lúc làm việc bạn lại phát hiện ra cách để có thêm những nguồn thu phụ. Thế nhưng đừng vội chủ quan, đường tài lộc vẫn còn khá sóng gió, dễ hao tài, mất của như chơi. Tiêu sài quá thoải mái khiến chi nhiều hơn thu khiến bạn dễ rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau khicó việc cấp bách cần giải quyết.

Công việc của Tân Dậu khá chật vật, cần cẩn thận nếu không bạn sẽ vướng thị phi chốn công sở. Dù là làm công việc gì đi nữa thì cũng có kẻ muốn cạnh tranh bạn âm thầm sau lưng. Tuy nhiên, đừng nản lòng, kết quả mà bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng với sự tận tụy và công sức của bạn bỏ ra.

Vận tình cảm hung cát xen lẫn do cục diện Mão – Dậu tương xung. Bạn hãy cứ nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đừng nóng vội có khi lại hỏng chuyện. Người độc thân sớm thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng và tận hưởng vẻ đẹp của tình yêu. Riêng với những ai đã lập gia đình, tình cảm gia đạo thỉnh thoảng xuất hiện những vấn đề bất hòa, tranh cãi, nảy sinh mâu thuẫn.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Tân Dậu 1981 trong năm 2023

a/ Phong thủy bàn làm việc giúp sự nghiệp thăng tiến cho người Tân Dậu

Quan trọng nhất trong bố trí phong thủy nhà ở giúp sự nghiệp thăng tiến chính là đặt bàn làm việc hướng chính Bắc hoặc Đông Nam sao cho người ngồi nhìn đối diện thẳng ra phía cửa ra vào phòng. Việc sắp xếp như thế sẽ giúp quan sát được tất cả mọi sự việc diễn ra trong và lẫn ngoài phòng. Đồng thời, phía sau bàn làm việc có điểm tựa sẽ mang lại ý nghĩa may mắn, tạo nên vị trí đắt địa, đem lại tài vận, mọi điều suôn sẻ.

Để kích thích bản thân tiếp tục phát triển, nên tạo điều kiện hoạt động tốt cho tất cả giác quan, người Tân Dậu nên lựa chọn màu sắc phù hợp, bố trí cây cảnh, tranh ảnh, một chút âm nhạc,… Đồng thời cũng giúp đáp ứng kích hoạt Ngũ hành phong thủy nơi làm việc. Tạo ra một nguồn lực tâm linh tác động tích cực đến vận mệnh, công danh.

Đối với phòng làm việc nên thiết lập hệ thống cửa sổ để đón ánh sáng từ thiên nhiên. Vừa đem tiết kiệm điện năng, đem lại nguồn không khí trong lành. Xét theo khía cạnh phong thủy, sẽ giúp nguồn năng lượng tự nhiên lọt vào phòng, giúp tinh thần minh mẫn, sức khỏe bền bỉ, tăng nhanh tiến độ, hiểu quá làm việc lên rất nhiều lần.

b/ Đặt vật phẩm phong thủy chiêu tài giữ lộc cho người Tân Dậu

Đặt tượng Thiềm Thừ

Đối với thiềm thừ chiêu tài nhả lộc, khi đặt lên ban thờ Thần tài, cần hướng vật phẩm này quay vào phía ban thờ. Theo quan niệm từ xưa, đây chính là vị trí mà thiềm thừ đem tài lộc vào nhà và gửi Thần tài giúp giữ gìn phú quý và may mắn.

Đặc biệt, với những thương gia, người kinh doanh buôn bán càng nên đặt ban thờ Thần tài và thiềm thừ ở góc tài lộc của từng người để việc làm ăn trở nên thuận lợi và phát đạt.

Đặt tượng Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là linh vật thu hút tài lộc. Khi đó Tỳ Hưu có những dặc điểm như: Miệng to, ngực to, mông to, nhưng không có hậu môn, chỉ để hút của cải mà không làm mất đi cái gì. Người Tân Dậu nên đặt Tỳ Hưu hướng quay mặt ra cửa để rước may mắn vào nhà

Bạn nên lưu ý, để vật phẩm phong thủy phát huy được độ hiệu quả bắt buộc phải được khai quang điểm nhãn. Khi khai quang cần phải đọc và khấn tên của chủ nhân. Thế nên, đừng vội tin lời tuyên bố “đã khai quang” từ các cửa hàng nhé. Hãy tìm đến người có kinh nghiệm hoặc đại sư phong thủy uy tín để giúp bạn khai quang điểm nhãn cho vật phẩm phong thủy chính xác nhé.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Tân Dậu 1981 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.