Tử vi tuổi Ngọ trong năm Nhâm Dần 2022
18/10/2022

TUỔI NGỌ

1942 – 1954 – 1966 – 1978 – 1990 – 2002

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TUONG HFENG SHUI* CAM PHONG THUY HIÊMTINH Tuổi TuổiNgọ 1942 1954 1966 1978 1990- 2002 Tinh Kim Quỹ Tam Đài Tướng Tinh Thiên Tài Hung Tinh Ngũ Quỷ Phi Nhuận Quan Phù chèo trong chức rong hợp tuổi Ngọ thể hiện năng được công nhận, phù hợp mỏ kinh doanh hoặc đầu kinh doanh hết thuận xuôi gặp nhiều may mắn tiền vớ›i đê bạt lên chức được kết hợp công cao iên do có Cẩm nang "Phong Thủy và Chiêm Tinh 2022" iểu hêm Giá chỉ từ 149.000đ'

Cát Tinh                     Hung Tinh

Kim Quỹ                      Ngũ Qu

Tướng Tinh                Phi Nhuận

Tam Đài                      Quan Phù

Thiên Tài                                      

 

Trong năm nay rất phù hợp cho người tuổi Ngọ thể hiện tài năng và được công nhận, rất phù hợp mở ra kinh doanh hoặc đầu tư kinh doanh hết sức thuận lợi, xuôi chèo mát mái, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, kiếm tiền tốt trong đầu tư kinh doanh, còn đối với người làm công nhân viên chức sẽ có cơ hội được sếp đề bạt lên chức vụ cao hơn do có cát tinh kết hợp chiếu đến. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng coi chừng tiểu nhân quấy phá, đâm chọt sau lưng, kinh doanh hay đầu tư kinh doanh cũng nên cẩn thận coi chừng bị gạt gẫm, phá hoại, trả thù, liên quan đến pháp luật hoặc vi phạm luật giao thông, mất tiền hoặc kinh doanh thất bại do các sao Ngũ Quỷ, Phi Nhuận, Quan Phù mang lại. Cho nên bạn cũng nên tính toán, xem xét cho thật kỹ để chọn thời cơ thích hợp. 

 

Hôn Nhân Tình Cảm

              Bạn hãy đặt mục tiêu cho sự kết giao tốt với những người xung quanh bạn trong năm nay lên hàng đầu. Vì họ sẽ phần nào giúp đỡ bạn nhiều trong công việc và làm ăn. Hãy luôn vui vẻ, ăn nói hòa nhã, tạo sự thiện cảm. Bạn cũng nên giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để chào đón những thách thức và cơ hội sắp đến với bạn.

Tài Lộc

              Tài lộc của bạn sẽ thuận lợi, xuôi chèo mát mái, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, kiếm tiền tốt trong đầu tư kinh doanh. Trong năm nay bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong con đường làm ăn. Đối với những người đang đi làm thì cũng có cơ hội để thăng chức, tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân.

Sự Nghiệp

              Sự nghiệp của bạn trên đà phát trển, tài năng của bạn được nhiều người biết đến và công nhận. Việc đầu tư kinh doanh riêng cũng ko phải là ý kiến tồi trong năm nay. Bạn có cơ hội để làm ăn chung với những người có địa vị trong xã hội. Cạnh bên cơ hội thì cũng có những thách thức dành cho bạn. Bạn cũng nên cẩn trọng bị bọn tiểu nhân ganh ghét mà quấy phá. Đầu tư kinh doanh thì  nên cẩn trọng bị gạ gẫm, phá hoại. Thận trọng trong các giấy tờ, hồ sơ. Hãy xem xét thật kỹ để chọn đúng thời cơ vào thị trường.

Học Hành.

              Nến bạn muốn tham gia các khóa học hay các khóa kỹ năng để nâng cao kiến thức và trình độ của mình thì hãy tham gia ngay đi. Đừng chần chừ kẻo đến thời cơ thì lại bỏ lỡ vì mình chưa chuẩn bị đầy đủ kiến thức. Hoặc cố tình đầu tư trước rồi đi học sau thì bạn đang gia tăng nguy có mất tiền của mình đấy. Tốt nhất chuẩn bị kiến thức cho vấn đề nào đó trước khi làm sẽ gia tăng cơ hội thành công của bạn lên thêm.

Sức Khỏe

              Bạn sẽ làm việc với tinh thần là 100% sức lực của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải căng bằng lại lịch làm việc và nghỉ ngơi. Không gì quý trọng hơn sức khỏe đâu. Bạn không thể bảo vệ sức khỏe mình tốt thì bạn cũng chẳng có thể bảo vệ những thứ khác mà mình đang có.

 

 

Tất cả các bài viết của Phong Thủy Tường Minh đều có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoản sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.