• Trang chủ
  • /
  • Tin tức
  • /
  • PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI NHÂM NGỌ 2002: TÀI LỘC & TÌNH DUYÊN SONG HÀNH TRONG NĂM 2023
PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI NHÂM NGỌ 2002: TÀI LỘC & TÌNH DUYÊN SONG HÀNH TRONG NĂM 2023
14/12/2022

Xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Ngọ 2002 trong năm 2023. Chúc mừng người Nhâm Ngọ có được một năm hạnh phúc trong tình cảm, hôn nhân. Được quý nhân giúp đỡ nên vận trình tài lộc nhờ đó mà tấn tới. Tuy nhiên cần cẩn thận lời nói kẻo rước vạ vào thân. Chính vì thế việc bố trí phong thủy nhà ở sao cho hợp lý để vận trình hanh thông, sẵn sàng đối mặt với trở ngại là hết sức cần thiết cho người tuổi Nhâm Ngọ trong năm nay.

1. Thông tin người tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002

Năm sinh dương lịch: 2002

Thời gian: tính từ 07h24 ngày 04/02/2002 đến 13h04 ngày 04/02/2003

Ngũ hành: Nhâm thuộc hành Thủy, Ngọ thuộc hành Hỏa

Tính cách: Người Nhâm Ngọ có khả năng thích nghi cực tốt. Dù ở trong bất cứ môi trường nào, họ cũng biết cách cân bằng và làm quen với những người khác, từ đó tìm được sự đồng điệu trong công việc hay cuộc sống.

Tuổi hợp: tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tuổi khắc: tuổi Tý, Sửu

Màu sắc hợp: màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây

2. Tình hình chung của người tuổi Nhâm Ngọ 2002 trong năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ nhiều sự may mắn đến người Nhâm Ngọ trong hầu hết các phương diện. Đừng quá lo lắng, nhờ có Phúc Tinh Quý Nhân chiếu mệnh có thể giúp bạn không gặp phải khó khăn quá lớn trong tiền bạc.

Con đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi không ngờ. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian qua cuối cùng cũng sớm được đền đáp. Thu nhập của con giáp này nhờ đó cũng có những chuyển biến tích cực. Cần phải cẩn trọng với những kẻ tiểu nhân do Quyển Thiệt đưa tới. Hãy có lòng đề phòng, kể cả những người thân quen nhất, đừng đặt lòng tin sai chỗ kẻo có ngày rước họa vào thân.

Một năm hạnh phúc trong tình cảm, hôn nhân. Chẳng cần phải nghĩ cách “thả thính” thì các “vệ tinh” cũng đã vây sẵn xung quanh, bạn chỉ cần lựa chọn người phù hợp mà thôi. Với những ai đã có đôi có cặp, khả năng tiến tới hôn nhân trong thời điểm này là rất cao, nếu muốn níu đời độc thân e rằng khó. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhé.

Trong năm nay phương diện sức khỏe không có vấn đề gì lớn. Đừng để công việc bận rộn kéo đi, thỉnh thoảng nghỉ phép đôi ba ngày cũng là việc nên làm để sạc pin năng lượng cho chính mình.

3. Bố trí phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Ngọ 2002 trong năm 2023

a/ Phong thủy nhà ở giúp cho vận trình sự nghiệp được hanh thông 

Không thể phủ nhận được môi trường làm việc thường sẽ ảnh hưởng đến tâm trí và hiệu suất công việc. Chính vì thế bố trí phòng làm việc theo phong thủy không những giúp bạn cảm thấy thoải mái mà còn giúp tinh thần có thể phấn chấn hơn khi được tiếp xúc với những luồng khí tốt.

Đầu tiên, hướng bàn làm việc quay về hướng cửa chứ không phải đối diện cửa. Đối với người Nhâm Ngọ nếu hướng bàn học, bàn làm việc có hướng Tây Nam sẽ giúp bạn thi cử thành đạt. Ngoài ra, kích hoạt bàn làm việc hướng Đông Bắc sẽ giúp đạt được địa vị cao trong sự nghiệp và nắm giữ vị trí lãnh đạo.

Thứ hai, sau lưng phải có điểm tựa, không tạo một lối đi phía sau. Bạn nên chọn những vị trí đặt bàn cho mình cảm giác an toàn như phải có điểm tựa sau lưng. Nếu được, tốt nhất sau lưng bạn nên có một bức tường, kệ sách hay tủ tài liệu. Vì theo nguyên tắc phong thủy thì mọi vật đều có điểm tựa.

Thứ ba, người Nhâm Ngọ có thể kết hợp đặt Tháp Văn Xương ở cung Văn Xương theo lá số bát tự của mình hoặc tại vị trí có sơn – hướng tinh là: 1 – 4; 4 - 1; 1- 6; 6 – 1 để sở hữu trí nhớ tốt. Giúp cho quý bạn có địa vị, quyền lực và khởi nghiệp thành công.

b/ Phong thủy nhà ở mang lại tài lộc cho người Nhâm Ngọ 2002

Cửa chính từ lâu đã được coi là ranh giới vô cùng quan trọng đối với mỗi ngôi nhà và cuộc sống của mọi gia đình. Cửa chính đẹp và hợp phong thủy được coi là bộ mặt của ngôi nhà, vừa đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ, vừa đảm bảo tiêu chí phong thủy mang lại bình yên, tài lộc và hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Không nên đặt cửa chính đối diện trực tiếp với đường hoặc hành lang. Hình dạng của vị trí này giống như lưỡi kiếm sắc nhọn xuyên qua tim. Phương pháp hóa giải là bên trong cửa chính đặt một bức bình phong để ngăn cản những tác hại do con đường hoặc hành lang gây ra.

Đối với người Nhâm Ngọ nên thiết kế cửa chính hướng về phía chính Nam sẽ tạo điều kiện cho căn nhà đón nhiều vượng khí, giúp gia đình thịnh vượng và gặp nhiều điều tốt lành.

Trên đây là những thông tin mang tính chất chiêm nghiệm mà Phong thủy Tường Minh tổng hợp gửi đến quý bách gia tham khảo. Để được xem phong thủy nhà ở chi tiết cho tuổi Nhâm Ngọ 2002 theo đúng ngày giờ sinh qua lá số bát tự tứ trụ quý bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia phong thủy của Tường Minh để được luận giải và tư vấn.