PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI TÂN HỢI 1971: VẬN TRÌNH SUÔN SẺ TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi 1971 trong năm 2023. Tân Hợi sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, gặp may mắn trong tài chính. Mặc khác cần đề phòng tiểu nhân dẫn đến hại tài Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Tân Hợi trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

Năm sinh dương lịch: 1971

Thời gian: tính từ 18h25 ngày 04/02/1971 đến 00h19 ngày 05/02/1972

Ngũ hành: Tân thuộc hành Kim, Hợi thuộc hành Thủy

Tính cách: Người Tân Hợi có tính tình rất trầm lặng, lòng dạ hiền lương, đôn hậu, chắc chắn, cương nghị và quyết đoán. Trong công việc khi họ đảm nhận mọi công việc được cấp trên giao với một tinh thần dẻo dai, bền bỉ không biết mệt mỏi, dũng cảm, kiên trì và sẽ dốc toàn bộ sức lực để hoàn thành tốt công việc đó. 

Tuổi hợp: tuổi Dần, Mão, Mùi

Tuổi khắc: tuổi Thân, Tỵ

Màu sắc hợp: màu vàng, màu nâu đất

2. Tình hình chung của người tuổi Tân Hợi 1971 trong năm 2023

Người Tân Hợi trong năm 2023 có công việc thuận lợi, được giao phó trọng trách giúp bạn phát huy năng lực lãnh đạo, tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến cho chính mình. Làm việc gì cũng cần xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng. Căn cứ vào đó để lập kế hoạch triển khai, đảm bảo “bách chiến bách thắng”. Cần cẩn thận thị phi, kiện tụng hay rắc rối liên quan tới giấy tờ hành chính.

Nhìn chung các khoản tiền tới trong năm này đều là khoản thu ngoài dự tính nên bạn cũng cảm thấy rất vui.  Dù có tiền nhưng Tân Hợi cũng đừng vội khoe khoang kẻo lại tự chuốc rắc rối vào thân. Xung quanh bạn luôn có người ghen tị với may mắn đó, đề phòng bị tiểu nhân gài bẫy hãm hại.

Bạn khá thảnh thơi và gần như không phải bận tâm, hao tổn tiền của cho việc chăm sóc sức khỏe. Tình cảm gia đạo cũng nhờ thế mà thêm hài hòa gắn kết. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, bạn vẫn phải giữ chế độ ăn uống khoa học như hiện tại và không quên tập thể dục thường xuyên. Nếu không có thời gian nên chọn cách vận động bằng cách đi bộ, đi lại trong văn phòng nhiều hơn thường lệ là cũng đủ để phòng tránh bệnh tật. 

Người Tân Hợi ra đường phải chú ý chuyện vi phạm giao thông, vừa mất tiền, vừa mất thời gian. Nhớ đi đúng quý định, làm chủ tốc độ và nhường nhịn người khác.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi 1971 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp giải hạn tiểu nhân, thị phi cho người Tân Hợi 1971

Những kẻ tiểu nhân có thể là bạn xấu, đồng nghiệp xấu hoặc tình địch. Đây là mối họa luôn mang đến phiền phức, xui xẻo và cần phải dẹp yên. Bạn có thể đặt một chậu cây thủy sinh hướng Đông Nam trong nhà có thể cắt đứt họa thị phi đang đeo bám. 

Đối với năm 2023, hướng Tây có sự xuất hiện của Tuế Phá, hướng Đông Nam chịu ảnh hưởng của Tam Bích. Cả hai sao này đều chủ về thị phi, quấy phá khiến vận trình của bạn diễn ra không suôn sẻ. Chính vì thế đặt tượng Long Quy ở cung vị có Tuế Phá hoặc sao Tam Bích chiếu đến chính là cách hữu hiệu giúp gia chủ Tân Hợi hóa giải đầy rẫy những tranh cãi, khẩu thiệt nơi làm việc cũng như tại nhà.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đốt Bách Giải Sớ để giảm trừ những xui xẻo, gia tăng vận may cho chính mình với 02 cách dùng đơn giản:

- Cách dùng 1: Khi xui xẻo đốt một tờ cho đến ba tờ rồi đặt dưới đất, bước qua rồi bỏ đi luôn. Tốt nhất là đốt ở ngã ba ngã tư đường lúc chiều tối khi không có ai để ý (LƯU Ý: bước đi thẳng không được nhìn lại).

- Cách dùng 2: Khi quá xui xẻo bệnh tật hoặc cảm thấy không khỏe trong người. Nếu là nam thì cầm 1 đến 7 tờ, hoặc nữ từ 1 đến 9 tờ. Sau đó xoa lên đầu, khắp người, toàn thân. Tiếp theo đem đốt, nếu được nên ghi tên tuổi bát tự ngày giờ sinh của nguời đó - đảm bảo toàn bộ phần tro cháy hết, nên đốt ngoài sân hoặc ngã 3 - ngã 4 đường.

b/ Phong thủy nhà ở giúp gia tăng sức khỏe cho người Tân Hợi 1971

Trong phong thủy, thời gian ngủ là lúc tiếp nạp sinh khí nhiều nhất. Hướng giường ngủ sẽ tác động rất lớn đến sự gia tăng may mắn và sức khỏe. Lý tưởng nhất cho người Tân Hợi nên đặt giường hướng chính Bắc, đầu giường tọa Nam. Tránh đặt giường theo các hướng Tây, Tây Nam hoặc Tây Bắc để tránh kích hoạt sao Bạch Hổ, Bệnh Phù, Điếu Khách gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Ngoài ra, bếp lửa tượng trưng cho hơi ấm, hạnh phúc, sức khỏe của cả một gia đình. Chính vì thế bố trí nhà bếp hợp phong thủy hấp thụ được nhiều ánh sáng sẽ góp phần tạo sự ấm áp, thu hút những điều tốt lành đến với gia chủ. Người Tân Hợi nên chú ý không nên đặt bếp nấu ở nơi không có chỗ dựa, không để bếp nấu ở giữa nhà bếp, giữa phòng khác, hay trước cửa sổ luôn mở. Hướng bếp lý tưởng nhất cho Tân Hợi là Đông Nam hoặc hướng có sao Thiên Y chiếu đến.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Tân Hợi 1971 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.