Phong Thuỷ phòng khách - bố trí và sắp đặt 2016
18/10/2022

 Một không gian ấm cúng và ngăn nắp giúp gia đình luôn vui vẻ và tràn đầy yêu thương.

Phòng khách là nơi trữ phần lớn 1 lượng lớn Khí tụ và lưu chuyển trong nhà. Khí trong phòng khách nên Khí lưu chuyển và tụ họp lại giúp mọi thành viên gia đình có thể chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Khi phòng khách có những sao tốt hay xấu chiếu đến sẽ giúp cho các mối quan hệ trong gia đình sẽ tốt lên hay xấu đi tương ứng. Những sao Đào Hoa & Quý Nhân sẽ chiếu khu vực này sẽ tốt cho gia đình vì giúp đem lại hạnh phúc, niềm vui cho cả nhà. Khi những sao nóng giận hay những hung tin bay vào khu vực phòng khách, các thành viên trong nhà sẽ dễ nóng giận và mất bình tĩnh. Lúc này, các vật phẩm hay màu sắc giúp giảm thiểu xung đột và giúp mọi người có tâm trạng tốt hơn.

Phòng khách nên được chiếu sáng đầy đủ và tồn chứa năng lương dương tích cực. Một môi trường ngăn nắp và ấm cúng giúp gia đình hạnh phúc. Cần nhớ rằng,”Hòa khí sinh tài”.Không gì quan trọng hơn 1 gia đình hạnh phúc.

Đối với phòng khách vị trí góc Đông sự ảnh hưởng sao Chính Đào Hoa & Sao Cửu Tử giúp đem lại hạnh phúc và may mắn cho gia đình. Bởi vì” Hòa khí sinh tài”, một môi trường vui vẻ trong gia đình giúp bạn và các thành viên đạt nhiều vận may về tiên bạc, nhiều cơ hội từ trên trời rơi xuống. Nên đặt 1 cây xanh tươi trong khu vực giúp thúc đẩy thêm may măn và gắn kết trong gia đình

Nếu phòng khách được đặt khu vực phía Tây, bạn sẽ nhận sự trợ giúp từ các quý nhân và mọi mặt trong cuộc sống sẽ suôn sẻ thuận lợi suốt năm.Về mặt nghề nghiệp, người quý nhân sẽ chỉ dẫn bạn tới những mối quan hệ cá nhân tốt và giúp có cơ hội cao, đề bạt thăng tiến tăng lương. Những vật phẩm biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc và quyền lực nên được đặt trong phòng khách để mang lợi sự thịnh vương và tâm hồn bình an cho cả gia đình.

Năm nay, khu vực Đông Nam có sao Nhất Bạch và Văn Xương cùng ngự trị, Đây là tin tốt cho những ai là viên chức nhà nước vì sao Văn Xương giúp đem lại hiệu quả công việc cao và suy nghĩ năng động. Nếu gia đình có con cái đang đi học, có thể cân nhắc đặt 1 tháp Văn Xương để gia tăng sự thông minh và điều này có ích cho sự tiến bộ của trẻ.

Đối với những ai có phòng khách khu vực Tây Bắc , bạn và gia đình sẽ đầy hăm hở và quyết tâm trong năm nay. Khi đối mặt với các rắc rối và khó khăn bạn và gia đình tràn đầy niêm tin vượt qua. Với sự xuất hiên sao Thiên Quý Nhân, bạn và gia đình sẽ nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ người khác. Hãy luôn nhớ công thức thành công là sự khiêm tốn.

Vì khu vực phía Nam đối mặt sao Tam Sát trong năm nay, bạn và gia đình sẽ có nhiều lo lắng về tiền bạc thất thoát. Tuy nhiên, không nên thay đổi khu vực phòng khách vì sẽ làm xấu thêm năng lương tiêu cực do Tam Sát mang lại. Vì sao Tướng Quân chiếu đến khu vực này hỗ trợ sao Lục Bạch, bạn sẽ có công việc thuận lợi may mắn trong năm nay. Hãy tiếp nhận nhiều cơ hội hơn để hành động mạnh mẽ trong công việc và đặt 1 số vật phẩm phong thủy bằng đá trong phòng khách gia tăng may mắn.

Tại khu vực phía Bắc, sao Đại Sát và Hướng Sát cùng chiếu đến khiến tâm trạng bạn thất thường và dễ nổi giận. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới bạn và thành viên trong gia đình, các mối quan hệ xã hội mà còn khiến cho cả gia đình gặp nhiều khó khăn trong tình cảm. Năm nay là 1 năm cần kiềm chế tâm trạng tránh gây ra các cuộc cãi vã. Chúng tôi khuyến cáo bạn treo 1 tấm hình chụp cả gia đình tại phòng khách giúp gia tăng tình cảm và sự hòa thuận.

Những gia đình có phòng khách đặt tại Tây Nam cần cẩn trọng sức khỏe trong năm, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ vì sẽ gặp phải sao Bệnh Phù. Có câu nói “Thái Tuế chiếu đến đau sẽ có nhiều tai họa hơn là niềm vui” vì Thái Tuế chiếu đến phòng khách nhà bạn nên tốt hơn hết là giữ nguyên phòng khách và lau dọn thường xuyên sạch sẽ tránh kích hoạt sao Thái Tuế.

Năm nay, góc Đông Bắc gặp sao Ngũ Hoàng và Tuế Phá có thể khiến nguy cơ tai nạn và tai họa xảy ra. Do đó, ngoài việc lưu ý về vấn đề an toàn bản thân bạn cần cẩn trọng trong vấn đề an ninh nhà cửa đề phòng trộm cướp. Bạn có thể đặt Tỳ Hưu hoặc vật bằng kim loại trong phòng khách để giảm thiểu tai họa do sao Ngũ Hoàng và Tuế Phá. Nếu bạn cần đi xa trong năm nay, nên chuẩn bị kế hoạch trước và bạn sẽ không gặp rắc rối.

Dù cho phòng khác đang ở cung nào, bạn và cả gia đình nên suy nghĩ tích cực và lạc quan. Thái độ vui vẻ sẽ mang lại nhiều may măn cho cả nhà.

Khu vực

Hành & màu sắc

Vật Phẩm Kích hoạt/hóa giải

Bắc

Thủy ( xanh dương, đen)

Hình gia đình

Đông Bắc

Kim ( Trắng, xám)

Tỳ Hưu

Đông

Mộc (xanh lá)

Cây Xanh

Đông Nam

Kim ( Trắng, xám)

Tháp Văn Xương

Nam

Thổ ( nâu, vàng)

Vật phẩm đá

Tây nam

Kim (xám trắng)

Giữ gìn vệ sinh

Tây

 Thủy ( xanh dương, đen)

 

Tây Bắc

Thủy ( xanh dương, đen)

Long quy

Thầy Phong Thuỷ Nguyễn Thành Phương

Thành Viên Full Member Hiệp Hội Phong Thủy Quốc Tế IFSA

Viện Nghiên Cứu Ứng Dụng Kiến Trúc Phong Thủy - Academy of Feng Shui Applied in Architecture (AFSA)

Cố Vấn Cao Cấp công ty TNHH Tường Minh Phong Thuỷ (TMFS)

Gỉang Viên Chính Trung Tâm Tường Minh Phong Thuỷ

Gỉang Viên Hợp Tác Đào Tạo các chương trình Gíao Dục Kỹ Năng & Trực Tuyến như Sáng Tạo Việt, Topica, Unica, Ulearn, v.v…

4 Cách liên hệ để nhận trợ giúp từ Tường Minh Phong Thuỷ & chúng tôi sẽ phản hồi thông tin của quý vị trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ văn phòng: số 54, Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài Số điện thoại: 08.6681.4141 – 0981.229.461

Hộp thư điện tử: tuvan@phongthuytuongminh.com

Form liên hệ: http://phongthuytuongminh.com/contact

Chuyên mục khác có thể bạn quan tâm: