PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI TÂN MÙI 1991: VƯỢNG TÀI LỘC TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2023. Tài lộc phát những vẫn có nhiều mối nguy về sức khỏe. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Tân Mùi trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Năm sinh dương lịch: 1991

Thời gian: tính từ 15h08 ngày 04/02/1991 đến 20h47 ngày 04/02/1992

Ngũ hành: Tân thuộc hành Kim, Mùi thuộc hành Thổ

Tính cách: Tân Mùi là người cởi mở, thân thiện, ôn hòa, chu đáo, đa phần là những người xinh đẹp, thích ăn diện, biết cách chăm sóc bản thân và hưởng thụ cuộc sống. Tính tình khá táo bạo, ấp ủ tham vọng thành công sớm.

Tuổi hợp: tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi khắc: tuổi Tý, Sửu

Màu sắc hợp: Nâu, Đỏ, Cam, Hồng, Tím.

2. Tình hình chung của người tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2023

Một năm thuận lợi cho con thường thăng tiến trong sự nghiệp của người Tân Mùi khi có sao Kim Quỹ, Tướng Tinh chiếu mệnh. Tài năng của Tân Mùi sẽ được phát huy nhưng cần cẩn trong kẻ tiểu nhân sinh lòng đố kỵ, không tránh khỏi bị đâm sau lưng. Tham công tiếc việc dễ đổ bệnh vì làm việc quá sức nên giành thời gian để nghỉ ngơi hồi phục năng lượng rồi hãy quay lại công việc.

Tài lộc thuận lợi, thu nhập đều đặn, lương bổng cũng tăng, kinh doanh đầu cơ cũng có nhiều thuận lợi. Gia đạo gặp một vài vấn đề bất ổn có liên quan đến tang sự. Vận trình tình cảm yêu đương không có nhiều bước tiến thăng hoa.

Trong năm cảm xúc lên xuống thất thường khiến bạn dễ rơi vào tâm trạng suy tư, buồn bã có thể dẫn đến trầm cảm. Hãy nhớ rằng phía sau những vất vả khiến bạn phải cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ thì nhà là nơi để bạn trở về. Chắc chắn tinh thần sẽ thoải mái nếu bạn sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình cùng những người thân thiết.

Tân Mùi có thể tiếp thu rất nhiều kiến ​​thức mới trong học tập. Thời gian này thích hợp tham gia các khóa học bồi dưỡng hoặc giao lưu kiến thức trong các cuộc thi bên cạnh các nhiệm vụ học tập chính của mình. Bạn cũng có thể chuẩn bị cho các thủ tục liên quan đến việc học lên cao và thi chứng chỉ. Không khí học tập nhìn chung khá thoải mái, giúp tâm trạng bạn rất vui vẻ. Tâm trạng tốt thì bạn sẽ có động lực học tập hơn đấy!

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp sự nghiệp thăng tiến cho người Tân Mùi

Bố trí bàn làm việc tại văn phòng hay tại nhà hợp phong thủy cho người Tân Mùi nên đảm bảo phía lưng có điểm tựa như tường, kệ sách hay tủ tài liệu là giải pháp hữu hiệu. Đặc biệt nên bố trí bàn làm việc theo hướng chính Bắc hoặc chính Đông sẽ giúp bạn gặp được quý nhân phù trợ, hóa giải điềm gở, được đồng nghiệp yêu mến, sự nghiệp thăng tiến.

Đối với Tân Mùi, cửa nhà hướng Tây hoặc Nam là hướng tốt cho những người trẻ tuổi, đặc biệt những người mới bắt đầu sự nghiệp và sẵn sàng biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp đặt tượng Thần Mã để kích hoạt vận trình sự nghiệp thuận lợi, khởi sự suôn sẻ, nhanh chóng. Dựa vào cung sinh môn và khai môn theo từng bát tự của mỗi người mà cách xác định cung vị tài lộc sẽ khác nhau. Tuy nhiên để Thần Mã thật sự mang lại hiệu quả thúc đẩy sự nghiệp thì Thần Mã cần được khai quang đúng cách bởi người có kinh nghiệm hoặc tìm đến các chuyên gia phong thủy uy tín để được khai quang đúng cách. 

b/ Phong thủy nhà ở cải thiện sức khỏe cho người Tân Mùi

Phòng ngủ hợp phong thủy mang đến nguồn sinh khí tốt giúp Tân Mùi ngủ ngon và sâu hơn. Nhờ đó, bạn có thể tái tạo năng lượng, giữ cho tinh thần luôn được tỉnh táo và thoải mái. Hơn nữa, một giấc ngủ ngon cũng giúp mang lại cho gia chủ một sức khỏe tốt và ngăn chặn các bệnh nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ…

Lý tưởng cho người Tân Mùi nên đặt giường ngủ hướng chính Bắc hoặc Tây Nam giúp bạn cải thiện tình trạng giấc ngủ kém, tinh thần uể oải, trí lực giảm sút, làm việc kém hiệu quả dẫn đến thất thoát tiền bạc, tổn hao tài sản, sức khỏe. Tuyệt đối không đặt giường hướng Đông hoặc Đông Nam tránh kích hoạt nhầm sao Bạch Hổ, Kiếm Phong ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Tân Tỵ 2001 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.