Tử vi tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022
18/10/2022

 

TUỔI TÝ

1948 – 1960 – 1972 – 1984 – 1996 – 2008

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TUONG CÂM NANG PHONG HỦY CHIÊM Tinh Tuổi Tý 1948 1960 1972 1984 1996 2008 Hung Tinh Thiên Cẩu Tai Khách Dương Nhẫn Diễ…m khả năng thông vềs khỏe chú cósao mình. ảnh ămt phải Ban nnê trọng tránh phầu Cẩm nang "Phong Thủy và Chiêm Tinh 2022" iểu thêm Giá chỉt 149.000đ'

Cát Tinh                     Hung Tinh

Thiên Cẩu

Tai Sát

Điếu Khách

Dương Nhẫn

Hồng Diễm

 

Năm vừa qua, người tuổi Tý đã đạt được một số thành tích nhất định nhờ vào khả năng thông minh của mình. Tuy nhiên, đối với năm nay bạn phải cẩn lưu ý về sức khỏe do có thể ảnh hưởng từ năm trước. Bạn nên cẩn trọng và chú ý đến giữ gìn sức khỏe, tránh để bị chấn thương. Đặc biệt là tránh phẫu thuật vì có sao Dương Nhẫn, Thiên Cẩu chiếu đến do đó có thể mang nhiều rủi ro cao. Không nên đi thăm viếng người bệnh hoặc dự tang lễ do có Điếu Khách, sẽ khiến cho bạn gặp nhiều điều không được may mắn. Ngoài ra năm nay, bạn cần đề phòng chuyện thị phi, cãi vã hay kiện tụng làm ảnh hướng đến danh tiếng và uy tín của mình hoặc vô tình phạm pháp vì có sao Tai Sát. Đối với sao Hồng Diễm là một sao Đào Hoa xấu, nên người tuổi Tý cần cẩn trọng với các mối quan hệ khác giới nếu bạn đã kết hôn, do dễ bị quyến rũ mà gây tai tiếng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

 

Hôn Nhân Tinh Cảm

              Về phương diện tình cảm năm nay bạn không được tốt, bạn gặp phải những chuyện không được may mắn trong năm nay và gặp nhiều chuyện thị phi ngoài ý muốn. Đối với người đã có gia đình hoặc mối quan hệ nghiêm túc thì nên cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh, tránh nhậu quá say mất kiểm soát sẽ dẫn đến những hậu quả không thể lường trước được.

Tài Lộc

              Do gặp những điều không may mắn cho nên về mặt tài lộc cũng bị ảnh hưởng phần nào. Tuy nhiên bạn sẽ được quý nhân, bạn bè giúp đỡ tìm được nguồn khách hàng mới lẫn khách hàng cũ. Cộng thêm đặt ra mục tiêu và chiến lược kinh doanh hợp lý thì bạn sẽ nhận lại được một số tiền kha khá từ sự nỗ lực của mình. Bạn cũng nên cẩn trọng trong mọi việc tránh cãi vã gây ra kiện tụng.

Sự Nghiệp

              Bạn nên luôn tuân thủ các quy định về pháp luật, thận trọng trong các điều khoản trong hợp đồng và giữ nhịp độ làm việc điều đặn. Do không gặp được nhiều may mắn nên việc đầu tư kinh doanh bạn cần hết sức thận trọng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, những người xung quanh đặc biệt là những người trong gia đình sẽ san sẻ bớt phần nào với bạn.

Học Hành.

              Tại sao bạn không tận dụng một năm quá nhiều biến động này để bạn học thêm một khóa học nào đó. Thay vì cứ ủ dột bởi những khó khăn biến động trên nhưng không giải quyết được vấn đề gì, thay vào đó bạn trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức bằng các khoá học nó sẽ lấp đầy những khoảng thời gian tiêu cực, đồng thời nó sẽ giúp ích cho bạn sau này đấy. Hãy đăng ký học ngay từ bây giờ để không bị phun phí thời gian.

Sức Khỏe

                Bạn nên hạn chế tụ tập bạn bè nhậu nhẹt la cà trong năm nay, vì năm nay là một năm không được may mắn cho bạn. Từ việc đi lại, đến sức khỏe điều không được tốt. Đặc biệt là những bạn đã có gia đình hoặc có mối quan hệ nghiêm túc thì càng phải hạn chế tham gia. Để đảm bảo sự an toàn cho bạn khi tham gia giao thông, bạn cần phải tuân thủ và quan sát kỹ lưỡng, tránh mất tập trung hay chạy quá tốc độ dễ gây ra tai nạn làm cho mình tổn thương. Cần phải dành thời gian nghỉ ngơi, để đảm bảo sự tỉnh táo khi làm việc, ăn uống đúng giờ để tránh kiệt sức ảnh hưởng sức khỏe cho bản thân.

 

 

Tất cả các bài viết của Phong Thủy Tường Minh đều có bản quyền, được bảo vệ bởi DMCA. Bất kỳ hình thức sao chép lại ở các trang khác mà không tuân thủ các điều khoản sử dụng của chúng tôi sẽ được thông báo đến DMCA để thực hiện gỡ bỏ khỏi hệ thống tìm kiếm của Google và Bing. Truy cập DMCA.COM để biết thêm về các biện pháp trừng phạt do vi phạm bản quyền nội dung số.