• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI KỶ HỢI 1959: CHỦ QUAN NÓNG NẢY DỄ RƯỚC HỌA TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI KỶ HỢI 1959: CHỦ QUAN NÓNG NẢY DỄ RƯỚC HỌA TRONG NĂM 2023
28/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Hợi 1959 trong năm 2023. Vận trình tốt xấu đan xen, giữa thành công vẫn nên cẩn trọng chớ chủ quan mà làm việc sơ suất dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Kỷ Hợi trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959

Năm sinh dương lịch: 1959

Thời gian: tính từ 20h42 ngày 04/02/1959 đến 02h22 ngày 05/02/1960

Ngũ hành: Kỷ thuộc hành Thổ, Hợi thuộc hành Thủy

Tính cách: Kỷ Hợi là người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái và phóng khoáng, bởi vậy tuổi Hợi được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng. Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người này sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Tuổi hợp: tuổi Mão, Mùi

Tuổi khắc: tuổi Thân, Tỵ

Màu sắc hợp: vàng, vàng nâu, xanh biển

2. Tình hình chung của người Kỷ Hợi trong năm 2023

Người Kỷ Hợi sẽ phát tài lộc lớn và rủng rỉnh tiền khi có Kim Quỹ cát tinh nâng đỡ. Sẽ có nhiều nguồn thu đổ về đối với những ai nhanh nhẹn đầu tư nhiều hạng mục khác nhau trong thời gian qua. Thế nhưng, quý bạn cần bình tĩnh trước những sự cố bất ngờ ập đến trong đầu tư. Bạn luôn phải cẩn trọng và nhớ có biện pháp phù hợp hỗ trợ khi mà các khoản tiền của mình bị mất do kinh doanh, đầu tư sai cách. Dù mọi việc có vẻ yên bình và thuận lợi đi nữa thì bản mệnh cũng chớ nên chủ quan và lơ là vì vẫn có hung tinh Ngũ Quỹ Quan Phù rình rập. Nếu bạn hành sự bất cẩn thì sai sót vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Các phương diện khác trong cuộc sống của người tuổi Kỷ Hợi khá yên bình, song chuyện tình duyên lại có dấu hiệu lục đục, không yên. Vợ chồng bạn thường mâu thuẫn ý kiến với nhau, không ai chịu hạ cái tôi cá nhân xuống để lắng nghe nhau. Việc cần làm bây giờ là bình tĩnh lắng nghe nhau, mỗi người lùi một bước để có thể đi đến thống nhất chung.

Sức khỏe Kỷ Hợi không gặp phải những vấn đề nghiêm trọng liên quan tới sức khỏe trong năm này. Công việc thuận lợi khiến tinh thần của bạn nhẹ nhõm, lạc quan, sẵn sàng bắt tay vào làm những công việc khác quan trọng hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên càng lớn tuổi không khó để nhận ra sức khỏe có sự suy giảm. Bên cạnh dùng các thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe quý bạn hãy duy trì thói quen tập thể dục để

3. Bố trí nhà ở theo phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Hợi 1959 trong năm 2023

a/ Phong thủy phòng khách gia tăng tài lộc cho người Kỷ Hợi

Phòng khách là nơi tác động đến tài vận của gia đình. Quý bạn có thể chọn những màu trung tính dễ chịu để mang lại sự êm dịu pha trộn sự sang trọng cho căn phòng. Ngoài ra có thể chọn tông màu chủ đạo cho phòng khách theo bảng màu bổ cứu dụng thần cho gia chủ Kỷ Hợi.

  • Gam màu phòng khách cho người Kỷ Hợi bị khuyết Kim: trắng, xám,…
  • Gam màu phòng khách cho người Kỷ Hợi bị khuyết Mộc: xanh lá, xanh mint, xanh nhạt,…
  • Gam màu phòng khách cho người Kỷ Hợi bị khuyết Thủy: đen, xanh dương,…
  • Gam màu phòng khách cho người Kỷ Hợi bị khuyết Hỏa: đỏ, hồng, tím,…
  • Gam màu phòng khách cho người Kỷ Hợi bị khuyết Thổ: vàng, nâu, nâu sậm

Đặc biệt bạn nên chú ý đến hướng chính Nam của phòng khách khi bố trí phong thủy chiêu tài. Sao Lộc Thần kích hoạt sẽ mang lại sự may mắn thịnh vượng. Vì thế nếu đặt cửa chính hướng này sẽ tài lộc thuận lợi chảy vào không dứt. Kết hợp đặt ghế sofa ở cung vị Ngọc Đường hướng Tây Nam góp phần gia tăng tài lộc, tiền bạc, có nhiều cơ hội kiếm tiền, ký kết hợp đồng thành công như mong đợi.

Các bức tranh ảnh sơn thủy, mã đáo thành công, thuận buồm xui gió cũng rất thích hợp đặt tại góc Nam của phòng khách. Không chỉ lan tỏa năng lượng tích cực cho gia chủ mà còn giúp công việc làm ăn thuận lợi, làm đâu thắng đó.

b/ Phong thủy phòng ngủ gia tăng tình cảm gia đình vợ chồng, gắn kết các thành viên trong nhà

Giường ngủ rất quan trọng trong đời sống hôn nhân, nên phải thận trọng khi lựa chọn và sắp xếp trong phòng ngủ. Đầu tiên không nên chọn giường ngủ có cấu trúc quá kỳ lạ vì sẽ ảnh hưởng đến sự hòa hợp, lâu dần dẫn đến tình cảm lạnh nhạt. Lý tưởng nhất Kỷ Hợi nên đặt giường ngủ hướng chính Bắc, chất lượng giấc ngủ sẽ được cải thiện, tinh thần phấn chấn công việc từ đó cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Đặt một lọ hoa trên bàn hướng Đông Nam có thể sẽ cải thiện được tâm trạng giúp tình cảm vợ chồng đi lên. Hạn chế các đồ vật được trang trí bên trong phòng ngủ là những vật có góc nhọn, lấp lánh, hoặc phản quang. Đồ vật, không gian phải được bày trí gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp để hôn nhân và tình yêu của hai vợ chồng được ổn định.

Nếu có phòng tắm, nhà vệ sinh riêng trong phòng ngủ thì không nên sử dụng kính nhìn thông ra phòng ngủ. Cửa nhà vệ sinh phải luôn đóng để uế khí không bị rò rỉ ra ngoài. Sàn vệ sinh khô ráo, giữ vệ sinh sạch sẽ. Có thể trồng thêm cây trầu bà để hóa giải uế khí.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Kỷ Hợi 1959 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.