Tử vi tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022
18/10/2022

TUỔI DẦN

1950 – 1962 – 1974 – 1986 – 1998 – 2010

Có thể là hình ảnh về văn bản

Cát tinh                      Hung Tinh

Văn Xương                 Phục Ngâm

                                    Phục Thi

                                    Kiếm Phong

                                    Thái tuế

                                    Chỉ Bối

                                    Thiên Cương

Người tuổi Dần cho thấy sự thông minh và được người khác thừa nhận tài năng của mình. Trong năm nay, do có sao Văn Xương nên sẽ tốt cho việc học hành, thi cử, có ý định học lên cao hay học thêm kiến thức mới. Mặt khác, do  Thái Tuế chiếu đến thì đồng nghĩa với bạn cũng sẽ nhận được nguồn năng lượng rất lớn từ Mộc Tinh (Jupiter) để thực hiện hoặc đưa ra quyết định cho những công việc lớn. Ngoài ra, bạn đừng quá bi quan trong việc tình cảm mà đâm ra u buồn, cần phải cẩn trọng đi lại trong khi tham gia giao thông và làm việc, không khéo sẽ gây ra tai nạn hoặc bị chấn thương do sao Phục Ngâm, Phục Thi và Kiếm Phong mang lại. Bạn cũng nên cẩn trọng đề phòng bị phản bội, đâm sau lưng do sao Chỉ Bối tác động.

 

Hôn Nhân Tình Cảm

              Năm nay về mặt tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy u sầu gp rắc rối với các mối quan hệ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn cũng nên cẩn thận với các mối quan hệ đề phòng bị bạn bè, người bạn thân tín đâm sau lưng. Bạn nên đi du lch đâu đó để tận hưởng cuộc sống vui vẻ cùng với gia đình.

Tài Lộc

              Tài lộc năm nay của bạn cũng chẳng gì biến động, bạn nên đầu tư vào việc học hỏi thêm kinh nghiệm. Hoặc đăng ký khóa học nâng tầm chuyên môn nghề nghiệp của mình để chuẩn bị cho năm sau phục vụ vào đầu tư kinh doanh hay công việc để có nguồn tài lộc tốt hơn.

Sự Nghiệp

              Trong công việc bạn cần phải đưa ra những quyết định lớn cho bản thân và cả công việc. Do có nguồn năng lượng lớn từ Mộc Tinh nên công việc hoặc chổ ở của bạn sẽ có nhiều biến động trong năm nay. Bạn hết sức bình tĩnh và thật sáng suốt để đưa ra những quyết định chính sát để tránh hối hận về sau. Có thể từ đầu năm bạn nên đi học những khóa học bổ trợ cho công việc của mình để bổ trợ thêm kiến thức để bạn đưa ra quyết định dễ dàng và chính xác hơn.

Học Hành.

              Năm nay cũng là năm bạn có cơ hội để học lên cao hơn nữa. Học hỏi và thi cử đối với bạn không gì là khó cả. Vì thế bạn có thể tìm đến một vài khóa học ngắn hạn hoặc nâng cao học thức của mình bằng cách thi vào các trường đại học để học liên thông, nâng bằng thạch sĩ, tiến sĩ. Để học hỏi thêm những kiến thức mới hoặc chỉ đơn thuần là học thêm những gì bạn cần trong công việc.

Sức Khỏe

              Bạn cần phải cẩn trọng đi lại trong khi tham gia giao thông và làm việc, không khéo sẽ gây ra tai nạn hoặc bị chấn thương. Bạn cần phải tập trung hơn trong việc đi lại. Trong môi trường làm việc với máy móc bạn cũng nên thật sự chú ý, nghĩ ngơi đúng giờ và đủ giấc sẽ khiến đầu óc của bạn luôn tỉnh táo trong lúc làm việc, tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra.

 

 

Tất cả các bài viết của Phong Thủy Tường Minh đều có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoản sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.