• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI TÂN TỴ 2001: ĐỀ PHÒNG TAI NẠN CHẤN THƯƠNG TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI TÂN TỴ 2001: ĐỀ PHÒNG TAI NẠN CHẤN THƯƠNG TRONG NĂM 2023
14/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Tỵ 2001 trong năm 2023. Trong năm có nhiều cơ hội giúp Tân Tỵ gia tăng danh tiếng, bên cạnh những ai đang vui mừng vì thành quả của bạn thì cũng xuất hiện những người đố kỵ kiếm chuyện thị phi. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Tân Tỵ trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

Năm sinh dương lịch: 2001

Thời gian: tính từ 01h29 ngày 04/02/2001 đến 07h24 ngày 04/02/2002

Ngũ hành: Tân thuộc hành Kim, Tỵ thuộc hành Hỏa

Tính cách: Người Tân Tỵ có tính tình hiền lương, không so đo. Họ hầu hết là người hướng ngoại, nhiệt tình và thích tiếp xúc. Tân Tỵ khá cởi mở với người thân trong gia đình và người lạ. Cảm xúc của họ đều bộc lộ qua nét mặt và cử chỉ nên khó giấu diếm. 

Tuổi hợp: tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tuổi khắc: tuổi Hợi, Dần

Màu sắc hợp: màu vàng, nâu trắng hoặc bạc

2. Tình hình chung của người tuổi Tân Tỵ 2001 trong năm 2023

Trong năm 2023, sự nghiệp chưa ổn định vẫn có nhiều biến động khiến bạn thường xuyển thay đổi công việc để tìm ra đâu mới là công việc là Tân Tỵ cảm thấy đam mê, hứng thú. Không nên nhẹ dạ cả tin vào những lời rót mật vào tai mời gọi bạn đầu tư kinh doanh sinh lợi nhuận khủng. Đây là thời điểm thích hợp để bạn trau dồi nguồn kinh nghiệm cho bản thân, đầu quân cho những công ty đang phát triển hiện nay sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều thứ hay ho từ cấp trên, đồng nghiệp. Sự nỗ lực cố gắng sẽ mang lại không ít may mắn trong việc gầy dựng danh tiếng, thăng quan tiến chức trong năm.

Hãy học cách kiềm chế bản thân vì những cảm xúc đều bộc lộ qua nét mặt và cử chỉ khiến bạn dễ gặp phiền phức trong các mối quan hệ, những cuộc tranh cải, khẩu thiệt thị phi là điều không thể tránh khỏi.

Sức khỏe không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, Gặp năm có Thiên Cẩu chiếu đến bản mệnh dễ bị tai nạn, đề phòng tiểu nhân. Những ý định đi thẩm mỹ làm đẹp nên được gác lại trong năm rất có khả năng để lại sẹo xấu ảnh hưởng đến thẩm mỹ. 

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Tân Tỵ 2001 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp sự nghiệp thăng tiến cho người Tân Tỵ 2001

Vị trí lý tưởng để bố trí bàn làm việc là phía sau có bức tường (tọa), bên trái có cửa sổ, nhìn ra được phía ngoài có phong cảnh tươi tắn, ánh sáng tốt, thông thoáng. Lý tưởng nhất cho người Tân Tỵ nên đặt bàn làm việc hướng chính Tây để kích hoạt sao Kim Quỹ và Lộc Thần.

Đặt một bể cá mini trên giá sách sẽ rất có lợi. Điều này giúp tâm trí bạn tỉnh táo, xua tan chướng khí, giúp tinh thần cảm thấy thoải mái hơn, đồng thời hỗ trợ cho công việc thuận lợi hơn, tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Ngoài ra treo tranh phong thủy tại hướng Nam của phòng khách cũng là cách hiệu quả giúp ích cho vận trình sự nghiệp của người Tân Tỵ.

  • Tân Tỵ khuyết Kim nên treo tranh phượng hoàng, thiên nga, đôi chim. Tranh phong cảnh về sơn thủy, đồi núi, non xanh nước biếc, cây cổ thụ để gia đình được an khang, thịnh vượng.
  • Tân Tỵ khuyết Mộc nên chọn tranh có gam màu xanh lá cây, tranh hoa cỏ, tứ quý, bốn mùa, tranh tùng, bách, cổ thụ, những hình ảnh liên quan tới nước, biển, hồ, sẽ giúp gia chủ làm ăn phát tài, gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió, được quý nhân phù trợ.
  • Tân Tỵ khuyết Thủy thì treo tranh cá, tranh thuyền buồm, tranh biển, sông, suối, ao, hồ hoặc tranh có gam màu xanh dương hoặc đen là lựa chọn tốt nhất.
  • Tân Tỵ khuyết Hỏa hợp với tranh tranh ngựa, rắn, mặt trời mọc, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn; tranh cánh đồng màu tím, màu đỏ, hoa dưới ánh mặt trời… Các tranh có màu sắc nghiêng về màu màu đỏ, hồng, tím.
  • Tân Tỵ khuyết Thổ tốt nhất nên treo tranh phong cảnh núi non, đồi hoa, đất đai trù phú, tranh có màu cam, vàng, màu cà phê,…

b/ Phong thủy phòng ngủ cải thiện mối quan hệ tốt đẹp cho người Tân Tỵ 2001

Phòng ngủ là phòng mà bạn dành nhiều thời gian nhất trong cuộc đời, trung bình khoảng 6 đến 10 giờ mỗi đêm. Đủ để nói rằng bốn bức tường này phải chứa một không gian nghỉ ngơi và thư giãn thực sự.

Bố trí phong thủy phòng ngủ là một khía cạnh rất quan trọng. Chính vì thế người Tân Tỵ phải lưu ý đến cách chúng ta trang trí và bài trí phòng ngủ của mình. Lý tưởng nhất nên đặt hướng chính Nam hoặc Tây Bắc để mang lại giấc ngủ ngon và một đêm dễ chịu và điều hòa các mối quan hệ xung quanh bạn.

Tuy nhiên, căng thẳng , khó chịu hoặc cảm giác bất an có thể gây hại cho bạn và khiến bạn mệt mỏi hơn nếu đặt hướng Đông Bắc, Đông Năm hoặc chính Đông. Những cung vị này dễ ảnh hưởng đến sức khỏe tình cảm của bạn đối với người xung quanh.

Ngoài ra bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng một lọ hoa thủy sinh nhỏ ở hướng Tây Bắc, tránh đặt cạnh giường ngủ sẽ góp phần tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho người Tân Tỵ khởi động một ngày mới tuyệt vời tại chính phòng ngủ của mình.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Tân Tỵ 2001 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.