PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI TÂN MÃO 2011: HỌC HÀNH TIẾN BỘ TRONG NĂM 2023
07/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Mão 2011 trong năm 2023. Là một năm có nhiều điểm sáng trong học vấn dành cho người Tân Mão. Khiêm tốn là đức tính tốt nhưng không vì vậy mà bạn lại thiếu sự tự tin về năng lực của bạn thân. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Tân Mão trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Tân Mão sinh năm 2011

Năm sinh dương lịch: 2011

Thời gian: tính từ 11h30 ngày 04/02/2011 đến 17h21 ngày 04/02/2012

Ngũ hành: Tân thuộc hành Kim, Mão thuộc hành Mộc

Tính cách: Tân Mão là người có tính cách nhẹ nhàng, hay giúp đỡ mọi người nên được nhiều người yêu quý. Họ yêu thích cuộc sống hưởng thụ, không thích đặt mình vào những nơi nguy hiểm, có mâu thuẫn hay tranh giành. Tuy vậy, khi cần phải đấu tranh để bảo vệ bản thân và những điều mà họ trân trọng thì Tân Mão cũng rất cứng rắn, mạnh mẽ.

Tuổi hợp: tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tuổi khắc: tuổi Dậu, tuổi Thìn

Màu sắc hợp: màu đen, xanh nước biển, xanh lục

2. Tình hình chung của người tuổi Tân Mão 2011 trong năm 2023

Trong năm 2023, dù vấp phải cục diện Phạm Thái Tuế nhưng người tuổi Mão sẽ có nhiều lộc lá thu về. Chính vì thế mà người Tân Mão cũng gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp học hành thăng tiến, nhiều cơ hội thuận lợi cho việc phát triển bản thân. Lý tưởng để bạn học thêm kiến thức, kỹ năng hay tham gia vào các lớp học năng khiếu khác. Giải trí sau những giờ học căng thẳng trên trường là điều mà bố mẹ có con tuổi Tân Dậu nên làm trong năm 2023.

Năng lực của bạn sẽ được mọi người công nhận và được trao trách nhiệm, nhiệm vụ xứng đáng. Hãy tin tưởng vào bản thân rằng bạn có thể làm tốt mọi việc thay vì né những tránh chức vụ cán sự lớp. Đây sẽ là những trải nghiệm mới mẻ nhưng vô cùng hữu ích cho bạn đấy.

Nhìn chung sức khỏe là việc đáng quan ngại cho bạn trong năm nay. Chịu ảnh hưởng từ sức mạnh của các hung tinh chủ về sức khỏe nên bạn cần để tâm đến sức khỏe nhiều hơn, đi đứng cẩn thận tránh va vấp để cơ thể không phải chịu những tổn thương nặng nề. Trong năm xuất hiện những giai đoạn tiêu cực làm cảm xúc, tinh thần bạn bị chùn xuống có liên quan đến nước mắt bởi tang sự, mối quan hệ tình cảm trong gia đình,…

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Tân Mão 2011 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp sự nghiệp học hành thăng tiến cho người Tân Mão 2011

Bố trí không gian phòng học đóng vai trò quan trọng, tác động rất nhiều đến chất lượng và quá trình học tập của bạn. Ánh sáng tự nhiên luôn mang những sinh khí cát lành, mới mẻ, tạo năng lượng và cảm hứng cho con khi bắt đầu ngồi vào bàn học.

Bố mẹ có con tuổi Tân Mão 2011 nên đặt góc học tập của con ở vị trí vuông góc với cửa sổ, điều này vừa giúp lấy đủ ánh sáng tự nhiên mà cũng khiến con không bị chói mắt khi học tập. Hơn nữa, xét theo góc độ tâm lý, khi bàn học đối diện cửa sổ sẽ khiến trẻ dễ bị thu hút bởi những khung cảnh, hoạt động bên ngoài, từ đó gây mất tập trung và ảnh hưởng tới hiệu suất học tập.

Lý tưởng nhất nên đặt bàn học hướng chính Bắc để được sao Học Đường gia tăng sức mạnh cho người Tân Mão học tập tại đây. Bạn có thể kết hợp đặt Tháp Văn Xương trên bàn học để kích thích khả năng thông tuệ kiến thức và ghi nhớ bài vở hay đơn giản là giúp bạn có nhiều năng lượng tích cực, tỉnh táo hơn khi ngồi ôn bài tại vị trí có Tháp Văn Xương.

b/ Phong thủy phòng ngủ gia tăng sức khỏe cho người Tân Mão

Sức khỏe là điều mà Tân Mão cần để tâm trong năm 2023 này. Phòng ngủ hợp phong thủy không chỉ mang đến sức khỏe, tài lộc cho gia chủ còn giúp xua đuổi vận khí xấu trong nhà. Đặt giường ngủ hướng Đông không chỉ giúp bạn tích lũy tài phú, tài lộc đổ vào mà còn cải thiện giấc ngủ sâu cho người Tân Mão. Một giấc ngủ tốt chính là yếu tố tiên quyết cho một sức khỏe trọn vẹn.

Trong phòng ngủ của bạn nên hạn chế đặt cây kiểng cùng các thứ như hòn non bộ, thác nước nhân tạo, hồ cá vì những vật này sẽ quấy rầy giấc ngủ của bạn, làm giấc ngủ không sâu, không trọn vẹn. Mặt khác, cây xanh vào ban đêm sẽ hô hấp thải ra khí cabonic, phấn từ hoa tươi có ảnh hưởng không tốt đến hệ hô hấp trong không gian nhỏ và kín như phòng ngủ.

Cửa phòng ngủ không nên đối diện phòng tắm, nhà vệ sinh: Theo phong thủy nó sẽ mang đến những nguồn năng lượng tiêu cực cho gia chủ. Đây được xem là điều tối kỵ trong phong thủy phòng ngủ cần phải tránh. Phòng tắm thường ẩm ướt, có mùi, không ít thì nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt các bệnh xương khớp.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Tân Mão 2011 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.